1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lạc đề: Về 2 trò chơi MiG-29 và F16 của Novalogic (đừng chuyển sang box game nhé :)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi dot223, 03/05/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. fitter

    fitter Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/02/2003
    Bài viết:
    967
    Đã được thích:
    75
    Tôi nghỉ TOPIC này vượt tiêu chuẩn để qua BOX game rồi
  2. victorcharlie

    victorcharlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    VC có mấy câu hỏi nhờ Bác nào chơi Flanker 2.5 nhiều trả lời hộ:
    - Bay thế nào để đỡ bị maximum angle of attack? Bay Su khó quá trời luôn lượn gấp một tí là khỏi điều khiển, mất độ cao, rồi tiêu luôn.
    - Chiến thuật tránh tên lửa không đối không trong Flanker 2.5 thế nào ạ?
    Cảm ơn các bác
    VC
  3. victorcharlie

    victorcharlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    VC có mấy câu hỏi nhờ Bác nào chơi Flanker 2.5 nhiều trả lời hộ:
    - Bay thế nào để đỡ bị maximum angle of attack? Bay Su khó quá trời luôn lượn gấp một tí là khỏi điều khiển, mất độ cao, rồi tiêu luôn.
    - Chiến thuật tránh tên lửa không đối không trong Flanker 2.5 thế nào ạ?
    Cảm ơn các bác
    VC
  4. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Đừng kéo cần lái quá gấp, giữ gia tốc khoảng 6G thôi. Khi rẽ phải tăng ga, hoặc dùng chế độ giữ tốc độ tự động (J).
    Né tên lửa trong Flanker là hơi hoang tưởng, các loại tên lửa trong Flanker đã bắn là trúng, trừ 1 ngày đẹp trời xuân lắm thì mới tránh được. Cái đó là do lập trình game rồi.
  5. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Đừng kéo cần lái quá gấp, giữ gia tốc khoảng 6G thôi. Khi rẽ phải tăng ga, hoặc dùng chế độ giữ tốc độ tự động (J).
    Né tên lửa trong Flanker là hơi hoang tưởng, các loại tên lửa trong Flanker đã bắn là trúng, trừ 1 ngày đẹp trời xuân lắm thì mới tránh được. Cái đó là do lập trình game rồi.
  6. victorcharlie

    victorcharlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác nhé. Em hay lượn gấp quá nên cứ bị mất độ cao, máy bay quay tít, phải giảm hết tốc độ kéo cần để hồi lại. Mà hồi lại được thì đã ăn tên lửa của nó rồi. Vụ tránh tên lửa thì sầu wá. Em vãi chaff với flare lung tung lạng lách đủ kiểu mà không được. USAF của Jane''s phải gọi Flanker bằng cụ.
    Một vấn đề nữa nhờ bác chỉ giáo. Trong USAF, với BVR VC thường xem góc của máy bay đối phương, nếu là đấu đầu nhau thì bắn luôn kể cả ở ngoài range của tên lửa. Máy bay nó bay tới chết là vừa, mình vừa chiếu radar dẫn đường được cho tên lửa. Trong Flanker với BVR chỉ khi nào có shot cue thì mới được bắn. Vụ này rất bất lợi khi bay đấu đầu nhau vì lúc đó nó cũng bắn mình nên phải lượn lờ để tránh nên rất khó dẫn đường cho tên lửa.
    VC
  7. victorcharlie

    victorcharlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác nhé. Em hay lượn gấp quá nên cứ bị mất độ cao, máy bay quay tít, phải giảm hết tốc độ kéo cần để hồi lại. Mà hồi lại được thì đã ăn tên lửa của nó rồi. Vụ tránh tên lửa thì sầu wá. Em vãi chaff với flare lung tung lạng lách đủ kiểu mà không được. USAF của Jane''s phải gọi Flanker bằng cụ.
    Một vấn đề nữa nhờ bác chỉ giáo. Trong USAF, với BVR VC thường xem góc của máy bay đối phương, nếu là đấu đầu nhau thì bắn luôn kể cả ở ngoài range của tên lửa. Máy bay nó bay tới chết là vừa, mình vừa chiếu radar dẫn đường được cho tên lửa. Trong Flanker với BVR chỉ khi nào có shot cue thì mới được bắn. Vụ này rất bất lợi khi bay đấu đầu nhau vì lúc đó nó cũng bắn mình nên phải lượn lờ để tránh nên rất khó dẫn đường cho tên lửa.
    VC
  8. naval_flanker

    naval_flanker Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/05/2002
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Không phải là không tránh được tên lửa, bác phải đọc trong manual của Flanker ấy, nói chung nếu có một tên lửa và tập trung lái thì tôi tránh thừa sức, nhưng bị từ hai tên lửa trở lên thì vấn đề mới khó khăn
    Nói chung để tránh được tốt thì bác phải mang theo ECM (encounter measure), là thiết bị phát nhiễu chủ động (active jammer), chaff và flare chỉ là phát nhiễu bị động. Có vài cách tránh tên lửa nhưng tôi hay tránh bằng kiểu này, khi có tín hiệu bị radar đối phương chiếu, bật nhiễu tích cực lên (có tiếng kêu ooo khi ở trong buồng lái), quay đầu máy bay về hướng bị tấn công (rất liều lĩnh hehe), khi thấy khói tên lửa bằng mắt thường (tên lửa đến gần), thì tung chaff và flare liên tục, đồng thời ngoặt cần lái hết cỡ ngoặt máy bay đi 90 độ, với góc ngoặt này và khoảng cách gần, tên lửa sẽ không lượn theo kịp và như thế sẽ thoát.
    Có vài kiểu khác nữa bác đọc sẽ thấy, chúc may mắn


    1st, I love the smoke of the Automatic Kalashnikov's muzzle,

    2nd, I love the glowing of the Flanker's exhaust,

    And after all, I love the perfume of your neck, baby...

  9. naval_flanker

    naval_flanker Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/05/2002
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Không phải là không tránh được tên lửa, bác phải đọc trong manual của Flanker ấy, nói chung nếu có một tên lửa và tập trung lái thì tôi tránh thừa sức, nhưng bị từ hai tên lửa trở lên thì vấn đề mới khó khăn
    Nói chung để tránh được tốt thì bác phải mang theo ECM (encounter measure), là thiết bị phát nhiễu chủ động (active jammer), chaff và flare chỉ là phát nhiễu bị động. Có vài cách tránh tên lửa nhưng tôi hay tránh bằng kiểu này, khi có tín hiệu bị radar đối phương chiếu, bật nhiễu tích cực lên (có tiếng kêu ooo khi ở trong buồng lái), quay đầu máy bay về hướng bị tấn công (rất liều lĩnh hehe), khi thấy khói tên lửa bằng mắt thường (tên lửa đến gần), thì tung chaff và flare liên tục, đồng thời ngoặt cần lái hết cỡ ngoặt máy bay đi 90 độ, với góc ngoặt này và khoảng cách gần, tên lửa sẽ không lượn theo kịp và như thế sẽ thoát.
    Có vài kiểu khác nữa bác đọc sẽ thấy, chúc may mắn


    1st, I love the smoke of the Automatic Kalashnikov's muzzle,

    2nd, I love the glowing of the Flanker's exhaust,

    And after all, I love the perfume of your neck, baby...

  10. victorcharlie

    victorcharlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Yeahhhhhhhhhhh...Em đọc đây 264 papes lận. Mệt vãi lúa.
    Quên mất VC muốn hỏi chút. VC thấy việc tìm rồi lock mục tiêu của máy bay Nga trong Flanker phải dò rồi thay đổi góc quét radar các kiểu phức tạp vật vã trong khi máy bay Mỹ trong USAF thì dễ hơn rất nhiều chẳng cần dò dẫm gì cứ chọn trong một đống trên MFD rồi phơ. Không hiểu ngoài đời thật có thế không? Nếu thật như thế thì máy bay Nga sẽ rất bất lợi. Câu hỏi hơi ngớ ngẩn có gì các bác bỏ quá cho.
    VC
    Được victorcharlie sửa chữa / chuyển vào 11:46 ngày 10/01/2004

Chia sẻ trang này