1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

làm marketing seo chuẩn

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 25/10/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    4 bước làm marketing chuẩn hóa
    1 . Biết các số liệu rằng vấn đề.

    Mỗi ngày có hàng triệu cuộc hội thoại diễn ra trực tuyến về ngành công nghiệp của bạn , công ty của bạn , đối thủ cạnh tranh của bạn và chủ đề của người tiêu dùng nói chung và xu hướng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng . Trong khi các số liệu thành công cụ thể có thể khác nhau trong một thế giới B2C , bán hàng và doanh thu thường nhất dòng dưới cùng, và sự hiểu biết con đường xã hội để quyết định mua đã trở thành một điều cần thiết kinh doanh .

    Thu nhập từ đầu luôn luôn là câu hỏi triệu đô la , như Facebook và các mạng xã hội khác ngày càng trở nên quan trọng đối với khả năng hiển thị của một thương hiệu . Điều bắt buộc là các công ty hoặc cơ quan hiểu làm thế nào truyền thông xã hội ( cuộc nói chuyện lớn hơn hoặc câu chuyện ) và tìm kiếm có thể được chuyển đổi thành trình điều khiển kinh doanh , và làm thế nào kết nối có thể được định lượng . Các công ty và các thương hiệu phải không chỉ có thể theo dõi dữ liệu này, nhưng lấy được ý nghĩa và sự hiểu biết của nó .

    Đây là loại trí thông minh của người tiêu dùng là lý do tại sao các công ty như Google và Facebook là như vậy rất có giá trị , bởi vì cốt lõi , càng có nhiều bạn như một nhà tiếp thị hiểu về khách hàng của bạn , nhiều khả năng bạn sẽ được giao tiếp với họ vào đúng thời điểm , với đúng thông điệp – và cuối cùng là lái xe bán hàng . Như hành vi tiêu dùng trực tuyến và công nghệ phát triển, các nguyên tắc cơ bản vẫn giữ nguyên.

    2 . Xây dựng chất lượng / nội dung có giá trị

    Bạn đã nghe nói nó hơn và hơn kể từ buổi bình minh của kỹ thuật số, và vì lý do tốt , nội dung là vua . Như tìm kiếm trở nên tinh vi hơn cho các thuật toán xã hội , chúng ta phải tiếp tục điều chỉnh chiến lược nội dung của chúng tôi .

    Khi chúng tôi như các nhà tiếp thị nghĩ về nội dung , chúng tôi vượt qua các nền tảng truyền thông xã hội , chúng ta cần phải luôn luôn xem xét như thế nào người tiêu dùng sẽ kết nối với nó. Những từ khóa kịp thời , bạn có thể đặt thương hiệu của bạn với ? Nhóm từ khóa những gì mà bạn “sở hữu” có thể giúp bạn chèn vào cuộc đàm thoại theo mùa ? Điều quan trọng để tạo ra nội dung có thể hỗ trợ kết nối giữa dẫn đủ điều kiện và các sản phẩm và dịch vụ của bạn .

    Vì vậy, bây giờ bạn có nội dung liên quan. Những gì tiếp theo ? Chèn thương hiệu của bạn vào các cuộc đàm thoại không phải chỉ phụ thuộc vào có nội dung mục tiêu , nhưng trên trình bày nội dung này đến người tiêu dùng một cách đó là hữu ích và dễ dàng hành động . Không liên kết nội dung của bạn trở lại một trang đích cụ thể ? Nó được tối ưu hóa cho xã hội chia sẻ ? 27 triệu mẩu nội dung trực tuyến được chia sẻ hàng ngày ; * chắc chắn rằng nội dung của bạn là một trong số họ .

    Với một mục tiêu trung bình ngành là 25% của tất cả lưu lượng truy cập đến trang web của bạn được thúc đẩy bởi phương tiện truyền thông xã hội , đó là tối quan trọng liên kết chiến lược nội dung của bạn tất cả các yếu tố của bạn với nhau . Sản phẩm mới ? Blog về nó, tạo ra nội dung video xung quanh nó và tổ hợp tất cả các thông tin này.

    3 . Chú ý đến những điều thú vị đang được thực hiện bằng kỹ thuật số của công ty bạn tôn trọng

    Thậm chí nếu bạn có một tiếp thị nội bộ hàng đầu , quan hệ công chúng và nhóm công nghệ cao, điều quan trọng là phải nhớ để có một bước thỉnh thoảng trở lại . Một cách hiệu quả để làm điều này có thể được thực hiện bằng cách nhìn vào những gì các nhà lãnh đạo khác đang làm . Thông thường, thích nghi với ý tưởng từ các ngành công nghiệp khác , đối thủ cạnh tranh và chuyên nghiệp tiếp thị kỹ thuật số khác , có thể giúp thúc đẩy thương hiệu của bạn đi trước một bước .

    Nếu một thương hiệu có thể lắng nghe những người khác trực tuyến và đi vào lý do tại sao họ đang nhìn thấy sự thành công , nó có thể là một chiến lược chiến thắng để kết hợp một số những nguyên tắc cơ bản vào tiếp theo của bạn ” ý tưởng kỹ thuật số lớn . ” Thương hiệu cũng không bao giờ đánh giá thấp tận dụng những gì hiện đang phổ biến trực tuyến . Ý tưởng chiến dịch như thế này cần phải được tận dụng một cách nhanh chóng , nhưng có thể có hiệu quả cao trong nhìn thấy bao la tăng khả năng hiển thị trực tuyến .

    4 . Là đầu và không ngừng với Truyền thông xã hội Tối ưu hóa (SMO)

    Khi mọi người tương tác với thương hiệu trực tuyến của bạn , họ làm điều đó theo các điều khoản của họ , không phải của bạn .
    Đó là lý do tại sao chúng ta không chỉ cần xác định đúng nội dung , nhưng làm cho nó có thể nhìn thấy như thể một đối tượng mục tiêu , để tạo ra các dẫn đủ điều kiện. Nhiều thương hiệu của bạn xuất hiện trong mạng của khán giả , nhiều khả năng họ sẽ ” thích “, tin tưởng, và làm kinh doanh với thương hiệu của bạn . Tóm lại , nếu bạn không thể nhìn thấy, một đối thủ cạnh tranh chắc chắn sẽ nắm bắt cơ hội .

    Truyền thông xã hội Tối ưu hóa là một quá trình nâng cao hiệu quả và khả năng hiển thị nội dung của bạn – đảm bảo bạn nhìn thấy khi khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn . Bằng cách tối ưu cho các thành phần kỹ thuật và phổ biến trong mỗi yếu tố nội dung , các thương hiệu thường thấy giới thiệu tăng lưu lượng truy cập từ các mạng xã hội , sự tham gia cao hơn, và có được dữ liệu người tiêu dùng có giá trị trong quá trình này. Một mô hình kỹ thuật số mới đã xuất hiện , với xã hội hiện nay lái xe một tỷ lệ đáng kể lưu lượng truy cập trang web giới thiệu , cũng như ảnh hưởng đến 30 % + các yếu tố xếp hạng tìm kiếm , làm cho SMO một yêu cầu kinh doanh mới .

    Giống như sự ra đời của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , tối ưu hóa truyền thông xã hội có thể chuyển đổi khả năng hiển thị trực tuyến của sớm chấp nhận , và điều quan trọng là nắm lấy cơ hội này kỹ thuật số mới . Một cơ hội , khi thực hiện một cách chính xác , có thể cung cấp một lợi thế cạnh tranh .

    Nguồn : http://daotaoseowebsite.net/the-gioi-seo/4-buoc-lam-marketing-chuan-hoa.html

Chia sẻ trang này