1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm sao để share máy in từ Mac -> Máy tính thường ??

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi lamthang88, 16/08/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lamthang88

    lamthang88 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/01/2008
    Bài viết:
    1.206
    Đã được thích:
    6
    COn máy in của cắm bên máy Mac của ông anh . Nhiều khi muốn in nhờ mà cứ phải mail sang , mệt quá .
    Bác nào hướng dẫn em share máy in từ Mac - > máy tính bình thường được không ạ ???
    EM chân thành cảm ơn .
  2. vcomdealer

    vcomdealer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/07/2007
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
  3. wings

    wings Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/07/2002
    Bài viết:
    3.552
    Đã được thích:
    4
    Hi bác,

    Bạn vào trong máy Mac rồi vào SYSTEM PREFERENCES / trong phần "INTERNET & NETWORK, chọn Sharing / rồi bạn chọn tiếp trong danh sách bên tay trái : Printer Sharing. Trong nhiều trường hợp được cái password bạn phải gõ mật khẩu admin để có thể sửa đổi trong ý. Việc còn lại là vào Windows chọn Printer qua Network hay IP là xong.

    Thân
    WINGS
  4. WWCLMA

    WWCLMA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2011
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    sao em làm như bác nói mà k được nhỉ

Chia sẻ trang này