1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

KỸ THUẬT HÀNG KHÔNG

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ kỹ sư' bởi boeingb787, 08/05/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lan0303

    lan0303 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2003
    Bài viết:
    2.622
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay IP: 66.165.124.246 đang bị lỗi, mình thành thật xin lỗi Quý Bác!
    TRÂN TRỌNG!
  2. fly_to_sky

    fly_to_sky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2006
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào đã thi tuyển vào xưởng A75,A76 chỉ cho e ít kinh nghiệm thi tuyển với! Năm nay đã có tin tuyển dụng rồi mà chưa biết ôn luyện thế nào? Thanks!
  3. boeingb787

    boeingb787 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    A75, A76 giờ đã là "dĩ vãng" rồi, A75, A76 và văn phòng miền trung đã gộp lại thành lập : Công ty TNHH NN 1 thành viên kỹ thuật máy bay - Tên tiếng anh: Vietnam Airlines Engineering Company. Viết tắt VAECO.
    Năm nay đã nhận hồ sơ rồi đấy, thông tin đăng trên các báo lớn của VN rồi, tuyển khá nhiều nên cơ hội được tuyển cho anh em học nghành hàng không rất lớn. Bạn ôn tốt kiến thức cơ bản, tiếng anh và tự tin thế là ... đạt thôi. Goodluck!
    Được boeingb787 sửa chữa / chuyển vào 14:34 ngày 08/09/2009
  4. boeingb787

    boeingb787 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Cho hỏi mọi người chút, vừa rồi mình có tham gia 1 khoá training và được biết phần mềm do FAA viết dưới dạng ngân hàng câu hỏi về tất cả các phần Ex: systems, avonic; airframe , structure... Mình có saerch trên Internet mà không thấy, Bro nào có share cho mình và anh em tham khảo với hen, vì mình thấy ngoài phần câu hỏi ra nó có phần giải thích đáp án rất hay. Có lẽ EASA cũng có tương tự thì phải.
    Tks All!
    Được boeingb787 sửa chữa / chuyển vào 14:38 ngày 08/09/2009
  5. airforce1881

    airforce1881 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
  6. airforce1881

    airforce1881 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Hi!
    Xin phép các Pác để được tham gia cùng. Em là kỹ sư hàng không đang
    làm việc trên loại máy bay phản lực. Pác nào wan tâm đến chim sắt thật thì trao đổi cùng em, còn chơi mô hình thì vào đây: http://www.vietpilots.com/
  7. minusa

    minusa Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    2
    Cho tớ hỏi , trong quy trình bảo dưỡng máy bay có bảo dưỡng phần điện không ? , kỹ sư cơ điện có làm được công việc này không ?
  8. fourseasuns

    fourseasuns Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Minh co hang` ma ban can day. Ban gui minh dia chi email roi minh gui cho.
    Được fourseasuns sửa chữa / chuyển vào 02:49 ngày 20/12/2009
  9. lan0303

    lan0303 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2003
    Bài viết:
    2.622
    Đã được thích:
    0
    Những năm 1978-1980 mình thấy có bảo dưỡng phần điện và điện tử (động lực - điều khiển), thiết bị thông tin liên lạc trên phãn lực F5 và trực thăng UH-1;
    Để được phép cất cánh - khí tài bay quân sự (F5 và UH-1 loại khác thì không biết) đều được bão dưỡng và kiểm tra (kể cả người lái).
    Mình không làm phần thiết bị động lực, nên không biết kỹ sư cơ điện - hàng không làm gì trên máy bay quân sự, thành thật xin lỗi!.
    Sau 1980 thì hoàn toàn không biết. (Hôm nào đó mình sẽ POST một biên bản kiểm tra thiết bị liên lạc cho QUÝ BÁC xem)
    TRÂN TRỌNG!
  10. lan0303

    lan0303 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2003
    Bài viết:
    2.622
    Đã được thích:
    0
    Nếu có điều kiện kính nhờ Bác Fourseasuns trích đăng trên TOPIC nầy nha!
    TRÂN TRỌNG VÀ CÁM ƠN!

Chia sẻ trang này