1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kỹ thuật điều khiển xe máy!!!

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi handsome_boy83, 22/07/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Lamborghini

    Lamborghini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2003
    Bài viết:
    636
    Đã được thích:
    0
    70 độ.thế chắc em biết bác là ai rồi.tên bác là VALENTINI ROSSI đúng kô
  2. handsome_boy83

    handsome_boy83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2003
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Cái topic này cũng đông vui nhỉ. Hì hì.
    Trước em chạy 82 cũng vậy, vào cua bên phải khoảng 60 km/h (cua trong phố) úp xe xuống 1 phát kênh cả bánh sau (kênh lên để chân bên phải). Mấy thằng bạn chạy sau sợ tí nữa vãi ... ra quần luôn. Hì hì, nhưng từ đó đến giờ chưa giám thử lại lần nào. Không biết được khoảng bao nhiêu độ các bác nhỉ?
  3. Lamborghini

    Lamborghini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2003
    Bài viết:
    636
    Đã được thích:
    0
    chỉ có một câu nói về bác."kô chết là may"
  4. handsome_boy83

    handsome_boy83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2003
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Nói về xe Minsk các bác phải nói đến phi đội Minsk chở hàng lậu ở Lạng Sơn khoảng 2-3 năm trước. Chắc ở đây bác nào cũng từng được nghe đôi ba lần rồi, em xin phép không nói nữa ạ.
    Kính các bác
  5. handsome_boy83

    handsome_boy83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2003
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Em ăn trộm được cái này bên box những người thích đùa. Các bác ngâm cứu ạ.
    Kính các bác 1 ly
  6. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Tớ có cảm giác mấy xe lùn lùn như 81, 82 dễ nghiêng xe khi vào cua hơn. Có thể trọng tâm thấp nên xe khó đổ hơn.
    Nghiêng 70độ được không thì tớ không nhớ vì có gì đo đâu, nhưng bó cũng sát sàn sạt rùi.
  7. Toilahatbui

    Toilahatbui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/06/2003
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    ----------------------------------------------------------------------------------
    Mấy cái 81, 82 chả phải là dễ nghiêng hơn những xe khác mà chỉ vì nó nhỏ, gầm thấp nên chỉ hơi nghiêng là có cảm giác người mình là là xuống mặt đường rồi, thêm nữa là dòng xe ấy ngắn hơn mấy xe đời mới bây giờ nên vòng cua có thể hẹp hơn được.
    Còn cái vụ vào cua tới 70 độ thì không được đâu, vấn đề cũng chỉ là tại cảm giác thôi, thử xem chương trình đua xe trên TV mà so ra, toàn các tay đua sừng sỏ của thế giới mà khi vào cua cái đầu gối cà xuống mặt đường cũng chỉ xấp xỉ 60 độ, thấp hơn nữa thì có bay vèo vèo. Mình đi xe GL là loại xe gầm cao so với nhiều loại xe khác từng vào cua đến mức mũi giầy quệt xuống mặt đường tức là chỉ thêm một tí nữa chỗ để chân sẽ gạt xuống vậy mà lúc xe đỗ nghiêng xuống ướm thử cũng chỉ khoảng 60 độ.

  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Ấy! các bác hiểu lầm tôi rồi.
    70độ là tôi tính từ mặt đất chứ có phải tính theo phương thẳng đứng đâu.
    Vậy là tôi chỉ ngả được có 20 độ thôi, ngại quá
  9. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Khà khà, buồn cười quá, tưởng là nghiêng 70 độ so với phương thẳng đứng mà vẫn còn ở đây!!!
    Bọn đua xe như Rossy mới nghiêng được 60độ là đường đua ngon, xe không vướng để chân, lốp bản tròn, không trượt. Ở VN mà đua thế thì có mà ôm gốc cây, xe đi người ở lại!
    May quá!
  10. cuunon007

    cuunon007 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/05/2002
    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Chủ đề này hay quá, em moi nó lên các anh nhé :)
    Em ko phải dân đua nhưng thích bó, bó phải thì em hơi ghê nhưng bó trái tin tay hơn, và thỉnh thoàng bó quá đà là quẹt lửa ở cái để chân và chưa bao giờ xoè (Wave)......... nói kinh nghiệm thế nào cũng khó, chỉ có thể rút ra từ kinh nghiệm bản thân thôi. Hix đến giờ em vẫn chưa đi 1 bánh được chỉ bốc đầu được thôi
    Theo em kĩ thuật phanh gấp lúc đi nhanh thì phanh cả trước sau và cắt côn, còn nếu chỉ giảm ga chút ít thì ko nên cắt côn, vì như thế sẽ tận dụng được sức ì của máy
    Có mấy ý kiến mong các anh cho nhận xét ạ

Chia sẻ trang này