1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm thế nào để biết 1 người con gái còn hay đã ... ?

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi gone_with_the_wind13, 04/11/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bibi_hssv

    bibi_hssv Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/10/2002
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    0
    Ăn nói vô trách nhiệm
    xoá vì spam
    е?c ndungtuan s?a v௠15:24 ng๠12/01/2005
    u?c ndungtuan s?a vo 15:38 ngy 12/01/2005
  2. Ga`_CoN

    Ga`_CoN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2003
    Bài viết:
    4.059
    Đã được thích:
    0
    Ối giời ơi, ông anh đừng tự nhận ông anh giống quan niệm của Gà con ko Gà con lại chạy mất dép đó. Em gái ngã xe đạp, em gái ko còn trinh, thế là anh cũng xin té <== loại người như anh thì em cũng té nốt chứ chẳng dây vào làm gì cho fí đời. Yêu quái gì nhìn vào cái màng đó. Một số anh zai trong này tầm hiểu biết hơi hạn hẹp một chút nên Gà con ko thấy đáng để nói. Sorry, gà con nói đến những ai kêu con gái mất trinh là con gái hư đó
  3. sweet-briar

    sweet-briar Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/04/2002
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    0
    Đúng, họ soi là thấy, còn xác định được mất lâu hay chưa, nhiều hay ít nữa ạ. Theo em thì chả có cách nào khác ngoài việc hỏi thẳng cả (chưa chắc đã nhận được câu trả lời trung thực) chứ soi đèn pin thì có kinh nghiệm học tập bác sĩ nào chưa mà soi là biết. Còn đưa đi bác sĩ ấy thì wá là ko tin tưởng nhau tí tẹo nào rồi. Mà tình yêu mà không có sự tin tưởng lẫn nhau thì vứt chả việc gì phải đưa nhau ra bác sĩ làm gì cho mệt. Cũng chả thể nhận biết còn hay mất qua cử chỉ, cách đối xử đâu ạ. Vì nếu đã nghi ngờ ai việc gì thì chỉ con kiến cũng hoá thành con voi, yêu anh hôn anh thắm thiết thì lại bị quy cho là:con gái con đứa gì mà bạo dạn quá vậy, kiểu này chắc là...Chỉ từ 1 cử chỉ nhỏ mà suy ra được việc lớn thì ko khác gì thầy bói xem voi đâu bác ạ.
    Mà em thấy các anh các chị, các bác các chú các cô trong này đi sai chủ đề phải cả nghìn Km rồi đấy ạ. Chủ đề là: Làm thế nào để biết 1 người con gái còn hay đã... cơ mà.
    PS: Đã bảo Quake về wê lấy vợ đê, lại cứ lăn tăn
  4. khungbattu

    khungbattu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Không hiểu sao chứ tôi thấy nói như trên này mới là stupid thật....pó tay
    đả kích cá nhân
    u?c ndungtuan s?a vo 15:33 ngy 12/01/2005
  5. TVinh

    TVinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2004
    Bài viết:
    4.214
    Đã được thích:
    0
    Phù,anh đọc bài và phù phù mắt anh bị toétcác cô chú viết quá dài cho một quan điểm mà còn đang rất mâu thuẫn trong XH Việt Nam hiện nay.
    Chữ Trinh bao gồm: cái màng ấy,tiết hạnh của người giữ cái màng ấy,cái cách bị mất nó(vô tình lẫn cố ý),cái cách sống của cô ta để người ta đánh giá là: còn hay mất(đấy là theo anh nghĩ).
    Thứ 1 là anh muốn hỏi thẳng các chú ở đây: Các chú có coi trọng cái ********** hay ko?
    Thứ 2 là: Người các chú yêu hiện giờ nếu đã trao cái ấy cho người yêu trước của cô ta thì phản ứng của các chú ra sao?
    Thứ 3 là: cái màng đó bị mất do sự ko mong muốn(ngã xe,tai nạn....bị cưỡng hiếp vân vân)thì các chú nghĩ gì?
    Đấy anh chỉ hỏi có từng ý thôi,các chú cố gắng trả lời ngắn gọn cho anh nhờ.Còn riêng ý kiến của anh là anh coi trọng cái màng ấy nhưng nó ko phải là tất cả để đánh giá chữ Trinh của người con gái.Hết
  6. khungbattu

    khungbattu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Sorry Mod, có lẻ tôi đả kích cá nhân thật, nhưng thật ra tôi chỉ muốn reply cái câu tô màu đỏ thôi và dùng đúng từ HE đã dùng thôi, Mod ơi, vậy HE đả kích số đông thì được hử?
  7. giacalamcam

    giacalamcam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2004
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Tôi không muốn viết dài, tôi chỉ đưa ra những chỗ có vấn đề, trình master như chú có lẽ không cần phải phân tích sâu, đúng không?
    ?oYêu hết mình, chả ai bảo là xấu , cũng chả sai, có điều, xét một cách cục bộ?, chỉ cần đoạn này thì cái mớ lý luận của chú nó vứt sọt rác rồi, tranh luận khách quan mà xét một cách cục bộ thì tranh luận cái gì? Khi nói đến một vấn đề gì, người ta luôn muốn nói đến những trường hợp chung nhất, phổ biến nhất, và khi không thể tiếp cận đến cái phổ biến nhất, thì người ta sẽ nói là: xét một cách cục bộ, chúng tôi nhận thấy trong hoàn cảnh như thế? thì như thế?, chẳng ai can đảm xét cục bộ thấy thế này, suy ra như thế này là chân lý?, nhá.
    Kế, quyền lợi của phụ nữ theo chị là gì? Đối với chị thì quyền lợi phải gắn chặt với người phụ nữ, trường hợp có hậu quả xấu do việc qhtd trước HN thì là sức khoẻ, niềm tin vào con người, những thuận lợi trong cuộc sống mà có thể họ sẽ mất đi khi xảy ra sự cố không hay do hậu quả xấu phát sinh từ chuyện qhtd trước hôn nhân, có thể là sự cực khổ khi phải đơn thân nuôi con, quyền được PL bảo vệ khi đã đăng ký kết hôn (quyền tài sản, quyền nhân thân?), hoặc những chấn thương tâm lý, khó khăn khác có thể xảy ra trong cuộc sống đơn thân nuôi con của họ, hoặc do hậu quả của việc nạo phá thai khi chưa đủ điều kiện sinh con?. Đối với một vài cô gái thì quyền lợi của họ còn là sự vui vẻ, yêu đời mà họ lẽ ra vẫn có sau khi qhtd, vì thật sự chưa xảy ra bất kỳ hậu quả gì cả, tuy vẫn sống tốt, sống khoẻ, nhưng họ lại phải luôn dằn vặt bản thân chỉ vì mình không còn cái màng da, nói khác đi, họ đã bị xã hội tước đoạt sự tự tin, tự do cá nhân của bản thân bằng những định kiến thối tha chả dựa trên bất kỳ một căn cứ khoa học nào cả, tất cả chỉ vì sự ích kỷ, tự tôn của bọn đàn ông, có đúng không?
    Với chị thì quyền lợi chỉ là bấy nhiêu đó thôi, vì chị cho rằng con người không thể sống theo dư luận xã hội, sống bằng dư luận xã hội. Sống thì cứ không thẹn với mình là được, người thân, người quen, người yêu có thể lo cho mình vì thương mình, nhưng họ không thể sống thay mình, vui buồn thay mình, hạnh phúc hay đau khổ thay mình, việc gì mình phải cứ chìu theo suy nghĩ của mọi người mà sống? Đó là nói người thân, người quen, chứ còn ối kẻ rỗi hơi ăn cơm nhà nói chuyện hàng xóm, thương yêu gì mình hay chỉ muốn nói cho sướng miệng, để chứng tỏ ta đây cao thượng, tốt đẹp?, việc quái gì phải quan tâm như thế nào là tốt, là đẹp để sống cho vừa lòng nó?
    Chú thì theo quan điểm quyền lợi là phải được mọi người công nhận cơ, còn cái gì không được mọi người công nhận, tung hê thì chú cho là rác, phỏng? Tùy chú, quan điểm cá nhân, chị không xen vào, với chị thì cái gì cũng phải qua sự đánh giá riêng của bản thân, đúng, phải, được, thì chị nghe, không thì chị vứt.
    Mà những khái niệm quyền lợi của chú khác ra sao chị không quan tâm, chú chỉ cần công nhận với chị, là việc một người đánh giá quyền lợi của họ đến đâu là tự do nhận thức bản thân, và rồi sau khi suy nghĩ, dù họ quyết định theo đuổi hay từ bỏ quyền lợi cuả mình, thì cũng phải được xã hội trân trọng, rằng đó là vấn đề cá nhân, không bao giờ có thể đem ra làm đối tượng cho cả xã hội lên án, là đủ.
    Kế đến, chú bảo ?onếu nói cái màng da này, nó ko fản ánh được đức hạnh của người fụ nữ là ko đủ, có thể còn trinh, nhưng tiết hạnh liệu còn ko ? Nào là Oral ***, là finger, nào là đi vá ********** ? Vẫn còn màng đấy, quyền lợi vẫn có đấy . Sướng quá còn gì, đúng ko??
    Ở đây thì tôi nghĩ chú hiểu ra vấn đề rồi, nhưng chỉ vì định kiến cá nhân mà không chấp nhận được thôi. Rõ ràng cái màng thì chỉ là cái màng, muốn đánh giá đạo đức một con người thì còn phải dựa trên nhiều yếu tố khác, chứ không phải có cái màng mà cao quý hơn, vì cái màng không còn mà sinh ra vô đạo đức, lăng loàn. Chú đưa ra từ tiết hạnh, đương nhiên, dù vẫn còn cái màng, nhưng đã oral, finger bét nhè thì sự trong trắng thuần khiết cũng không thể còn. Tuy nhiên tiết hạnh một người còn hay mất thì có trời mới biết nếu cô gái gian giảo đi vá, hoặc oral, finger?, thì có trời biết đất biết chứ chú biết thế nào được? Chú đưa cái khái niệm tiết hạnh ra làm gì khi chẳng có cách gì để khẳng định là có hay không?
    Tóm lại chú cũng đã đồng ý cái màng là cái màng, nó không phải là thước đo cho đạo đức, đức hạnh của con người, phỏng? Như vậy trong đánh giá mối liên hệ giữa cái màng và đạo đức chị với chú cùng ý kiến.
    Thứ đến, chuyện nhẫn nhịn. Chị nói chuyện này là nói đến cái đoạn chú bảo người ta ngụy biện khi cho rằng đàn ông lang chạ thì phụ nữ cũng có quyền qhtd bừa bãi, chứ không phải bảo nhẫn nhịn việc qhtd. Nhắc lại với chú, thằng đàn ông lang chạ thì không có quyền đòi hỏi người khác chung thủy với nó, bắt cô ta phải nhẫn nhịn chịu đựng, nhân danh tam tòng tứ đức, hạnh phúc gia đình, hay nhân danh bất kỳ cái xyz nào khác. Cái này thì nói hoài, gia đình là của cả hai, hạnh phúc thì phải hai người vun đắp, vợ đắp, chồng phá thì đắp làm gì? Ở đây chú cũng cần biết, tôi nghĩ không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ thì hành vi không chung thủy, bạ ai cũng lôi lên giường cũng đều đáng lên án như nhau cả, không cần phải nói thêm.
    Kế, chú bảo: "Còn nếu mà việc cân nhắc đúng sai dễ đến thế, thì có lẽ cái topic này đã ko mọc lên rồi . Lúc chị còn yêu người ta, hiến dâng cho người ta thì chị nghĩ đấy là xứng đáng, là đúng . Nhưng đời nào ai có học được hết chữ ngờ?"
    Chị đã chẳng bảo các cô gái cần cân nhắc kỹ, nếu thấy mình không đủ khôn ngoan để suy xét, không đủ bản lĩnh để chịu trách nhiệm, thì đừng dại dột mà nhảy vào lửa. Nhưng một khi người ta đã cân nhắc rồi, tin tưởng đối phương, tin tưởng bản thân, thì họ có quyền quyết định cuộc đời mình, kể cả cha mẹ, anh em, bạn bè còn không thể can thiệp được, nữa là chú. Mọi người có thể phân tích đúng sai, nhưng quyền quyết định thuộc về họ, và cho dù họ lựa chọn sai lầm, thì cũng không ai có quyền phỉ báng sự lựa chọn của họ.
    Giờ chị kết luận, chú có ý kiến phản đối nữa thì cứ lên tiếng: chẳng có gì là ngụy biện trong chuyện này cả, sự thực
    1. Cái màng da tự nó không phản ánh được đức hạnh, đạo đức của phụ nữ.
    2. Còn hay mất cái màng đó thực chất không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, mà chính lòng tự tôn, ích kỷ của con người mới là tác nhân chính làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình.
    3. Yêu hết mình không phải là xấu (do vậy vì tình yêu mà trao thân cũng không phải là xấu).
    5. Phụ nữ giữ gìn trinh tiết chỉ vì điều đó là bảo vệ quyền lợi cho chính cô ta, quyền lợi gồm những gì thì tùy người. Nhưng nếu ai thấy đủ bản lĩnh thì cứ làm, tự chịu trách nhiệm, không ai được bàn cãi, miệt thị người khác chỉ vì không còn cái màng.
    Chưa ngã ngũ:
    4. Không ai có thể nhân danh bất cứ cái gì đòi hỏi phụ nữ phải nhẫn nhịn hy sinh cho kẻ không xứng đáng với sự hy sinh đó, chỉ có cô ta tự cân nhắc, quyết định mà thôi (điểm này thì chị cũng chắc chắn là chú chẳng nói gì được thêm đâu, rõ ràng nó là như thế, hệ quy chiếu đạo đức của mỗi người nó không giống nhau, ai có quyền gì để lấy hệ quy chiếu của mình áp vào người khác, rằng phải thế này mới được, không phải thế thì là xấu xa?).

    Như vậy, chú và chị đồng ý với nhau ở hầu hết các điểm, khác nhau ở chỗ chú đứng trên quan điểm của bọn đàn ông tự tôn và ích kỷ, nên phải bảo vệ cho truyền thống Á Đông (vốn theo quan điểm nam tôn nữ ti, nuông chiều bọn đàn ông), còn chị thì đứng trên quan điểm của phụ nữ, giành cho người phụ nữ quyền cơ bản nhất trong cuộc sống: được tôn trọng, và bình đẳng.
    (Chú đừng lôi chuyện bình đẳng hay cào bằng ra ở đây nhé, master thì cư xử cho đúng trình, nói vào vấn đề chính, không lan man).
    Chú nhìn lại những tư tưởng, quan điểm chú trình bày đi, đếm được bao nhiêu từ truyền thống Á Đông? Nói xin lỗi, đọc bài chú chị có cảm giác chú là một ông đồ già trong thế kỷ 15, mở miệng ra là ?osách thánh hiền đã dạy??, thánh hiền nói thì đúng cả à? Thánh hiền cũng chỉ là người, đúng với thánh hiền, đúng với n người, cũng có thể là sai với người thứ n+1, là chị, thì sao? Nhân đây cũng thưa với chú luôn, cái truyền thống Á Đông của chú nó hại biết bao cuộc đời phụ nữ rồi, chỉ vì những cái định kiến nam tôn nữ ti mà có bao nhiêu những chuyện bất bình rồi, nên chú làm ơn bớt trích dẫn giùm chị, nhá? Làm như hay lắm, hở ra lại ?otruyền thống Á Đông?.
    Nói lan man một tí, chú nói ở trên, rằng phụ nữ giữ gìn trinh tiết là vì sự bình yên trong cuộc sống gia đình, thưa với chú là cái sự không bình yên trong gia đình của những phụ nữ không còn cái màng đó hoàn toàn là do bọn đàn ông và định kiến XH gây nên chứ không phải do bản thân cái màng hay người phụ nữ đâu nhé (đã chứng minh rồi, đọc số 1, 2, 3).
    Chị hỏi chú, cái gia đình ?ocó tất cả chỉ trừ cái màng? và cái gia đìinh ?okhông có gì cả ngoài cái màng? thì cái nào sẽ hạnh phúc hơn, yếu tố nào làm cho nó hơn? Chỉ có một chữ: con người.
    Cho nên thực chất cái sự khổ sở khốn nạn của phụ nữ cũng chỉ là do cái tư tưởng ?othờ màng? mà ra thôi, lỗi nếu có là ở những định kiến xã hội, sự ích kỷ của đàn ông chứ chẳng lỗi gì ở phụ nữ hay là cái màng cả.
    Chưa kể, xét trong tình cảm, hôn nhân, gia đình thì không có khái niệm lỗi thuộc về ai, mà chỉ có chấp nhận được hay không, không chấp nhận được thì giải thoát cho nhau, vậy thôi.
    Có thể chú có ý tốt với phụ nữ, không muốn họ thiệt thòi, nhưng hãy thể hiện ý tốt của chú bằng sự khoan dung, và tôn trọng họ, chứ không phải bằng cái giọng kẻ cả dạy đời, miệt thị người khác, chú là cái x gì mà miệt thị, dạy đời người ta? Quan điểm của chị: chẳng ai có quyền nhân danh bất cứ cái gì để miệt thị người khác cả. Dù họ có sai lầm, hay phạm tội ác gì đi nữa, thì họ vẫn là một con người, xứng đáng được tôn trọng như một con người, huống gì chỉ mỗi có cái màng da mà sa sả mắng người khác lăng loàn, vô đạo đức? và tỷ thứ khó nghe khác, ngửi nổi không?
    Mà kể người như chú cũng lạ, đã đồng ý yêu hết mình không phải là điều xấu, cái màng da không là biểu hiện của đức hạnh, không phải là tác nhân chính làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình, nhưng vẫn khư khư bảo phụ nữ phải giữ cái màng, không phải vì bảo vệ quyền lợi chính đáng trực tiếp của phụ nữ, mà vì nếu không giữ thì chồng, gia đình chồng nó khinh, mất hạnh phúc?. Chú chỉ vì tình yêu mà trao thân, không làm gì sai cả, thế mà vẫn để cho thằng khác nó khinh chú, phỉ báng chú một cách công khai, có hệ thống mà chú chịu được à? Chú chả làm gì sai cả, nhưng vì nhiều người nói đó là xấu, là sai (không dựa trên căn cứ gì cả, chỉ vì nghĩ là xấu, sai thì nó xấu, sai, vậy thôi), nên phải chịu để họ khinh rẻ, phỉ báng phỏng? Lại cái kiểu ?oTao không thích như thế, nghĩa là sai bét nhè rồi. Mày như thế, mày làm sai, tao có quyền rủa xả, khinh bỉ mày? à? Đây mới chính là ngụy biện đấy.
    Được giacalamcam sửa chữa / chuyển vào 21:16 ngày 12/01/2005
  8. TVinh

    TVinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2004
    Bài viết:
    4.214
    Đã được thích:
    0
    Đã dám làm thì phải chấp nhận hậu quả(nếu có)cho nên chị em cũng đừng có kêu ca gì nếu chẳng may tặng cho nó cái'' ấy'' mà nó ăn xong,nó bùngđầu tiên hãy tự trách mình,sau đó mới trách người.
    Còn chú nào nói: Tôi ko quan tâm là người yêu tôi còn hay mất thì anh dek tin,nói láo,chỉ có điều là chú yêu rồi,chú chấp nhận nó thì nghe còn có lý,he he he
  9. giacalamcam

    giacalamcam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2004
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Một vài lý luận ngụy biện:
    Cái trò này tôi học lâu lắm rồi, thấy hay, nhưng chẳng nhớ được nhiều, chỉ nhớ mỗi nguyên tắc: chân lý luôn luôn đúng.
    1. ?oTao không thích như thế, nghĩa là sai bét nhè rồi. Mày như thế là mày sai, tao có quyền rủa xả, khinh bỉ mày?. Muốn câu này là chân lý, khi nó được thành lập bằng cách suy đoán logic trên căn cứ những tiền đề chân lý, mà câu này thì chả có cái gì là chân lý cả:
    ?oTao không thích như thế? và ?osai bét nhè? không phải chân lý, vì con người yêu cái đúng, nhưng không phải cái gì con người yêu cũng là đúng.
    Suy ra không có căn cứ gì để viết: ?oMày làm như thế, suy ra mày sai?.
    Vế cuối cùng: ?omày làm sai tao có quyền rủa xả, khinh bỉ mày?. Giả sử mệnh đề này là chân lý, thì nó cũng sai trong hoàn cảnh này, vì ?omày làm sai? đã không đúng thì làm sao ai có quyền khinh bỉ?
    Nhưng vế này không phải chân lý, vì tôi làm sai, mọi người có thể khinh (trong tư tưởng), nhưng không ai có quyền khinh bỉ ( rủa xả, mắng mỏ tôi trên thực tế cuộc sống) chỉ vì tôi làm sai.
    Kết luận: câu này là ngụy biện, nó giống chân lý, nhưng không phải chân lý.
    2. ?oVăn hóa truyền thống Á Đông cho rằng cái màng là quan trọng, chị là con gái theo truyền thống Á Đông, chị phải coi trọng cái màng?.
    Giả sử vế "Văn hóa truyền thống Á Đông cho rằng cái màng là quan trọng" là đúng, là chân lý.
    Câu này sai ở chỗ VH Á Đông mới cho là cái màng quan trọng, như vậy nếu không căn cứ trên VH Á Đông thì nó sẽ không đúng, vậy nó không phải chân lý, nó không đúng với mọi trường hợp.
    Thứ, vế "Văn hóa truyền thống Á Đông cho rằng cái màng là quan trọng" là chân lý hay không. Thế nào là truyền thống VH Á Đông, nguyên thủy ra sao, hiện nay ra sao, cái gì là tinh túy, bản chất không thể bỏ qua, cái gì là biểu hiện, có thể có hoặc không có mà vẫn được coi là truyền thống VH Á Đông? Nếu ai đọc qua về Cơ sở Văn hóa VN sẽ thấy, VH VN là văn hóa thiên về tính âm, trọng nữ, trong khi văn hóa TQ là VH thiên về tính dương, trọng nam, cho nên truyền thống trọng nam khinh nữ này thực chất là ảnh hưởng bởi TQ. Như vậy nói về truyền thống Á Đông thì sẽ coi trọng Á Đông VN hay Á Đông TQ, tính dương hay tính âm hơn?
    Như câu này thì bản chất của việc giữ trinh là do truyền thống Á Đông, còn truyền thống này như thế nào lại hạ hồi phân giải. Tôi nói rằng suy nghĩ này bắt nguồn từ tư tưởng trọng nam khinh nữ, là văn hóa của TQ không phải truyền thống dân tộc VN, thì sao? Còn khướt mới xong.
    Kế, là con gái theo truyền thống VH Á Đông, nghĩa là sao? Sinh ra ở phương Đông là con gái Á Đông hay chỉ cần được nuôi dạy theo truyền thống là đủ?... Thêm nữa, nếu coi hai điều trên là đúng, VH Á Đông coi trọng cái màng, tôi là con gái Á Đông, chưa chắc tôi cũng phải coi trọng cái màng, vì truyền thống Á Đông có n tính chất, việc giữ gìn, phát triển tính chất nào trong thời đại này luôn là vấn đề cần quan tâm. Nếu xét truyền thống một cách cực đoan, thì quay lại thời chiếm hữu nô lệ (cũng là truyền thống), vợ cùng với ruộng đất, súc vật? là tài sản của chồng, hay thời phong kiến: phụ nữ bó chân, ăn cơm trong bếp, chồng chúa vợ tôi?? Lại còn chuyện nếu đây là truyền thống cần giữ gìn, thì con người có bị buộc phải tuân theo hay không, hay nó chỉ là chuẩn đẹp, theo hay không cũng không sao?
    Ở đây coi trọng cái màng hay không là do tôi toàn quyền quyết định, chẳng ai có thể can thiệp. Đưa những thứ còn đủ thứ phải bàn cãi như thế này vào thì còn lâu mới có chỗ cho chân lý hiện diện.
    Tiếp, câu: ?oNhiều phụ nữ không có cái màng không hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, chị là phụ nữ, muốn hạnh phúc trong cuộc sống gia đình thì chị phải giữ cái màng?.
    Hạnh phúc trong gia đình cần những điều kiện gì, cái màng giữ vị trí ra sao? Ở đây rõ ràng đã phân tích hạnh phúc hay không hạnh phúc không phải do cái màng quyết định, thế mà từ hiện tượng ?oNhiều phụ nữ không có cái màng không hạnh phúc trong cuộc sống gia đình? suy ngay ra chân lý ?omuốn hạnh phúc phải giữ cái màng?, chịu thua.
    Nói một cách nôm na dễ hiểu như thế này:
    Phụ nữ là tập A, a là các phần tử trong A, có các tính chất x (còn cái màng), hạnh phúc trong cuộc sống gia đình (y).
    Mệnh đề chân lý: Nhiều a trong A không có tính chất x và không có tính chất y, suy ra điều kiện để một phần tử a(k) thuộc A có tính chất y là phải có tính chất x.
    Hài nhỉ? Nếu suy tương tự: nhiều phụ nữ sau khi sinh con phát phì, xấu xí, chị là phụ nữ, muốn đẹp, thon thả thì đừng sinh con (cô nào không sinh con mà vẫn phát phì, vẫn xấu xí là sai chân lý nhá). Hay ?oNhiều đàn ông chơi bời lêu lổng không có hạnh phúc trong gia đình, anh là đàn ông, muốn hạnh phúc trong gia đình thì hãy chơi bời lêu lổng?, hay ?oNhiều anh chết sớm có vợ đẹp, anh muốn sống lâu thì đừng cưới vợ đẹp?? .
    To các cô gái:
    Thôi, tôi nói nhiều quá rồi, hy vọng các cô có căn cứ để mà nói chuyện với cái bọn đàn ông ích kỷ, chứ đừng để đến lúc bọn nó đưa cái màng lên bàn thờ, lấy ra làm hệ quy chiếu đạo đức cho xã hội thì khốn. Thằng nào mà còn mở mồm những ?ocái màng là biểu tượng đức hạnh?, ?omuốn hạnh phúc phải còn cái màng?, ?okhông còn cái màng là đáng khinh, là có lỗi?? các cô cứ gang mồm nó ra mà vả, cho chừa cái tật nói bậy nói bạ, nói quàng nói xiên. Thân ai nấy giữ, chị có thân chị lo, chẳng việc gì đến ai, ai thích màng thì cứ đi kiếm cái màng mà cưới, cấm ngoạc mồm can thiệp đời tư, xúc phạm, phỉ báng đạo đức của nhau.
    Còn gái nào mà bảo không còn cái màng là vứt đấy, chả biết căn vào cái gì để mà mạnh miệng thế. Nói cho cô biết nhá, chuyện cái màng còn hay mất và chuyện để đàn ông họp chợ trên bụng là hai chuyện chẳng liên quan gì nhá, ai mất cái màng cũng để đàn ông họp chợ trên bụng và ngược lại, ai không có cái màng thì là đảm bảo chưa để cho n thằng oral, figer à? Đã thế, sao cô biết phụ nữ đã từng xxx với người khác rồi thì sau này chắc chắn sẽ ngủ với thằng khác chồng mình, và ngược lại, chưa xxx với thằng nào thì sau đó sẽ chỉ xxx với chồng mà thôi? Đưa ra kết luận khoa học đi, chỉ cần đúng 90% trên 50% số cặp vợ chồng tại VN thôi là chị gọi cô bằng cụ ngay, gặp cô ở đâu chị rạp mình chào cô đến đấy (mà chân lý thì cần đến 100% đấy cô nhá).
    Nói cho cô hay nhé, cái thằng nào mà nó tôn trọng cô chỉ vì cô còn cái màng đó thôi thì cũng đáng vất đi cho rồi, cả tâm hồn, thể xác, công dung ngôn hạnh, đạo đức bề bề của cô nó chỉ quan tâm có mỗi cái màng da mà cũng lấy ra làm tự hào, đến chịu cô thôi, tự hào quá nhở? Còn loại con gái kiểu này nên đàn ông VN mới như vậy, chơi bời mặc sức, nhưng cưới vợ thì phải còn cái màng, cưới về thì chồng coi ti vi, đi nhậu, **** gái gú còn vợ giặt đồ, rửa bát, nấu cơm, chăm con, thấy thằng khác ghẹo vợ thì không đánh thằng kia, về nhà đánh vợ, ngoại tình thì bảo do vợ không chăm sóc, không dịu dàng, do lỡ lầm, còn vợ lỡ đi với thằng khác thì về chết đòn, lại mang tiếng lăng loàn trắc nết, rồi chồng bỏ, bỏ chồng gì thì thiên hạ cũng bảo ?ocon đấy có vấn đề nên chồng mới bỏ??. Nếu cô không có con trai (con trai thì là do gen Y chứ mắc mứu gì gen X của cô?), nó bỏ, lý do vì vợ không biết đẻ, hay cô lại đi cưới vợ bé cho chồng để bảo vệ hạnh phúc gia đình? Mình đã không tôn trọng mình thì còn ai tôn trọng mình nữa? Chán chả buồn nói.
    Có thân tự lo. Tôi té.
  10. ThanhBinh

    ThanhBinh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/05/2001
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    0
    Thỉnh thoảng cũng vào đây xem để thư giãn và cũng có đôi điều thú vị. Nhưng tự dưng thấy cái topic này tranh cãi kinh quá dẫn đến cả đả kích cá nhân đến mức có mấy người như vầy or . Vấn đề từ chỗ làm thế nào để xác định trở thành cái cần xác định có quan trọng ko. Dĩ nhiên mỗi người 1 khác nhưng tôi thấy một quan điểm chung nhưng mọi người cứ đưa đẩy quá nhiều thứ vào làm bất đồng là:
    - Cái màng ko hoàn toàn xác định trinh tiết hay fẩm hạnh or 1 lô các thứ khác mà mọi người nêu ra (dĩ nhiên về trinh tiết hay cái gì gì đó mỗi người cũng đứng trên góc độ khác nhau potay.com)
    - Vấn đề tiếp theo đối với 1 số người xác định niềm tin vào tình yêu theo kiểu hi vọng người mình lấy chưa trao thân cho thằng nào ko bấu víu vào đâu được thì đành bấu vào cái màng ( cái này ko thể trách được mỗi người 1 quan điểm hi vọng được còn nguyên cũng tôt chứ sao- nguy biện cho cái này 1 chút mong đừng ai lao vào cho loãng như tôi là dân IT nhiều năm mình có thể dùng đồ second hand vẫn tốt nhưng người khác nhờ mua bao giờ họ cũng yêu cầu đồ mới mà ngay mình cũng thế, -->ex thui đừng nói tui coi fụ nữ như đồ đạc nhé )
    -Chính vì điều trên khi các cô bé nên cẩn thận khi quan hệ vì xem ra cũng còn nhiều quan điểm kiểu thế. Còn nếu đã lỡ thì cẩn thận lần 2 là kiếm chú nào thì kiếm trừ những chú như trên ra.
    Tự nhiên có hứng nói vài điều thế. Túm lại là gặp nhau trên này có gì trao đổi được thì okie, đừng để tranh cãi dẫn đến đả kích về những thứ người ta ko thay đổi , còn lại có những thứ để các bé đi sau bit mà tránh(GDGT mà). Ko nó vào đến nơi chỉ thấy tôi cần cái màng và tôi cóc cần cái ấy thì khổ lém.
    Thôi xong cụng ly hạ nhiệt cái .
    Được thanhbinh sửa chữa / chuyển vào 23:58 ngày 12/01/2005
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này