1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm bảng quảng cáo thu hút phụ nữ

Chủ đề trong 'PR' bởi alolove, 07/10/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. alolove

    alolove Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Đối tượng được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu là phụ nữ, các nữ sinh, các bà nội trợ trong gia đình khi tung ra nhiều chiến lược quảng cáo rầm rộ và ưu tiên cho đối tượng lớn này. Và trong đó là việc xuất hiện nhiều bang quang cao dành cho phụ nữ ở khắp mọi nơi.

    Do đó, thông thường quảng cáo hay sử dụng hình ảnh người phụ nữ trên các hình thức như: bảng quảng cáo, pano … làm bật lên các yếu tố như:


    [​IMG]

    Thông minh.

    Biết chăm sóc bản than.

    Độc lập về tài chính.

    Thích những giai điệu du dương.

    Và quảng cáo đã hiểu được điều đó, điều mà làm cho phụ nữ rất vui cũng như giành được sự yêu mến của người tiêu dùng .

    Xu hướng này thể hiện rõ nhất ở các nước phương Tây, khi mà quảng cáo ngày càng xuất hiện nhiều hình ảnh người phụ nữ hiện đại với những vẻ đẹp riêng biệt và cuốn hút.

    Vậy quảng cáo phải như thế nào mới hấp dẫn?

    Trước hết, quảng cáo phải hội tủ đầy đủ các yếu tố như: hài hước, gợi cảm và chân thực, nhưng phải có chút gì đó bí ẩn và tinh tế. Hay nói một cách đơn giản nhất, để có một quảng cáo chiếm được cảm tình của phái đẹp, thì ngoài những chi tiết như độ tuổi, thu nhập, vai trò xã hội…, các chuyên gia quảng cáo nhất định phải hiểu được một số nét tính cách đặc trưng của nhóm khách hàng chủ yếu này.

    Một vấn đề cần quan tâm nữa chính là phụ nữ rất coi trọng hình thức của nhân viên bán hàng. Bởi để thu hút, các nhân viên phải biết trang điểm thật đẹp cũng như biết cách để làm hài lòng và thuyết phục họ mua sản phẩm. Đôi khi nhà sản xuất cũng để nam giới thử sức trong vai trò này, và kết quả nhận được tốt nhất.

    Và cuối cùng các nhà quảng cáo đã thực hiện một cuộc khảo sát của chị em phụ nữ về sắc đẹp như sau:

    34% số người được hỏi có quan điểm rất đơn giản về sắc đẹp. Những người phụ nữ thuộc nhóm này nhìn quảng cáo với thái độ khá hờ hững.

    23% lại có thái độ khá cực đoan. Đây là những người phụ thuộc vào quảng cáo hơn cả.

    43% vẫn là những người giữ quan điểm trung hòa. Đối với các nhà quảng cáo, đây là nhóm khách hàng khó chinh phục nhất.

    Quảng cáo là xu hướng tất yếu hiện nay và tương lai để đưa sản phẩm của mình đến với thị trường và người tiêu dùng. Cách vận dụng những ý tưởng và tâm lý học vào kinh doanh là điều làm cho những doanh nghiệp thành công.

Chia sẻ trang này