1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lại chuyện chẳng ra sao ở Nutz ! Nhưng có lẽ vẫn nên kể !

Chủ đề trong 'Dancing' bởi 42values, 16/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. jasminhanoi

    jasminhanoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2007
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    hi anh 42,
    em thich salsa lam va dang tap hoc.
    Kho than anh ve cai vu Nutz, ban em lam khach san lau nam roi. chi ay co mot chieu cho anh: len Nutz lan nua, ghi day du ho ten co nhan vien "dang men va that tha", ngay va jo cua ca truc, viet mot cai thu tuong trinh su viec ngan gon, va gui bang email (bang tieng anh) thi cang tot den dia chi sau:
    f&b.Hanoi@sheraton.com
    gm.Hanoi@sheraton.com
    em nghi anh se co cau tra loi hop ly.
    neu ho khong co thi co the xin, nhung khong nen "gion" mat voi thuong de kieu y.
    cheers
  2. speckie

    speckie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    phải đấy, phản ánh thẳng với sếp của Food&Beverage hoac General manager bao giờ cũng hơn. họ sẽ thẳng thắn hơn.
    tuy nhiên, speckie từng có kinh nghiệm complain với các loại manager rồi, tốt nhất là yêu cầu họ training lại nhân viên. vì nếu không, họ sẽ mắng mỏ người làm một hồi, rồi trừ lương, rồi mọi chuyện đâu lại vào đấy. người thiệt vẫn là chúng ta, cô hay cậu nhân viên nào đó, trong khi quản lý lại giảm được một chút chi phí do trừ lương. thậm chí người bị phạt có thể đâm ra oán hận ai đó nỡ lòng tố cáo họ. hì hì. đươngnhiên ai làm thì người ý chịu thôi. nhưng cái mình muốn đâu phải là trừ của họ tí đồng lương đâu nhỉ. quan trọng là cải thiện dịch vụ thôi....
    chia sẻ kinh nghiệm tí xíu. nếu ai tình cờ phải viết thư cho hai địa chỉ email trên thì có lẽ cũng nên biết chút mẹo của dân quản lý... hì hì.....
  3. achao

    achao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2006
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    0
    Đây ạ, mình cũng có 1 chuyện khó chịu về Nutz ạ, chuyện từ hồi tháng 2 cơ, nhưng nhân tiện bạn 42 phàn nàn về Nutz thì mình cũng kể lại.
    Hôm đó tụi mình dẫn cậu bạn người Hà Lan đến Nutz, nhân viên trông xe đã ghi nhầm số , số ghi trên xe bị nhầm 1 số với số ở vé xe mà bọn mình thì cũng k để ý.
    Lúc về, lấy xe ra, vì số trên xe bị khác số ở vé xe, nhân viên trông xe nhất định k cho lấy xe ra, mặc dù mình đã đưa mọi giấy tờ đăng kí, giấy phép lái xe, rồi chìa khoá cổ xe, khoá càng xe, khoá yên xe để chứng minh đó là xe của mình (mà là con dream cũ chứ gì đâu)..., cứ đôi co qua lại như vậy, cậu bạn Hà Lan bèn đề nghị nhân viên trông xe đi tìm cái xe có số ghi đúng như ở vé xe trong bãi gửi xe xem, cô nàng bèn đi khắp lượt và k tìm thấy cái xe nào có số như ở vé xe, và cậu bạn Hà Lan yêu cầu đền xe vì như thế có nghĩa là khách sạn làm mất xe của mình. Đến lúc đó họ mới xin lỗi và để tụi mình lấy xe ra. Đúng là banana.
    Được achao sửa chữa / chuyển vào 23:56 ngày 30/04/2007
  4. jasminhanoi

    jasminhanoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2007
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0

    haaaaaaaaaaa, ac ac ac!
    anh chang Ha Lan nay clever wa di mut!
    Su phu! su phu!

Chia sẻ trang này