1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm thế nào nhập được multi line trong Excel?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi tttoan, 21/06/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tttoan

    tttoan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/06/2004
    Bài viết:
    2.329
    Đã được thích:
    322
    Làm thế nào nhập được multi line trong Excel?

    Ai rành về Excel xin trả lời giùm:
    Làm thế nào để nhập nhiều dòng trong 1 ô của Excel ? Giống như trong 1 bảng của Word ta có thể nhập nhiều dòng trong 1 ô.

    Thanks a lot.
  2. futureneo

    futureneo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/02/2006
    Bài viết:
    865
    Đã được thích:
    0
    Cái này bác Hoathep đã nói 1 lần , ấn Alt + enter là được mà
  3. tttoan

    tttoan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/06/2004
    Bài viết:
    2.329
    Đã được thích:
    322
    Cảm ơn bạn nhé. Mình ít khi vào room này nên ko biết có câu trả lời rồi.
  4. binhnguyengiatrang

    binhnguyengiatrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Hix!Em cảm ơn các bác nhiều nhé!em cũng đang cần hỏi về vấn đề như vậy.
    EM còn 1 câu hỏi nữa, mong các bác chỉ giúp. Đó là em muốn nhập giá trị âm(-20) chẳng hạn nhưng không được. Còn nữa, muốn nhập độ C(20 độ C) mà không được em mong các bác giúp đỡ.em cảm ơn rất nhiều
  5. Ba_Phi

    Ba_Phi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2002
    Bài viết:
    1.596
    Đã được thích:
    1
    chậc chậc, nhiều câu hỏi ... khoai quá , mất toi gần 10 phút trang trí để trả lời
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau đây mời bà con chiêm ngưỡng hậu quả, lộn, , thành quả
  6. binhnguyengiatrang

    binhnguyengiatrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Dạ em xin lỗi bác Ba_Phi, tại em tìm mãi chưa ra box này nên em mới lập cái Box đó.Nhưng mà đấy chỉ là 1 câu hỏi thôi, em lập ra cái box đó còn mong muốn các bạn khác nhảy vô để xin chỉ giáo của bác và các cao thủ khác nữa mà.Vậy em mong bác đừng khoá nó như thế tội nghiệp em ra.Mong bao giúp đỡ và chủ trì cái Box đó Bác Ba_phi nhé?! EM cảm ơn bác nhiều.
  7. binhnguyengiatrang

    binhnguyengiatrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Ah! Bác Ba_Phi ơi! Bác nhớ giới thiệu cho anh em cách trộn mail trong word nhé em cũng cần lắm đấy ạh. Mà bác biết nhiều ứng dụng hay tỏng word và excel thì giới thiệu anh em đi, giới thiệu trong cai Box bác khoá của em đó, giúp em nhé?!EM cảm ơn bác nhiều lắm.Àh em đã vote cho bác rồi đấy, ở đâu có bài của bác thì em sẽ vote cho bác 5* luôn.hiiiii!
  8. binhnguyengiatrang

    binhnguyengiatrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Ah! Bác Ba_Phi ơi! Bác nhớ giới thiệu cho anh em cách trộn mail trong word nhé em cũng cần lắm đấy ạh. Mà bác biết nhiều ứng dụng hay tỏng word và excel thì giới thiệu anh em đi, giới thiệu trong cai Box bác khoá của em đó, giúp em nhé?!EM cảm ơn bác nhiều lắm.Àh em đã vote cho bác rồi đấy, ở đâu có bài của bác thì em sẽ vote cho bác 5* luôn.hiiiii!
  9. thanhthao2006

    thanhthao2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2006
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Nội dung bạn hỏi về Excel dễ thôi mà. Muốn hỏi thêm và cả kiến thức lập trình VBA thì bạn vào www.giaiphapexcel.com
    Tha hồ mà cày xới.
    Còn trộn trong Word thì bạn vào Tools/Letters and Mailings/Mail Merge... mà nghiên cứu.
  10. binhnguyengiatrang

    binhnguyengiatrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Cái thanhthao2006 nói thì tôi cũng biết rồi, tôi cũng có 1 số tài liệu về trộn mail trong word nhưng không chi tiết lắm nên mới nhờ chỉ giáo cụ thể.Bạn nói chung chung như vậy thì tôi đây nói còn được nhiều hơn bạn đấy.Nếu biết chính xác thì hãy nói nhé?!Cảm ơn bạn nhiều!

Chia sẻ trang này