1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm mục lục tự động cho word thế nào?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi banneduser, 23/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. banneduser

    banneduser Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2006
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    0
    Làm mục lục tự động cho word thế nào?

    Các bác cho em hỏi cách làm mục lục tự động cho MS Word?
  2. sonmt2

    sonmt2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2006
    Bài viết:
    938
    Đã được thích:
    0
    Tiếc quá. Hiện tại không có cài Office 2003 trở về trước nên không hướng dẫn cho bác cụ thể được. Đại khái bác kiếm trong các Menu, mục "Table of Contents" là được.
    Trước khi làm mục lục:
    Các tiêu đề phải được định nghĩa mức (Chương, I la mã, 1 thường, a nhỏ, b nhỏ) thành các mức 1, mức 2, mức 3, Body Text (Phần Body là phần nội dung bình thường)
    [​IMG]
    Sau đó bác vào "Table of Contents", nó sẽ tạo cho bác mục lục
    Được sonmt2 sửa chữa / chuyển vào 23:48 ngày 23/05/2007
  3. tonganhquan

    tonganhquan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    1.126
    Đã được thích:
    0
    Tặng bác, cái em từng post
    http://www9.ttvnol.com/hoidaptinhoc/891677.ttvn?SearchTerms=m%E1%BB%A5c,l%E1%BB%A5c#8856658
    ps: lần sau nên dùng chức năng tìm kiếm trước bác nhé.

Chia sẻ trang này