1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm sao để yêu người dùng

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 17/10/2013.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    Tạo nội dung Evergreen tương tác sử dụng Live dữ liệu
    Nội dung trực tiếp tương tác đang trở thành một hình thức ngày càng phổ biến của tiếp thị nội dung cho chủ sở hữu trang web. Với nhu cầu ngày càng tăng cho các thương hiệu để thu hút khán giả của họ với nội dung chất lượng cao, dữ liệu trực tiếp tương tác để tạo ra nội dung đang trở thành một vũ khí của sự lựa chọn cho nhiều thương hiệu nổi bật từ đám đông. Nhưng những gì làm cho nội dung trực tiếp để có dịch vụ seo hiệu quả?

    Sử dụng dữ liệu để sản xuất nội dung nhanh
    http://seomunau.com/tin-tuc-seo
    Vẻ đẹp của sử dụng dữ liệu khi sản xuất nội dung tương tác là nó cho thấy một ảnh chụp về những gì đang xảy ra ngay bây giờ tại bất kỳ thời điểm nào. Với Google tiếp tục ưu tiên cho nội dung mới chất lượng cao, trực tiếp nội dung dữ liệu ăn cung cấp một giải pháp sáng tạo để giữ cho nội dung của bạn có liên quan.

    Nội dung trực tiếp cũng vay chính nó rất tuyệt vời cũng để sản xuất nội dung thời gian thực xung quanh sự kiện trực tiếp, chẳng hạn như Thế vận hội, đám cưới Hoàng gia, hoặc các cuộc bầu cử Mỹ.

    Salesforce tung ra này tương tác Infographic năm ngoái xung quanh cuộc bầu cử Mỹ sử dụng thức ăn dữ liệu trực tiếp từ đám mây nền tảng tiếp thị của họ. Các Infographic vẫn chạy hôm nay sử dụng dữ liệu từ 24 giờ qua.

    GoSquared Analytics sản xuất một Infographic tương tác trực tiếp trên Thế vận hội London. Khi bạn di chuyển, bạn có thể nhìn thấy một bản cập nhật trực tiếp trên cách thức các nước có thể là chưa giành được một huy chương vàng, bao nhiêu huy chương đã giành chiến thắng trong tổng số các quốc gia khác nhau, người xem ước tính của trò chơi, và nhiều hơn nữa. Tất nhiên, điều này không còn cập nhật trong thời gian thực, nhưng nó đã trở thành một phần trích dẫn được tốt đẹp của nội dung đó sẽ mãi mãi chính xác.

    Một trong những yêu thích hình tượng hóa dữ liệu trực tiếp của tôi, là Bruno Imbrizi của hình thời gian thực trên hệ thống điện ngầm ở London phức tạp. Trong khi không nhất thiết phải tạo ra cho mục đích tiếp thị nội dung, nó cho thấy tiềm năng của những gì có thể được thực hiện tại các giao điểm của đường truyền dữ liệu trực tiếp và trực quan dữ liệu thông minh.
    http://seomunau.com/
    Các chương trình trực quan (trong thời gian thực), nơi ống khác nhau là khác nhau trên các dòng điện ngầm ở London sử dụng dữ liệu từ TFL. Khả năng phóng to, xoay, và thay đổi quan điểm thuận lợi của bạn chỉ là đóng băng trên bánh!

    Làm thế nào là nội dung này được tạo ra?

    Trong khi không có kết thúc với số cách thức mà loại nội dung này có thể được tạo ra, và, đáng ngạc nhiên, nó không phải là khó khăn như nó có vẻ. Như một người nào đó mà không có một nền tảng lập trình, tôi đã quản lý để tìm thấy một vài nguồn lực đã giúp tôi sản xuất một số ít các infographics tương tác với chỉ cơ bản HTML, CSS, PHP và mã hóa kiến ​​thức.

    Các phao cứu sinh đầu tiên để sản xuất nội dung tương tác trực tiếp là một công cụ được gọi là Datownia . dich vu seo này cho phép bạn biến bất kỳ dữ liệu đặt vào một API bằng cách thả dữ liệu vào một bảng tính excel và sau đó đặt các bảng tính trong một Dropbox. Đó là cực kỳ đơn giản và mở ra một phạm vi rộng lớn của khả năng – sau đó bạn chỉ cần cập nhật các bảng tính, có thể được thực hiện tự động hoặc bằng tay. Điểm Datownia là nó có nghĩa là bạn không giới hạn sử dụng API từ trước nữa.

    Đề nghị tiếp theo của tôi sẽ được sử dụng một công cụ biểu đồ HTML5. Thay vì bàn tay mã hóa các biểu đồ đẹp, các dịch vụ như Highcharts và KoolChart cho phép bạn tạo các biểu đồ nhúng để sử dụng trong infographics tương tác sử dụng một giao diện WYSIWYG.

    Trong khi không nhất thiết phải liên kết với các nội dung đang được sống, một trong những bổ sung yêu thích của tôi khi tạo ra nội dung tương tác là John Polacek của Plugin Scrollorama . Điều này cho phép bạn đưa dữ liệu của bạn để cuộc sống với hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời.



    Tại sao Tạo sống nội dung?

    Trong khi tất cả các ví dụ này là cảm hứng và cho thấy tiềm năng của những gì hiện đang trên cắt cạnh của sáng tạo nội dung kỹ thuật số, nhược điểm là nội dung tương tác trực tiếp là tốn thời gian và tốn kém để tạo ra. Là nó có giá trị đầu tư?

    Đối với cá nhân tôi, tôi tin rằng nội dung tương tác cung cấp một cơ hội tuyệt vời để đứng ra khỏi đám đông và xây dựng một bộ sưu tập trầm của nội dung thường xanh. Về bản chất, nội dung trực tiếp không đi ra ngoài ngày – vì vậy bạn không phải lo lắng về liên tục chạy trên máy chạy bộ nội dung. Thay vào đó, bạn xây dựng một ngân hàng nội dung thường xanh sẽ tiếp tục hiển thị kết quả trong những năm qua.

    Từ góc độ tìm kiếm, loại đào tạo seo nội dung này cũng là tuyệt vời. Một trong những thất bại lớn với infographics ‘tĩnh’ truyền thống là nội dung được nhúng vào trong một hình ảnh, và do đó không thể được thu thập bởi Google. Với nội dung tương tác trực tiếp, không chỉ là nội dung liên tục làm mới, đó là thập dữ liệu, chia sẻ được nhiều hơn (do chia sẻ các nút được nhúng trong nội dung), và có thể cung cấp một trải nghiệm tốt hơn trên các thiết bị di động. Cho dù động cơ của bạn là lái xe cổ phần hoặc liên kết, nội dung tương tác cung cấp một con đường thay thế giá trị khai thác.

    Kết luận

    Tôi tin rằng chúng ta đang ở trong một vị trí ngọt ngào ngay bây giờ mà nó dễ dàng, đủ để sản xuất nội dung tương tác trực tiếp, nhưng không dễ dàng như vậy mà tất cả mọi người với một sự hiện diện trực tuyến đang làm nó.

Chia sẻ trang này