1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lan can các con phố bê tông độn... ruột xốp tại Trung Quốc

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tháng Năm' bởi CuongAnh1711, 25/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. CuongAnh1711

    CuongAnh1711 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Người dân Trung Quốc khôn cùng cuồng nộ lúc May xay dung phát hiện ra các miếng xốp được nhồi nhét trong lớp xi măng trên một đoạn lan can công cùng dài khoảng 400m bị gãy ở đô thị Thụy Xương.
    Người dân ở tỉnh thành Thụy Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc hết sức cuồng nộ khi phát hình thành những miếng xốp được nhồi trong lớp xi măng trên 1 đoạn lan can dài khoảng 400m bị gãy ở tỉnh thành này.
    Được biết, cái lan can tai tiếng được xây dựng trong khoảng năm 2012, bên trong là xi măng, còn bên ngoài được khiến kém chất lượng gỗ. Tuy mới được đưa vào dùng khoảng 3 năm, hệ thống lan can rào chắn này đã xuất hiện phổ biến đoạn vỡ vạc hỏng, để lộ phổ thông mảng xốp được nhồi trong lõi và những thanh thép gỉ sét.
    Trước tình trạng dự án xuống cấp trầm trọng, cơ quan chức năng ở tỉnh thành này chỉ ứng phó bằng phương pháp dính keo vào những chỗ nứt. Thế nhưng, tới lúc dòng lan can bị nứt toác, thậm chí là đổ vỡ hẳn ra, sự thật đằng sau lớp gỗ fake đã được phơi bày: bên trong lõi toàn xốp chứ không phải là xi măng như mọi người vẫn nghĩ.
    Xem thêm : Gia may uon sat xay dung
    [​IMG]
    Đoạn lan can xuống cấp trầm trọng ở thành phố Thụy Xương.
    [​IMG]
    bên cạnh những thanh thép gỉ sét, bên trong lớp gỗ giả là các miếng xốp trắng nhẹ bẫng.
    [​IMG]
    Cơ quan tác dụng khắc phục theo kiểu ứng phó.
    Cán bộ Sở xay dung tỉnh thành Thụy Xương giảng giải việc sử dụng xốp trong xây dựng cầu con đường là "một công nghệ mới". Xốp sở hữu tính năng như 1 phần đệm, giúp lấp đầy ruột của khối bê tông, song song giúp giảm bớt trọng lượng của chúng. Hơn nữa, đoạn con đường này sở hữu con đường ray xe lửa chạy qua nên ví như chỉ sử dụng bê tông thuần túy sẽ làm lan can phải chịu trọng lượng lớn và có thể bị sập bất cứ khi nào.
    Hiện vẫn chưa rõ chính quyền thành phố Thụy Xương mang đích thực vận dụng "kỹ thuật mới" trong xây dựng hay không, thế nhưng mà tuổi thọ của công trình quá phải chăng và chất lượng bê tông được dùng quá kém làm người dân nơi đây vô cùng lo âu về chất lượng cũng như sự an ninh của những dự án công cộng.
    Nguồn : gia may uon sat nhap khau chinh hang

Chia sẻ trang này