1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm sao để word tự hiểu file excell được link (mail merge) mỗi khi mở?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi seatage, 28/08/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. seatage

    seatage Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2003
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ trỏ một lần cho nó
    lần sau là nó tự nhớ đường dẫn đó mà
  2. hellohihi

    hellohihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    2.034
    Đã được thích:
    2
    Làm sao để word tự hiểu file excell được link (mail merge) mỗi khi mở?

    Mình có một thắc mắc nhỏ là khi mình mở word (đã được link với excell) để làm mail merge thì nó cứ hỏi địa chỉ của file excell đính kèm mặc dù mình chép file excell đó chung 1 thư mục với file word đó.
    Các bạn có cách nào giúp mình làm sao để mỗi lần mở file word đó ra là nó tự hiểu file excell được chép cùng trong 1 thư mục ấy không?

Chia sẻ trang này