1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

lắp màn hình, đầu dvd ô tô theo xe Camry KE bản có GPS

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 18/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Giữa tất cả những tin đồn xung quanh các chương trình truyền hình của Anh đánh, Top Gear , đây là tin tức: Đây tuyệt vời McLaren F1 GTR LongTail , mà đã từng được tài trợ bởi chương trình, là để bán. Trong khi bất kỳ McLaren F1 GTR là hiếm thấy, điều này thậm chí còn đặc biệt hơn nữa. Năm 1997, BPR toàn cầu GT Endurance Series (series chính mà F1 GTR thi đấu trong), đã trở thành FIA GT Championship. Như một kết quả của việc thay đổi quy tắc sắp vào mùa giải mới, McLaren đã được yêu cầu để thực hiện thay đổi quyết liệt để F1 GTR để duy trì cạnh tranh. Các trực quan rõ ràng nhất trong số này là phần của chiếc xe còn phía sau, mũi làm lại, và thân xe rộng hơn cho phép các GTR để sản xuất mức downforce so sánh với đối thủ cạnh tranh mới-cho-'97 của nó. 1997 McLaren F1 GTR LongTail
    McLaren thao Dòng Cadence: 570S "LongTail" Có khả năng Trước khi Spider
    Từ Archives: McLaren F1 Supercar Tested
    McLaren Full Coverage: Nhận xét, Specs, hình ảnh, và gửi
    Nó vẫn còn được hỗ trợ bởi sự tuyệt vời 600-hp BMW V-12, nhưng động cơ hiện nay được destroked đến 6,0 lít từ 6,1 lít để tăng tuổi thọ của nó. Chỉ có 10 F1 GTR "LongTail" chiếc xe đã được xây dựng. Tuy nhiên, với mục đích homologation, một số ít các roadgoing McLaren F1 được xây dựng với thân xe LongTail, đó là, tất nhiên, đều hiếm. 1997 McLaren F1 GTR LongTail Đây F1 GTR là lần thứ 10 và cuối cùng F1 GTR xây dựng cho sự cạnh tranh trong FIA GT đua. Theo Top Gear , tạp chí tài trợ xe này trong thời gian ra mắt mùa giải năm 1997, đó là hiển nhiên bởi gói dán của xe. Sau đó, chiếc xe đã được bán ra và chuyển sang tay một số lần (nó đi cho $ 13.000.000 tại cuộc đấu giá vào năm 2012), thu hút một cuộc cải tổ cơ khí đắt tiền trên đường đi. Máy vinh quang này đã tìm thấy bản thân để bán một lần nữa; tuy nhiên thời gian này McLaren được môi giới thỏa thuận. Ít được biết liên quan đến người bán hoặc người mua. Chúng tôi biết rằng nếu người mua quan tâm, McLaren có thể làm cho con đường F1 này quy phạm pháp luật, nhưng các chi phí có thể tương đương với một P1 hoặc hai.Liệu nó có thực sự quan trọng cho dù năm 2016 Explorer là có tốt không? Lịch sử cho thấy rằng nó không. Các Explorer đã được một người khổng lồ của Ford bao giờ hết kể từ khi một trong những đầu tiên lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp và giúp đốt cháy bùng nổ SUV vào buổi bình minh của những năm 1990. Xuất phát từ Ranger bán tải nhỏ gọn, Explorer ban đầu là một chiếc xe bị tổn hại, nhưng nó đã được phổ biến rộng rãi, và vẫn như vậy bất chấp một loạt vụ tai nạn chết người rollover do lốp Firestone bị lỗi. Explorer bán hàng cuối cùng đã bắt đầu đường mòn đi như sở thích của người mua chuyển sang crossover trên xe. Nhưng khi Explorer tiếp theo phù hợp, kinh doanh kiến trúc cơ thể-on-frame của nó để xây dựng unibody cho đến năm 2011 , doanh số bán hàng tăng trở lại. Và bất chấp sự cạnh tranh ngày càng tăng, doanh thu đã tăng lên trong mỗi một trong năm năm qua. Mô hình này hiện đang là ba hàng SUV nổi tiếng nhất của Mỹ.

    Compara Honda Civic al Corolla
    Ve Como el Honda Civic Compara con Toyota Corolla. Aprende Más. Www.es.Civic.Honda.com
    Đối với năm 2016, Explorer được cập nhật quan trọng nhất của nó kể từ năm 2011, nhưng nó không phải là một thiết kế lại hoàn toàn. Những thay đổi bao gồm mặt trận mới và tạo kiểu tóc phía sau, một đầu-spec mức cắt mới, và một số trang thiết bị mới. Máy móc, thay đổi đáng kể nhất là sự xuất hiện của một động cơ bốn xi-lanh EcoBoost mới.

    Là Bốn Cuối cùng đủ?
    Các EcoBoost 2.3 lít thay thế trước 2.0-lít , mà đã là một lựa chọn extracost trên chuẩn 3,5-lít V-6 nhưng đã có tỷ lệ mất khổ sở chạy từ hai đến bốn phần trăm. Tại sao Ford nghĩ nó sẽ khác nhau thời gian này? Một số lý do: Thứ nhất, 280 mã lực 2,3 lít và 310 lb-ft mô-men xoắn đại diện cho tăng 40 mã lực và 40 lb-ft so với EcoBoost nhỏ hơn bốn. Thứ hai, không giống như 2,0-lít, 2.3 lít sẽ có sẵn với tất cả các bánh lái cũng như ổ bánh trước. Và cuối cùng, nơi mà 2.0 đã không được đề nghị cho kéo, 2,3 có thể kéo lên đến 3000 bảng Anh.

    Chúng tôi lái xe 2,3 lít với cả hai phía trước và tất cả các bánh xe lái xe và tìm thấy EcoBoost này bốn để được lên đến nhiệm vụ di chuyển Explorer đắt. Off-the-line tốc-nói, nhảy ra vào giao thông là một chút ấm, nhưng một khi bạn đang lên đến 30 mph hay như vậy, Explorer di chuyển dọc khá tốt, và đường cao tốc đi qua là không có vấn đề. Các EcoBoost không âm thanh đặc biệt lớn khi bạn đang đánh đòn nó, nhưng nó không đáng kể thay đổi tính chất của Explorer khác yên tĩnh.

    XEM 45 ẢNH

    Cho dù người mua sẽ muốn chi tiêu $ 995 cho cấp trên xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu bốn xi-lanh của hơn V-6 hút khí tự nhiên là một câu hỏi khác. V-6, với 290 mã lực và 255 lb-ft mô-men xoắn, tiếp tục như việc chào bán tiêu chuẩn tại cơ sở, XLT, và các mô hình Limited. Tại 19/28 mpg (FWD) và 18/26 mpg (AWD), turbo bốn nhịp V-6 bởi 2 mpg trong thành phố và 4 trên đường cao tốc trong các ứng dụng dẫn động cầu trước và bằng 2 thành phố mpg và 3 đường cao tốc mpg với ổ đĩa bốn bánh.

    The Explorer Goes Platinum
    Ở đầu kia của quang phổ cơ ngồi trong, 365 mã lực EcoBoost twin-turbocharged V-6, và Ford là một cách khôn ngoan làm cho động cơ phổ biến rộng rãi cho năm 2016. ghép độc quyền với tất cả các bánh lái, turbo V-6 trước đây dành riêng cho thể thao nhưng bây giờ được tìm thấy dưới mui xe của phiên bản Platinum mới, là tốt. Bên cạnh đó các cơ EcoBoost V6, Platinum được bẫy độc đáo từ trong ra ngoài bao gồm lưới tản nhiệt mạ crôm lưới và ghế da bông. (Một số có thể nhìn thấy những là một ví dụ khác của Ford thiết kế của nỗi ám ảnh với Bentley ). Nó cũng có tiêu chuẩn với tất cả mọi thứ bạn có thể nhận được trên một Explorer-một thực tế đó là phản ánh trong giá mở mắt của $ 53,495. Ford, tuy nhiên, nói rằng đại đa số người mua Sport đã được chọn để đi tất cả-trong trên mô hình đó, để họ tìm thị trường là có cho một Explorer được tải lên với các hệ thống truyền lực trên spec nhưng mà không có sự kỳ vọng thể thao.

    Trong thực tế, với sự phục vụ Platinum với gimme-an-Explorer-với-tất cả mọi thứ đám đông, Ford đã có thể thực hiện các thao một chút, tốt, thể thao. Mức mùa xuân và bộ giảm chấn đã được cứng người, và sự chỉ đạo retuned hơi. Chúng tôi không thể nói những thay đổi đã được biến đổi, tuy nhiên. Kinh nghiệm của chúng tôi trên đường cong trên các ngọn đồi phía đông của San Diego cho thấy thể thao được khá nhiều như chúng tôi lại nhớ đến một trình xử lý đáng ngạc nhiên tốt cho như một cậu bé mặc dù lớn cùng thực sự có thể nói về các chuẩn của Explorer. Cũng không có các tinh chỉnh hệ thống treo đáng suy giảm chất lượng xe của Sport, mà vẫn còn khá tốt ngay cả trên 20-inch cán chứng khoán. Turbo V-6 của 350 lb-ft mô-men xoắn tiếp tục làm cho nó một trong những động cơ mạnh nhất hiện có trong một chiếc crossover ba hàng. Quá tích cực ga-tip trong của nó là hầu như không cần thiết để tạo ra ấn tượng về hiệu suất mạnh mẽ; lần cuối cùng chúng tôi đã thử nghiệm một Explorer Sport , chúng tôi đo được một số không-để-60 thời gian 5,9 giây, và mới nên giá vé tương tự. Đó là rất nhiều nhanh chóng đủ để có được các trẻ em để thực hành bóng đá trên thời gian.

    XEM 45 ẢNH

    The Platinum đi kèm với tất cả mọi thứ nhưng, commendably, người mua không cần phải bước lên Platinum để có được nhiều tính năng quan trọng. Bắt đầu với những điều cơ bản, tất cả các bánh ổ đĩa có sẵn trên tất cả các phiên bản. Da, chuyển hướng, và cảnh báo điểm mù có sẵn trên XLT và cao hơn, và cùng áp dụng cho một sự lựa chọn của một băng ghế hoặc xô ở hàng thứ hai. Ngõ-tiếp tục hỗ trợ và điều khiển hành trình thích ứng với cảnh báo trước va chạm là tùy chọn trên Limited và Sport. Các tính năng mới cho năm 2016 bao gồm một xe bốc dở điện thoại rảnh tay, máy giặt cho phía trước 180 độ và máy ảnh phía sau, và chức năng bổ sung cho sẵn hệ thống đỗ xe tự động.

    Trong khi nội thất của các mô hình Platinum ngập trong trang trí lạ mắt, gỗ thật, mờ nhôm và nhựa bóng loáng có tính năng nổi bật, Explorers ít đã thấy một phiên bản nhẹ, quá. tấm cửa được thiết kế lại có một tay vịn thoải mái hơn, và dấu gạch ngang cắt là đẹp hơn. Nhưng một số hạn chế bao bì của Explorer vẫn còn. Mặc dù đạp chân mà chết một người lái xe làm lại của di chuyển về phía trước và thay đổi góc xâm nhập bánh của nó cũng vẫn phát âm, làm cho một vị trí lái xe hơi vụng về. Một cái chụp cao và rộng, bùng A-trụ cột có thể làm cho một cảm giác bị chôn vùi trong xe. Ford đã tách ra khỏi một phòng đầu gối chút ở hàng thứ hai nhờ vào ghế trước mỏng hơn. Các hàng ghế thứ ba vẫn là một trong những tốt nhất trong lĩnh vực của mình, mặc dù đó là đúng cho hai người, trong khi một số đối thủ cạnh tranh (chứ không lạc quan) có dây an toàn cho ba. Các khoang chứa hàng phía sau hàng ghế thứ ba chia tay cũng là tốt hơn so với hầu hết, nhờ vào một cái giếng trong sàn.

    Chúng tôi thích các bao bì tốt hơn một chút và hồ sơ kiểu dáng đẹp của mô hình em gái của Explorer, Ford Flex . Các Flex không được điều trị với bất kỳ thông tin cập nhật đến thăm khi Explorer trong năm nay, nhưng nó cung cấp người mua một cách để có được V-6 EcoBoost cho hơi ít: Một TNHH Flex với EcoBoost chi phí $ 43,795, so với 44.195 $ cho một Explorer Thể thao và Flex đi kèm với điều hướng và cảnh báo điểm mù đó là tùy chọn trên Sport.

    Nhưng về mặt doanh số, Flex là không Explorer. Với ngoại lệ của thời trang chuyển tiếp California và cơ sở nhà của Ford ở Detroit- Flex không bán . Ford Explorer là tất cả mọi người SUV muốn. 2016 thay đổi nên giúp giữ SUV nhì cán của Ford, duy trì vị thế là một trong những trụ cột phổ biến, và có lợi nhuận, các dòng sản phẩm của công ty.
    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp Dịch Vụ: Lắp màn hình dvd ô tô, Lắp đầu dvd ô tô,

Chia sẻ trang này