1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kỹ thuật seo, đào tạo seo thực tiễn, seo top google cực nhanh

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi lqsang1995, 11/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lqsang1995

    lqsang1995 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/06/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Năm 2013 tôi đã san sớt với Anh chị bài viết: Về một blog có thể làm vệ tinh. Đây là bài phương thức thiết kế vệ tinh theo hướng tay chân, chất lượng, thường được áp dụng cho cá nhân, qui mô bé.
    hôm nay tôi sẽ tiếp tục san sớt với Anh chị em về giải pháp xây dựng hệ thống vệ tinh đáp ứng SEO, đào tạo SEO. Hệ thống này được xây dựng trên cở sở bán tự động, áp dụng cho các doanh nghiệp, công ty. Nó yên cầu tổ chức thực hiện phải có tiềm lực, người thực hành ngoài kỹ năng SEO, tri thức tổng hợp thì phải có tài năng quản lý nhân sự, quản lý thời kì.
    Hệ thống này được xây theo mô hình kim tự tháp với 3 tầng như sau:
    [​IMG]
    1 biện pháp xây đắp vệ tinh tầng 2
    1.1 biểu lộ các đòi hỏi để viết Tool
    Để kiệm ước sức người và thời gian, vệ tinh tầng 2 được làm hàng loạt và hoàn toàn tự động. Bao gồm 50 website được kiến thiết trên nền móng wordpress với các đặc tính chung như sau:
    - Cùng 1 theme mà khác giao diện (màu sắc, chỉnh sửa chút về bố cục).
    - dùng tool tự lấy bài trên các trang cho phép có RSS (dùng imacro).
    - Bỏ cục bộ backlink và link nội bộ trong bài viết được lấy về.
    - Lấy tiêu đề bài viết cho xuống dưới cùng và đặt 1 link về chính bài viết đó.
    - Tự động chèn internal link duyệt y các keyword được chỉ định trước (mỗi từ khóa chỉ chèn 1 lần).
    - Lấy 3 bài viết gần nhất, trước đó làm tin tương tác và đặt dưới đoạn văn bản trước tiên.
    - Tự động share bài viết lên G+, Facebook.
    - kiến thiết cộng đồng để đáp ứng auto like, auto +1.
    - Tăng 30 – 40 view ban sơ cho mỗi bài viết.
    Hệ thống website được xây đắp dựa trên quan điểm hạn chế dùng các ứng dụng bên ngoài (vì sau một thời gian sẽ nát). công ty thuê người code các tool SEO để sử dụng trong nội bộ đơn vị, không san sẻ ra bên ngoài.
    1.2 Nguồn nội dung tầng 2
    - Tự động lấy bài từ các trang tin, mỗi chuyên mục tương ứng với 1 website, mỗi phân mục con của trang tin thành một catalogue của web. Không lấy các phân mục liên quan tới chính trị, tôn giáo, thời sự.
    [​IMG]
    - Tính nhàng nhàng mỗi ngày, mỗi phân mục của báo sẽ được cập nhật 4 – 5 bài thì mỗi website vệ tinh tầng 2 của công ty cũng được cập nhật 4 – 5 lần, đây là 1 tỉ lệ an toàn sau khi nghiên cứu các hệ thống khác.
    - Link nội bộ, san sớt mạng xã hội, tăng view sẽ giúp tăng chất cho site, từ đó tăng cường chất lượng backlink cho website tầng 1.
    2. giải pháp vệ tinh tầng 1
    - Vệ tinh tầng 1 gồm có 11 website sản phẩm tương ứng với 11 nhóm thành phầm chính của tổ chức và 3 web video.
    2.1 Website sản phẩm ( 11 trang)
    - Các website tầng 1 đều kèm theo bộ keyword về thành phầm, tham mưu, tin tức, các thành phầm liên quan, các từ khóa có thể SEO trên cùng 1 landing page. Các từ khóa được chọn đều là các từ khóa ở mức nhàng nhàng tới hơi khó, với lượt kiếm tìm nhàng nhàng từ 200 – 1000 lượt tìm kiếm/tháng.
    https://lh3.googleusercontent.com/BfKdmTqdNBbK5wiDL-HsD5P33Mvz0HKqpFsk9IBnh0ylrvuHn2uVDP0iLCce7Ul0cqjahNhXZT0dKhVHJi8UuONGkitJpxqz-xFxHKL55-Z7Ht41XUq_V1sWxts7hcPkdPfNB9jve_YFRy2N6RZlXYZ2m2TMdk2-8n_1Suyz9n8-PxJst5TAW-7vzFfXTOxMxLmy5HAQaFam8m-1pwfjhm4gXySe4djGIwdp2cfyUEl2Drlf-iNIL7mB7ndto2oRA-dy05m6UBgogiCCG_Xec_OGlBDVP7DMqNgW67***lZ_sNfvkFPkxadZ4jWinKzU3LRxr2hW1e7U1YqMjs2I5ptT1i99mJ2KOXGlYqq8htVicMalil_0YHsPwTlY4el-6JGg6F_qAyXhAYazrfp3DzX_IWQS1CivvIpAtXkSOrha8IvIMVNa_nOcuU-qRIWIH_91b7HxJ5SdR1C33M-dba4mXuSD1nU3V6uxBrnexFPkw_XaRhLfeqnxZmtS-VNCSg2k0OLsFPAZpOak3xFECv7wmRFqwGkYBxqEILc3xU5fUscOCG7f0wQEVtiNGtKdAQbtalNtLxazfXG5FEj-qOdgE2Bhiw=w623-h323-no
    - Các website đều được lên sẵn cấu trúc web
    [​IMG]
    - thời kì nhập liệu thuở đầu và SEO
    [​IMG]
    - 11 website bên cạnh bộ keyword được dựng sẵn được đính kèm bảng tiền tố, hậu tố để tăng cường và nhiều chủng loại hơn nữa lượng từ khóa.
    [​IMG]
    - Cách đặt tên tác phẩm cần được thống nhất để việc thiết kế liên kết nội bộ cũng như lấy backlink từ tầng dưới lên được chuẩn. Ví dụ:
    - Nếu trong bài viết có từ khóa về “Giầy thể thao” thì trỏ về trang chủ, từ khoá về “Giầy thể thao nam” thì trỏ về thực đơn cấp 1, từ khóa “Giầy chạy bộ nam” thì trỏ về menu cấp 2.
    [​IMG]
    - tương tự như vậy, nếu trong bài viết của vệ tinh tầng 2 có chứa các từ khóa ảnh hưởng thì có thể trỏ về trang chủ, catalogue, hoặc bài viết cụ thể của tầng trên.
    2.2 biện pháp nội dung tầng 1
    - Bài thành quả bởi nhân viên của công ty viết.
    - Bài tư vấn đi thuê bên ngoài, tiêu dùng 30k/bài.
    - Lần nhập liệu đầu tiên diễn trong 3 tháng. Nửa tháng đầu cốt tử cập nhật thành quả, 2,5 tháng sau cần 500 bài viết tham mưu, tiêu phí 15 triệu, chia làm 10 đợt, mỗi đợt 50 bài. Khoảng cách giữa 2 đợt là 1 tuần. Mỗi đợt chỉ tụ hợp vào 1 website độc nhất. mục đích là để bên được thuê viết bài có thể hội tụ vào từng nhóm tác phẩm, hiểu hơn về lĩnh vực được thuê viết. Các nhóm sản phẩm quan yếu hơnsẽ được ưu tiên viết trước.
    - Việc đặt link nội bộ là hoàn toàn tự động.
    - 11 web sản phẩm của tầng 1 đều có 1 account gmail riêng, trên cơ sở đó thiết lập riêng account G+, Facebook cho từng website. Sau khi cập nhật bài thì san sẻ lên các mạng xã hội, dùng khí cụ để view, lượng view không quá 50, lượng like, +1 không quá 20 mỗi bài.
    - Các web tác phẩm được tương trợ thuở đầu bằng quảng cáo Google Adword, chia làm 2 thời đoạn chính: không dùng mã khuyến mại (coupon) và có dùng. làng nhàng mỗi web được 900.000 – 1.350.000 vnđ tiền quảng cáo và số tiền tương tự từ coupon. tụ tập vào các từ khóa dài, liên quan đến tham mưu để tăng traffic thuở đầu cho web, chưa đặt ra mục tiêu bán hàng, cạnh tranh từ khóa ngắn bằng adword.
    https://lh3.googleusercontent.com/2V96-fJdSTBqxsiR4-bpAjQciJgdSMl1cVmLRBPfRxMx5qtTeVPWzY0vAQn3Fn3SMa9IX9ZU-rGYspir_In_dhyMhFxdDW0pmeRWqxgkZWWu6UzrNw_VkC67pOQ2nnTbSdxinJKzuuKv43jky8FnpNZ9GGubUReGHA5C3zn8me5l-4G1XSFI5sryJigIJek_k-i2AiMDvYV7GPXIFbqUJd5hOYlzL7lWxQjABFixZWf3i57YUBC27O6RnloEq0rypXVnqOGKhChw8_0cmEQBCVgYaqN3KoZJ6LcFoOoKg4lc4QU6zp-9iX23StUysZl9hDcvVsldSmESqPta1mJM2LgV5i_NV-dVbN9O5v82ZbAVHbYCoHSpZKGh9G0RMshp--uHIQndGtRMwTCMQ9-fFh940P45LbrCfuQ***6jJW4W0tehEmruuQE_84T99pwB_jEUCIwIhvBELG4E1cjvXMbB3c-MNveYnBLXBt498836p1D_u2C4qYO7-ekjeOJqGMrEBeAZgCbTxmDa5dxy8pF-U4dAdr6RkBhYCsAyzno_weo1e5y9PgttHzQJ0ZuYn8ZthYwSBro_AfDlqozgxcVgDjj9iw=w507-h203-no
    Đo lường từ 2015: Các từ khóa dài, tham vấn có giá rẻ nhất, lượng click cao nhất, tỉ lệ chuyển đổi tốt nhất.
    * Mục tiêu: sau 03 – 06 tháng các từ khóa vào top 10, lôi cuốn 200 – 300 visit/ngày, 80% lượng khách tới từ tìm kiếm Organic Search.
    2.3 Website video (3 site)
    - tụ tập vào 3 mảng làm đẹp, sức khỏe, thể thao.
    [​IMG]

    - Các web được dựng trên wordpress, tự động lấy video ưng chuẩn các user – kênh – danh sách phát (playlish) được chọn lọc sẵn.
    [​IMG]
    - dự trù thuở đầu mỗi web được lấy 3.000 video, sau đó phát hành dần theo thời gian.
    - Các web video được hỗ trợ quảng cáo facebook cho video (giá rẻ, biến đổi cao) để tăng chất và thú vị lượng người xem thuở đầu.
    - mục tiêu mỗi web video có 4.000 – 5.000 visit/ngày sau đó đặt banner để đẩy mạnh sự nhận diện và kéo visit về money site.
    3. Money Site
    - Duy trì tiến độ cập nhật mỗi ngày 1 bài.
    - Money Site sử dụng tầm thường Fapage, G+ chính của doanh nghiệp.
    - Mua backlink tuần 1 lần trên các trang chất lượng.
    [​IMG]
    Danh sách banklink dự định mua (demo)
    [​IMG]
    Các trang báo điện tử có thể mua banner
    (Demo 10 trang cho bài đỡ dài, còn lại Các bạn tự tìm thêm)
    4. Mối liên quan giữa các tầng
    https://lh3.googleusercontent.com/_S6ljEVhzfTNE0ztVnwCu4_eWP_RWjehmxe7IXHOn6ETW0sQUZACaUcFnaa9m7eQWexvAUa3n-VAdiV3vR5Q5WXYHxdH0f08aKe3yVKnzzZZs0lFZV9hCh9GMuYU6RgUiUXjErLv_JOjTZqh89ct09J_RktJJ7wY3s1Jp_sOtbYfDUiUQpyt7wZYwZEhdv30n0H5jNTNpt6mxeyIXk_TmFnmVNVtrWdUCpcP9Gi_ICJDcwFqLxFB56V4bvZN7rQ3v6NciTJ-er5dRcJAa15jWpsMgqbfKiOA7wd3wUFKbfGhcMZqGJb3-wny5ddhiF6HQj8V44U1FXPZRdJuA8hhikaTfsU-8sHBQ43EQwhbj_NCkJCdQoEyGy4bMuv8Fn1tdRzdBje0vViOBHUxR-yNkzkP43WrlkuLW4****HwqiQLAoZGAni65UgBcfT13xQHcYSFTHVzE3wdwaNtUJlX3VZGQrcgcnbHKBHMIYM8GYOy_94Ck_IcvJG6GtU4rURzZFoDdJ3PkbCKizWHyZ6XHfBvX1yWiGSxafSQ9J27qH8IVuYvIqj_HYXV66sjuUuNKMbldo8faBZLfxM3zZv-ulSzfxevpg=w624-h377-no
    - Tầng 2 trỏ backlink về 11 web công trình tầng 1.
    - Tầng 1 trỏ backlink về monneysite.
    - Vệ tinh tầng 2 không trỏ về money site.
    - Vệ tinh tầng 2 không trỏ về web video.
    - Với 150 bài được cập nhật mỗi tháng thì 1 website thành quả ở tầng 1 sẽ được nhận làng nhàng 150 x 50 = 7.500 backlink trỏ về 1 tháng, rải đều 150 backlink/ngày.
    - Các web video sẽ đặt banner về money site, tăng nhanh traffic cho money site.
    Demo nơi đặt banne trên web video về money site
    Ngoài 2 nơi chính ở side bar và bên dưới video có thể chèn thêm trong bài viết và dưới bài viết.
    5. Mạng xã hội cho các tầng
    [​IMG]
    - Tầng 2 chỉ sử dụng G+, tự động san sớt bài sau khi đăng và sử dụng tool + 1 cho các bài viết.
    - Tầng 1 dùng mỗi vệ tinh một tài khoản G +, 1 fanpage riêng, tự động san sớt sau khi đăng.
    - Money site sử dụng fanpage doanh nghiệp, phổ biến 1 G + chất và thêm Pinterest.
    6. giải pháp nhân sự
    6.1. SEO, tập huấn SEO
    - Để duy trì hệ thống website bao gồm: 50 vệ tinh tầng 2, 14 website tầng 1, 3 – 4 money site cần 3 nhân sự. chi tiết công tác như sau:
    - 2 viên chức làm nội dung chăm sóc và viết bài cho tầng 1.
    - 1 SEO leader viết bài cho money site kiêm quản lý hệ thống.Việc cập nhật nội dung hàng ngày cho tầng 2 được SEO leader phân công cho 2 nhân viên SEO dưới quyền.
    - Ngoài backlink của các site trong hệ thống trỏ lên thì việc mua backlink bởi vì SEO leader lên kế hoạch và hợp nhất với trưởng phòng MO.
    6.2. MO
    lăng xê trả phí: Cần 1 viên chức chuyên trách, theo dõi thường xuyên, thiết lập quảng cáo trên Google, Cốc Cốc… điều chỉnh kịp thời và kết hợp chặt với SEO, bán hàng.
    Facebook: Cần 1 nhân viên, lo tổng hợp nội dung: text – hình ảnh – video, setup chiến dịch, giải đáp inbox, tổng hợp và công bố
    Designer: Cần 1 viên chức xây đắp làm banner, video. Riêng vấn đề video sẽ cần làng nhàng 2 video trong 1 tuần để đưa lên youtobe, facebook.
    Quản lý chung: Cần 1 trưởng phòng MO quản lý tầm thường, định hướng công việc, tổng hợp lên tiếng.
    lược đồ tổ chức phòng MO
    [​IMG]
    7. chi phí duy trì phòng MO
    8. Điều chỉnh nhân sự
    8.1. Nhân sự ngày nay
    8.2. Điều chỉnh nhân sự và cắt cử công tác
    [​IMG]
    (Mục 7 và 8 mình không nói cụ thể vì liên quan đến nhân sự và tài chính của công ty, khá nhạy cảm)
    9. chăm chú
    - Kế hoạch này được viết riêng cho SEO, ứng dụng trong team SEO. Kế hoạch chỉ nhắc đến adword, facebook… như các kênh tương trợ. Trong thời gian ngắn tới đây, các kế hoạch adword và facebook, youtobe, email, zalo… sẽ được thi công chi tiết để phòng MO hoạt động có định hướng, bài bạn dạng hơn, hiệu quả hơn.
    - Các phần việc cụ thể cho từng cá nhân mỗi ngày sẽ vì Trưởng phòng MO và Leader tính toán và phân xẻ chi tiết theo từng tháng – tuần – ngày cho phù hợp với tình hình thực tiễn.
    - mục tiêu tăng doanh số sẽ được tính toán dựa trên kỹ năng phát triển SEO, MO, nghiên cứu các ngưỡng của từng loại hình, từng thành phầm, hòa hợp với việc mở thêm các cửa hàng thế hệ, chi nhánh thế hệ, ngành hàng mới… và sẽ được lên kế hoạch, vừa lên vừa điều chỉnh trong thời kì ngắn sắp tới.

Chia sẻ trang này