1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm sao để quản lý tần số quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi eduvie1234, 25/10/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. eduvie1234

    eduvie1234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn!
    Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn đang học tại các trung tâm dạy facebook marketing hay tự học quảng cáo Facebook tại nhà biết cách quản lý tần số quảng cáo Facebook. Còn chần chừ gì nữa hãy cùng mình tìm hiểu các cách dưới đây nhé.

    [​IMG]
    >>> Tìm hiểu thêm về các khóa học photoshop ở hà nội

    Facebook định nghĩa “tần số quảng cáo” là số lần trung bình người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn. Là một nhà quảng cáo, bạn cần phải biết bao nhiêu lần hiển thị quảng cáo của bạn để và bao nhiêu người hành động khi thấy quảng cáo của bạn

    Nghiên cứu quảng cáo truyền thống đã cho thấy rằng tần số quảng cáo tối ưu là ít nhất ba tiếp xúc trong một chu kỳ mua thương hiệu. trường quảng cáo truyền thống nói rằng bạn cần phải “đánh” khán giả của bạn với những quảng cáo tương tự như nhiều lần nhất có thể. Tuy nhiên, lặp lại tiếp xúc trên Facebook thực sự có thể làm tổn thương chiến dịch của bạn.

    Không giống như các quảng cáo truyền thống, quảng cáo Facebook là tương tác. Người dùng Facebook có thể gửi phản hồi quảng cáo, và thông tin phản hồi tiêu cực sẽ làm cho số liên quan của bạn giảm mạnh. Nhiều nhà quảng cáo cạnh tranh cho cùng một đối tượng mỗi ngày, và số điểm liên quan là một trong những công cụ của Facebook sử dụng để ưu tiên mà quảng cáo được phục vụ trước và tại các điểm giá cả những gì.

    Khi người dùng chọn để ẩn quảng cáo, Facebook yêu cầu họ để xác định những gì họ không thích về quảng cáo. Họ có thể chọn từ các tùy chọn như Nó không liên quan đến tôi, tôi Giữ Thấy này, hoặc Nó Annoying hay không thú vị, trong số những người khác. Nếu một người dùng gửi thông tin phản hồi về quảng cáo của bạn và báo cáo Đó không phải liên quan đến tôi, điểm số thích hợp của bạn sẽ đi xuống. Ngược lại, những người tham gia với quảng cáo của bạn gây ra số điểm thích hợp để đi lên. Nếu điểm liên quan của quảng cáo là cao (với 10 là cao nhất), quảng cáo của bạn có nhiều khả năng để được phục vụ hơn các quảng cáo khác nhắm mục tiêu cùng một đối tượng.

    Quản lý riêng tần Facebook rao của bạn
    Mối liên hệ giữa tần số quảng cáo và số điểm liên quan là gì? Trong hầu hết các trường hợp, cao hơn các tần số, thấp hơn số điểm liên quan. Quảng cáo của bạn có thể có một số điểm liên quan cao (ví dụ, 7 hoặc 8) trong đầu, nhưng sau khi quảng cáo của bạn chạy trong một thời gian và được phục vụ cho khán giả nhiều lần cùng, điểm số liên quan của bạn rất có thể sẽ đi xuống.

    Ví dụ, nếu bạn tạo một chiến dịch nhấp chuột hoặc các hiển thị trang web , bạn có thể xem hiệu suất quảng cáo của bạn chặt chẽ và tự dừng chiến dịch nếu bạn nhận thấy tần số của bạn đi quá đà và tính thích hợp của bạn điểm số đi xuống . Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể điều chỉnh nhắm mục tiêu và khởi chạy lại chiến dịch.

    Hãy quản lý tần số quảng cáo Facebook của bạn
    Nếu tần số đóng một vai trò quan trọng như vậy trong tổng thể của bạn hiệu suất quảng cáo , làm sao để kiểm soát nó? Câu trả lời là có hoặc không. Bạn có thể dựa trên Facebook để tối ưu hóa tần số cho một tùy chọn phân phối duy nhất : nhấp chuột trang web, hiển thị, hoặc tầm độc đáo hàng ngày. Hãy xem xét một thời gian ngắn các tùy chọn từ một quan điểm tần số.

    Liên kết Nhấp chuột vào Website của bạn

    Khi bạn tối ưu hóa cho nhấp chuột liên kết đến Website của bạn, bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột. Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn đến cùng một nhóm người cho đến khi bạn cạn kiệt của ngân sách hoặc quảng cáo của bạn chạy ra khỏi thời gian. Không có giới hạn về tần số. Tuy nhiên, Facebook bắt đầu phân phối quảng cáo của bạn ít thường xuyên hơn sau khi bạn đã hiển thị quảng cáo của bạn đến cùng một đối tượng nhiều hơn 3-4 lần.

    Những ấn tượng

    Với tùy chọn Hiển thị, bạn phải trả cho mỗi nghìn lần và nó thường được đề nghị cho việc xây dựng nhận thức thương hiệu. Chiến dịch được tối ưu hóa cho các hiển thị cũng không hạn chế tần suất quảng cáo. Hãy nhớ rằng, nó rất dễ dàng để mặc ra khán giả của bạn nếu bạn không xem tần số của bạn chặt chẽ.

    Daily Unique Reach

    Trong khi không có một nút ma thuật mà sẽ tự động tạm dừng chiến dịch quảng cáo của bạn sau khi tần số của bạn đạt đến một điểm nhất định, có một tùy chọn để tối ưu hóa phân phối quảng cáo hàng ngày Unique Reach. Điều này có nghĩa Facebook sẽ phục vụ quảng cáo của bạn đến số lượng tối đa của người trong đối tượng được lựa chọn của bạn, nhưng không quá một lần một ngày. tần số hàng ngày của bạn được giới hạn 1 mỗi ngày, và nó áp dụng cho tất cả các vị trí, bao gồm các cột bên phải.

    Nhược điểm của Daily Unique Reach là rằng Facebook không còn tối ưu hóa quảng cáo cho một hành động, và bạn có thể nhìn thấy nhấp chuột hoặc cam (thích, ý kiến, và cổ phiếu) ít hơn.

    Tuy nhiên, nó vẫn là một ý tưởng tốt để chọn tùy chọn này nếu bạn có đủ danh sách dẫn lớn bạn có thể sử dụng để xây dựng một đối tượng tùy chỉnh. Đối tượng tùy chỉnh và khán giả người giống thường thực hiện tốt hơn so với mục tiêu chung của Facebook. Nhưng nếu bạn không sở hữu một danh sách có chất lượng cao, bạn có thểxem xét thêm các lợi ích cụ thể và mục tiêu hành vi để tăng cơ hội của người nhận hành động trên các quảng cáo.
    Vậy là chúng ta đã biết cách quản lý tần số quảng cáo rồi hãy luôn là những nhà quảng cáo thông thái nhé.
    Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: Eduvie.vn
    Tổ chức giáo dục Eduvie chuyên cung cấp các khóa học thiết kế web tại hà nội uy tín chuyên nghiệp
    Địa chỉ: Phòng 314 Tầng 3 Toà nhà 187 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
    Hotline: 0915 003 033

Chia sẻ trang này