1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lắp màn hình dvd, đầu dvd ôtô gối ghế sau Ford Fiesta

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 24/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Có một thời gian khi thế hệ đầu tiên Mazda Miatas không tốn kém. Ngay cả những ví dụ-dặm thấp, chẳng hạn như này 30.000 dặm 1990 trên Craigslist , là một trong những mẫu xe giá rẻ nhất vui vẻ cho người lái ra khỏi đó. Nhưng sau đó một cái gì đó đã xảy ra. Một vài năm trước, chiếc xe thế giới tập thể quyết định rằng thay vì là mông của mọi trò đùa, Miata thực sự là một chiếc xe lái xe tuyệt vời và một nền tảng tốt hơn để sửa đổi, kể từ đó, giá đã tăng vọt. ĐỌC THÊM: Original 1990 Mazda MX-5 Miata Road Test của chúng tôi xây dựng như một sự kính trọng tới những con nhà ánh sáng và niềm vui cho người lái Lotus Elan của những năm 60, chiếc Miata đã được công bố vào năm 1989 tại triển lãm ôtô Chicago. Chiếc xe đầu tiên được bán như là mô hình năm 1990, cân nặng một ít ỏi 2.100 bảng Anh, và được thúc đẩy bởi một 1,6-lít bốn xi-lanh làm cho 115 mã lực (cho đến năm 1994, khi con số 1,6 đã được thay thế bằng một hơi mạnh hơn 1,8 lít).



    Meta Miata: 2016 Mazda MX-5 Miata Tested

    Ba của Insanity: Tiếp Mazdaspeed 3 đến Ra mắt vào mùa thu này như một quan niệm

    Mazda MX-5 Miata nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi

    '90 Này đang được bán bởi các chủ sở hữu ban đầu và đi kèm với tài liệu và dịch vụ hồ sơ rộng. Trong khi không có nghi ngờ rằng NA Miatas, ngay cả những mô hình 1.6, là một vụ nổ, người mua quan tâm nhiều hơn trong một trình điều khiển hơn một thu có lẽ sẽ được phục vụ tốt hơn bởi một giá tương tự, và nhanh hơn nhiều, mô hình NC (hoặc ND thương hiệu mới nếu bạn có thể xoay nó). Đối với nhà sưu tập, mặc dù, ultraclean, dặm thấp xe đầu như ví dụ này sẽ là mong muốn nhất.Mercedes-Benz , Mazda , Infiniti , Volkswagen , và những người khác -và có Vision Gran Turismo concept SRT của tên The Tomahawk. Trên thực tế, làm cho của SRT rằng ba khái niệm Vision Gran Turismo; mỗi người đại diện cho một phiên bản khó lõi của các cơ sở Tomahawk S. Và cả ba đang đến với một PlayStation gần bạn trong mùa hè này. Cho nó nổi bật so với các khái niệm Tầm nhìn ấn tượng khác, tốt, chỉ cần ghi nhớ này là cùng một công ty đã tạo ra Viper và 707 mã lực Challenger Hellcat . "More" chỉ là loại điều của nó.

    Trong trường hợp bạn không biết, không chỉ có ô tô được để tạo ra một đặc biệt, kỹ thuật số chỉ khái niệm Tầm nhìn xe của các nhà sản xuất của các trò chơi video Gran Turismo , Polyphony, đầu tiên phải tiếp cận một công ty và mời nó để thiết kế một trò chơi trong xe tưởng tượng cho Gran Turismo. SRT nhận được cuộc gọi hơn một năm trước, và người đứng đầu Fiat-Chrysler của thiết kế toàn cầu, Ralph Gilles, có bộ phận thiết kế của công ty bỏ mọi thứ và bắt đầu làm việc trên một chiếc xe mà sẽ không bao giờ được xây dựng, bán, hoặc làm cho Fiat-Chrysler một xu . Gilles, nó quay ra, là một cầu thủ Gran Turismo dại. Một cuộc thi thiết kế được tổ chức giữa các nhân viên, bất cứ ai có thể gửi một bản phác thảo, ngay cả những lập mô hình và đất sét các bài dự thi đã được thu hẹp xuống đến năm vòng chung kết. Từ đó, lợi ích của việc đưa các dự án thiết kế thực tế cuộc sống của Chrysler trở lại theo dõi, Tomahawk bạn thấy ở đây đã nhanh chóng lựa chọn và ném vào, er, phát triển. Quan tâm về làm tưởng tượng khái niệm Tầm nhìn chiếc xe của mình một mong manh thực tế nhưng vẫn tạo ra điên, SRT đưa vào các kỹ sư thực tế để sửa đổi với những gợi cảm, thiết kế xe thể thao, động cơ đặt giữa tụt và động cơ vật lý uốn cong Gran Turismo 6 của vốn được ca tụng trong game để nó sẽ. Nhóm nghiên cứu do đó trang bị (lại, kỹ thuật số) Tomahawk với một cặp thùng khí nén, cả hai được kết hợp một cách hiệu quả vào đường ray khung của chiếc xe, cũng như một loạt các thiết bị truyền động khí nén, máy nén khí, và một động cơ khí nén trước trục. "Ác" trên trục trước và gắn liền với động cơ có thể khôi phục lại không khí nén cho xe tăng, nơi nó được sử dụng để cấp năng lượng cho trục trước, cũng như thiết bị truyền động kiểm soát vô số các thành phần khí động học chủ động của Tomahawk. Mô hình khó khăn nhất-core, Tomahawk X, được chín bit bằng khí nén actuated aero: một đôi splitter dưới thân, một vạt trên mỗi quý-panel phía sau, cánh tà trên mỗi bánh xe, và một cánh gió sau ba mảnh. Các cánh tà trên đầu trang của các bánh xe có thể triển khai để tăng lực này, nhưng họ cũng có thể nghiêng ở góc để tạo ra yaw và giúp lái xe. Cùng đi với các cánh tà trên từng quý phẳng. Các khí nén đóng một vai trò trong một đợt lừa hoạt động xử lý: thiết bị truyền động Họ điện có thể thay đổi cài đặt hình cong của hệ thống treo trên bay . Điều này có nghĩa rằng không giống như xe thường xuyên, mà đã cố định, đối xứng (side-to-side) cong, Tomahawk có thể fiddle với độ cong của trái sang phải để tối đa hóa vá xúc lốp bên trong của nhân vì các thiết lập độ cong thường xuyên nhằm mục đích tối đa hóa ngoài vá xúc lốp. khái niệm SRT Tomahawk Vision Gran Turismo

    Khi người chơi trong Gran Turismo bấm một nút tăng, thêm sức mạnh khí nén được gửi tới trục trước trong khi tất cả các tấm của xe rút lại vào vị trí slipperiest của họ, thúc đẩy tốc độ lên hơn 400 mph. Dưới cứng phanh, tất cả các tấm trên cơ thể mùa xuân đến vị trí gần như thẳng đứng, cho Tomahawk sự xuất hiện của một con mèo sợ hãi. downforce cao điểm, theo kỹ sư SRT, là hơn sáu lần so với khối lượng của Tomahawk chính nó, mà chỉ nặng ít ỏi 1.660 pound pixeled, nhờ vào tương lai liệu thực sự trong phát triển hiện nay như graphene, sợi carbon tiên tiến, và nhiều hơn nữa. Mọi thứ trở nên thậm chí hoang dã. Chia Tomahawk trong một nửa, và bạn sẽ được trình bày với một cảnh kỳ lạ: Tất cả mọi thứ của cải đáng kể, từ trình điều khiển cho động cơ để đình chỉ, ngồi dưới ngọn của lốp xe. Trong thực tế, trọng tâm là thực sự thấp hơn so với đường tâm của bánh xe, đóng góp cho một con số bám bên đỉnh bị cáo buộc vượt quá 10 g. Nhập g-kiện, SRT đã dành thời gian để thiết kế cho các trình điều khiển trong game (không có, bạn, người chơi, không cần phải mặc một g-suit trong khi chơi Gran Turismo, trừ khi bạn muốn). Không giống như bộ quần áo tương tự mặc bởi các phi công máy bay chiến đấu, giúp duy trì lưu lượng máu đến các cơ quan trên trong cuộc diễn tập G cao, phù hợp với các SRT được thiết kế để duy trì lưu lượng máu ngang khắp cơ thể (giả) lái xe. Sức mạnh đến chủ yếu từ một động cơ V-10, nhưng đó là một cái lạ, chắc chắn. Trong khi đó, V-10 Dodge Viper SRT của hoạt động với một góc 90 độ V, Tomahawk có gần phẳng, 144 độ V. Nó cũng vòng quay đến 14.000 rpm, chiếm chỗ của 6981 phân khối (đó là 426 khối để bạn fan Mopar), và sử dụng van khí nén. Đầu ra là 792 mã lực khỏe mạnh trong S spec (thêm 215 ngựa từ trục trước khí nén), trong khi tầm trung Tomahawk GTS-R sử dụng một phiên bản 1137 mã lực của động cơ tương tự (với 313 ngựa từ trục trước). Tất nhiên, đầu chó Tomahawk X là phù hợp over-the-top, với 2168 mã lực từ động cơ V-10 và 422 khác từ động cơ khí nén trước trục. Đó là năm 2590 mã lực, tổng số, đối với những người theo dõi. Suck nó, Hellcat. Vì vậy, những gì là con thú này muốn lái xe? Nếu bạn đã từng chơi Gran Turismo, hãy tưởng tượng làm như vậy. . . vào nhanh về phía trước. SRT thiết lập giàn Gran Turismo cho các nhà báo để lấy mẫu xe ảo trước ngày phát hành kỹ thuật số của mình vào cuối mùa hè này. Đúng, chúng tôi đã được trả tiền để chơi trò chơi video hiện nay. Khoảng Mazda Raceway Laguna Seca, theo dõi kiểm tra ảo của mình, thường xuyên Tomahawk S là khêu gợi nhanh chóng, nhưng nó cũng là một điều hay thay đổi; Tomahawk X, đầy đủ sợ mèo, chế độ năng động-aero phẳng, đã được thực tế dán mắt vào theo dõi. Là lành tính hơn và xa hơn trồng hơn so với S, X thay đổi các thử thách cho người chơi, mà là để phản ứng nhanh chóng, đủ để giữ cho chiếc xe trên đường. Hóa ra ngay lập tức, và ít phanh là cần thiết, nhờ vào aero tâm-boggling và kẹp cơ khí khổng lồ từ của xe 325 / 25R-21 phía trước và 425 / 20R-23 lốp sau lớn. Các động cơ kêu la ai oán với một âm thanh trích xuất độc đáo, thiết bị truyền động khí nén bật và rít lên khi họ nâng cao, thấp, và tái vector nhiều cánh, cánh tà, và bảng trên khắp cơ thể. Đó là certifiably xung nâng cao, và là tác giả này đã làm việc lên một mồ hôi trong một nỗ lực để viết một thời gian lòng thấp hơn so với một đồng nghiệp từ Road & Track .

    2017 Chevrolet Corvette ZR1 Zora: The Next-Level Vette, Chi tiết

    Rumor Has It The New Nissan GT-R Is Coming 2018

    Dodge Viper SRT nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, hình ảnh, và gửi

    Tuy nhiên, đối với chúng tôi, niềm vui thực sự đến từ biết bao kỳ lạ nặng SRT mất phân công của nó để tạo ra một đi xe concept Vision. Chúng tôi đang nói không nhiều hãng ôtô thực sự đóng một vai trò trong việc tạo cảm giác và hiệu suất của xe mình. Không phải như vậy với SRT, mà cũng lấy nó khi mình để mang lại các kỹ sư thực tế để đảm bảo hình kỹ thuật vô giá trị của Tomahawk có thể thực sự kinda sorta làm việc, hoặc ít nhất là chơi đẹp với vật lý kỹ thuật số. Kết quả là một sự sáng tạo sử thi, và một trong đó có thể thực sự có tác động vào thiết kế tương lai Fiat-Chrysler. Khi được hỏi liệu các Tomahawk có bất kỳ mang về một chiếc xe Viper-loại trong tương lai, FCA giám đốc thiết kế Ralph Gilles nói: "Đã có một số điều trực quan được tạo cảm hứng cho chúng tôi", thêm, "Rõ ràng, có ấy về phía trước suy nghĩ ở đây." Và đó điên V-10 động cơ? Kỹ sư SRT của cho chúng tôi biết 144 độ V trên thực tế tự hào có một trật tự bắn cân bằng hơn của Viper 90 độ V-10. Do chúng ta cần phải thay đổi trung-Engine thể thao-xe Transition dõi của chúng tôi từ Chevrolet Corvette cho Dodge Viper? Bất cứ điều gì có thể, ít nhất bằng kỹ thuật số.

    TAG: Phụ tùng oto Cung Cấp Dịch Vụ: Lắp màn hình dvd ô tô, Lắp đầu dvd ôtô, Phim cách nhiệt ôtô.

Chia sẻ trang này