1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lắp camera hành trình 360 cho xe Corvette

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 21/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù bốn bài tập xử lý đầu tiên của chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn hướng, chúng tôi cũng muốn kiểm tra vào cua trong khi phanh và đồng thời đẩy nhanh, vì vậy chúng tôi đánh dấu một đường thẳng, kéo dài tiếp tuyến từ skidpad mịn của chúng tôi để giúp định lượng các khía cạnh quan trọng của việc xử lý. Trong một thử nghiệm, chúng tôi lái xe về phía skidpad với tốc độ cao và sau đó phanh và rẽ vào vòng tròn. Chúng tôi tính thời gian từ một điểm 100 feet trước khi con đường của chiếc xe đầu tiên chạm vào vòng tròn với một điểm 120 độ xung quanh nó. Bên ngoài mong muốn J-turn được xác định bởi hình nón (nếu có bị đánh, chạy bị loại bỏ).



    Corvette là nhanh nhất trong bài tập này vì nó đã được khá thoải mái với một kỹ thuật lái xe được biết đến tại trường bondurant là "đường mòn phanh." đuôi của Corvette vung ra suôn sẻ trong thời gian đồng thời phanh và-turn-trong giai đoạn, chỉ Corvette vào vòng tròn. Tại thời điểm thích hợp, một liên lạc của các ga là đủ để bắt yaw của xe (xoay quanh trục thẳng đứng), và cơ động đã được hoàn tất.



    Camaro trưng bày hành vi tương tự, nhưng vì nó có understeer hơn một chút, nó không quay ở khá như vậy dễ dàng. Mustang và Daytona cả có xu hướng hướng tới thiết bị đầu cuối không thể đảo ngược được-chỉ đạo, cày tắt khóa học nếu tốc độ nhập quá cao. Các vấn đề ngược lại cản các Fiero; nó bắt cái đuôi của nó ra spastically trên lần lượt vào và phản hồi.





    Để kiểm tra khả năng tăng tốc đồng thời và đặc điểm cua, chúng tôi chạy quá trình vào cua và phanh theo hướng ngược lại. Không ai trong số những chiếc xe có một vấn đề đặt điện xuống mặt đất.



    theo dõi phiên tòa chính thức của chúng tôi đã diễn ra trên 0,25 dặm SCCA nhiên Gymkhana Pro Solo tại Trung tâm Hiệu suất Chrysler-Shelby ở Santa Fe Springs, California. Sự kiện này được cung cấp một nồi lẩu thập cẩm của đoạn tăng tốc, các góc độ khác nhau của độ kín và độ dài, và các khu vực phanh, tất cả được vạch ra bởi một rừng nón giao thông. Một dòng trắng được xác định lộ trình mong muốn để kết thúc.



    Với độ bám của nó kiên trì, chỉ đạo nhanh chóng, xử lý trung lập, phanh mạnh mẽ, và phản ứng ga mịn, Corvette lại chạy nhanh nhất, 28,5 mph. Dẫn đầu trong bốn chiếc xe khác (tất cả các nhóm trong phạm vi 27 mph) đã Daytona, trong đó lao qua các tế bào hình nón rất tốt mặc dù understeer ổn định và một số tụt hậu turbo. Vấn đề tương tự cản các Mustang. Ngoài ra, nó phải chịu đựng một cảm giác lái ủy mị mà yêu cầu đầu vào lớn để đàm phán các phần chặt chẽ hơn của khóa học.



    Các Z28 nên làm tốt hơn với tay lái rất nhạy của nó và sự lựa chọn của understeer sẵn hoặc oversteer, nhưng nó đã bị đe doạ bởi sự phản ứng damped vốn có hộp số tự động của nó. Cuối cùng, lợi thế của kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ nhất lề đường trong các thử nghiệm của Fiero đã được bù đắp bằng vì thiếu sức mạnh và nặng, lái chậm.



    các Racetrack

    Các khu bảo tồn của một mạch chạy đua cho phép chúng tôi để khám phá những vòng ngoài của phong bì xử lý mà không cần khủng bố công dân, làm xáo trộn lực lượng cảnh sát, hoặc làm mình tổn hại không thể khắc phục. Các địa điểm cho phần này của kỳ thi xử lý là Willow Springs International Raceway, được quấn quanh sa mạc Mojave gần Rosamond, California. Willow 2,5 dặm băng con lăn đế lót ly qua chín lần lượt và đánh bạn với tất cả mọi thứ từ lông, xe quét top-gear hết công suất để mài switchbacks thứ hai-gear. Không có thắc mắc đó là một trang web thử nghiệm yêu thích của Formula 1 đội trong quá trình swing Bắc Mỹ của họ.



    Những cạm bẫy lớn nhất trong việc phân tích thời gian ghép trường đua ngựa được đọc quá nhiều vào họ. Đường đua lái xe là một sự kiện đặc biệt tập trung vào khả năng của một chiếc xe ở rìa lông bám dính và đôi khi vượt quá. Bạn chỉ đơn giản là không thể lái xe theo cách này trên đường phố ít nhất là không cho dài hoặc bạn sẽ sớm được dừng ở tollbooth lớn trên bầu trời. Trong thuật ngữ đơn giản, thời gian ghép chỉ đơn thuần là chỉ số của cua cuối cùng của một chiếc xe đường phố của, phanh, và thúc đẩy tiềm năng, nhiều như các thử nghiệm skidpad cổ điển chỉ là một chỉ báo của roadholding. Các con số được sản xuất tại một đường đua ở xa dòng dưới cùng của xử lý.



    Tuy nhiên, lý do chính đáng để đi bộ đến một trường đua ngựa, một số trong đó thuộc nhóm "tiết lộ". Chúng tôi hy vọng sẽ có được cái nhìn sâu sắc chủ quan bổ sung tại Willow Springs chỉ bằng cách chú ý đến chỗ ngồi-of-the-quần-mua bằng chứng. Ngoài ghi chú điều khiển kỹ lưỡng, chúng tôi tất nhiên mất thời gian ghép. Để giảm thiểu sự chênh lệch lớn về tỷ lệ điện trên trọng lượng, chúng tôi cũng thiết lập một thử nghiệm trong một thử nghiệm: một cái bẫy thời gian ngắn thông qua Rẽ Năm.





    Là góc đi, Turn Năm xoắn là một-và-một-nửa tăng mạnh với một twist. Lối vào plummets xuống dốc bên phải. Sau một đèn flash của phanh trên vỉa hè có dợn sóng, bạn nhảy sang bên trái là mặt đất đi lên để đáp ứng bạn. Từ chỗ ngồi của lái xe, đi qua một Rẽ Năm tại hơn 70 mph cảm giác như ai đó giật mạnh theo dõi ra từ dưới bạn. Đây là nơi hoàn hảo để cô lập xử lý của một chiếc xe của một cơ động thoáng qua khó khăn theo phanh. Mã lực thực sự đã không nhập vào trong.



    Các thủ tục kiểm tra tại Willow Springs đã được đơn giản đến cùng cực: đây không phải là một cuộc đua sức bền, vì vậy chúng tôi cố tình hạn chế back-to-back vòng nóng, mặc dù tất cả các thí sinh có nhiều cơ hội để thể hiện cụ của nó. áp lực lốp xe đã được nâng lên một chút ở trên các khuyến nghị của nhà sản xuất để giảm thiểu thiệt hại lốp. lái xe có thể giàu Ceppos của sản xuất thời gian ghép của hồ sơ, trong khi năm thẩm phán khác đã góp phần quan sát và theo dõi hiển thị.



    Đối với các kết quả, các biểu đồ đặc tả rõ chúng ra đầy đủ. Corvette phẳng hút 'em tại Willow, đau đớn lên một 85,3-mph tốc lap trung bình, 1,5 mph rõ ràng về vị trí thứ hai SVO và 7,9 mph trước qua chỗ Fiero. Turn Năm xe lửa đã tạo ra một trật tự tương tự (ngoại trừ các Fiero tăng hai bậc trong khi Camaro trượt xuống một).



    Về chủ quan, chúng tôi cũng thêm một vài miếng để các trò chơi ghép hình. Discovery số một là băng đảng của chúng ta về năm xe cư xử cứ vào đường đua khá nhiều như khi đi trên đường (các chi tiết trong đó theo). Như thường như không, một chiếc xe sẽ có một số bất ngờ trong cửa hàng cho bạn khi bạn nhấn nó cho tất cả nó có giá trị trên đường đua nhưng không phải nhóm này.



    Ca khúc cũng dành cho chúng tôi một cơ hội để làm sáng tỏ nhiều bí ẩn xung quanh chiếc Corvette Z51 và hệ thống treo tùy chọn của nó. kỹ sư phát triển Chevrolet gần đây thừa nhận một cái gì đó chúng tôi đã nghi ngờ tất cả cùng: đó là các thiết lập Z51 cung cấp không có sự cải thiện trong hành vi của đường phố và nó đã được phát triển để tối đa hóa đường đua và hiệu suất autocross. Thật vậy, Corvette cảm thấy giống như một chiếc xe đua hơn bất kỳ của các thí sinh khác: bạn có thể làm cho nó làm hầu như bất cứ điều gì bạn muốn, nhưng đó là khó khăn để đẩy nhanh. Ngay cả tay đua dày dạn của các nhân viên đồng ý rằng Corvette không mở ra cho bạn một cách nhanh chóng; bạn muốn có lẽ vẫn còn được kéo dài giới hạn của nó và học hỏi bí mật của nó sau một vài ngày của đường đua có thể nối chồng. Vì nó là một chiếc xe khó khăn hơn để tìm hiểu, chúng tôi nghi ngờ rằng khoảng cách giữa các lần lap của mình và của bốn chiếc xe khác có thể mở rộng với thực hành.



    Cuối cùng, có thứ hạng thứ hai sao của SVO ở tốc độ vòng chung và trong Turn Năm cạnh tranh. Đó có thể là các gobs của sự tự tin-truyền cảm hứng dưới-chỉ đạo đã làm cho nó dễ dàng để lái xe đến hạn trong quá vài vòng. Hoặc có lẽ nó là các-nhanh nhất ba xe, Camaro, bị cản trở nhiều hơn chúng ta có thể hình dung của hộp số tự động của nó. (Các thử nghiệm xe tốc độ năm, chúng tôi đã lên kế hoạch để sử dụng đã bị đánh cắp ra từ dưới chúng tôi.) Nhưng đó là điều về xét nghiệm đường đua: thường xuyên như không, một ngày tại mạch đặt ra nhiều câu hỏi như câu trả lời.



    khóa học thử nghiệm nhân tạo và các bài tập đua thúc đẩy các nhiệm vụ để xử lý xuất sắc, nhưng những gì thực sự đếm sự sống trên đường. Đi xe với chúng tôi bây giờ là chúng ta sống lại những dặm mà quan trọng ấy: lên, xuống, xung quanh, và thông qua các tuyến đường cao tốc Angeles Crest và Angeles rừng. Các thiên thần là tốt cho chúng tôi, và nhật ký hàng hải của chúng tôi đang bùng nổ với cái nhìn sâu sắc; bí mật sâu thẳm nhất của họ làm theo.

    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp Dịch Vụ: Bọc Ghế Da Ô Tô, Lắp camera hành trình

Chia sẻ trang này