1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm cách nào chọn lựa showroom độ nồi xe SH 125i VN cực độc ở khu vực Lâm Đồng

Chủ đề trong 'Rao vặt Khu Vực Hà Nội' bởi KxnDicK21, 15/10/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. KxnDicK21

    KxnDicK21 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều question hay nêu ra là tại sao nồi xe sh lại liên hệ tới độ êm của xe tay ga.Câu đáp rất đơn giản, các biker cứ tưởng tượng xe số mình đi, thì mình lái độ bền của xe sh theo cách sang và trả số, vào số 1 rịn ga thì xe chồm lên, trả số để máy xe ổn định và êm hơn ít bị dư tua. Đương nhiên là khi đang đi với tốc độ bất kỳ, nếu muốn xe mạnh bắt buộc phải trả số, ra số 4 qua xe cũng được nhưng kém, trả nhấp về số 1 sẽ vượt dễ dàng hơn rất nhiều.
    Xe tay ga thì ngược lại, người điều khiển xe tuyệt đối không thể điều khiển được nguyên tắc truyền động, hầu hết họ làm được là lên và xuống ga, hệ số truyền động được lấy hết bằng hoạt động nồi của nồi, nó tự động hoạt động hết (có nghĩa nôm na là nó tự chuyển số). Nhảy vào và nồi xe sh thật ra là cách nói khác của mục đích thay đổi cơ cấu “tự động sang số” của xe tay ga.

    [​IMG]

    Các quy tắc hoạt động của nồi xe khi tiến hành làm nồi

    làm NỒI TRƯỚC:
    Khi bắt đầu độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm tác động gián tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga
    – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và fan
    – Độ yếu của bi
    – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)
    – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén nồi
    Nguyên tắc hoạt động của các hệ thống này đơn giản như sau:
    – Độ nghiêng của chén nồi càng nghiêng thì tua nồi càng nhỏ, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn.
    – Khối lượng bi càng nhỏ thì tua máy càng yếu và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số)

    Xem thêm : độ nồi xe sh 150i VN

Chia sẻ trang này