1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lắp Màn hình dvd FUJITSU có GPS của S600 mayback

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 26/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Nó sẽ là một toàn bộ 12 tháng cho đến khi các cuộc đua xe Ford GT cạnh tranh tại Le Mans, nhưng Dearborn vẫn còn gửi một nhóm các giám đốc điều hành cấp cao cho sự ra mắt chính thức của màu đỏ, trắng, và màu xanh GT đua tại Circuit de la Sarthe. Bạn sẽ được hài lòng khi biết rằng chúng tôi quản lý đến khuỷu tay cách của chúng tôi thông qua các đám đông để lấy một vài phút trên sân khấu với cả Tổng thống Ford và CEO Mark Fields và phó chủ tịch nhóm phát triển sản phẩm toàn cầu Raj Nair. LeMansPresser009
    Raj Nair, Mark Fields, William Clay Ford Jr., và Chip Ganassi
    Car and Driver: Tại sao bạn chọn để khởi động trong lớp GTE hơn là với một LMP xe hybrid có thể giành chiến thắng sự kiện này hoàn toàn? Raj Nair: Những chiếc xe trong lớp này là đại diện hơn rất nhiều những gì chúng tôi đang cung cấp cho công chúng, do đó đường xe GT là rất gần với xe đua GT. Đó là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi để giới thiệu những đổi mới trong phương tiện mà chúng tôi đang cung cấp trên sàn phòng trưng bày. Mark Fields: Cách tiếp cận của chúng tôi là mỗi khách hàng duy nhất mà mua một xe ô tô của chúng tôi sẽ có thể nhận được một số phần của sự đổi mới mà chúng tôi có trong GT. C / D: Tại sao Le Mans và giải vô địch thế giới Endurance? MF: Trên toàn cầu, đây là cuộc đua xe thể thao độ bền phổ biến nhất trên thế giới. Điều gì tốt hơn cách để có sản phẩm mới nhất và sáng tạo nhất của chúng tôi và đua nó và có thể để điện báo đến với thế giới? Và đó là một liên kết đến quá khứ của chúng tôi . Đó không phải là một cái gì đó mà chúng ta đang đến lần đầu tiên. Tôi nghĩ đó là quan trọng đối với người hâm mộ đua trên toàn thế giới, thực tế là chúng ta có một di sản trong các cuộc đua và chúng tôi có một di sản ở đây. Và chúng tôi đang cập nhật nó cho lần hiện nay. C / D: Vì vậy, GT được thiết kế rõ ràng là từ khi bắt đầu cuộc đua. . . MF: Vâng, ông Nair khá khăng khăng rằng. Vì vậy, có, ngay từ đầu đi. RN: Ngay từ đầu, chúng tôi biết chúng tôi đã chạy đua đó, yeah. CFD làm việc, công việc cơ, có động cơ chạy trong nguyên mẫu Daytona, trọng lượng nhẹ, và nhiều thứ hơn. Đó là tất cả nhằm mục đích theo dõi. C / D: Rõ ràng bạn nghĩ rằng GT sẽ là cạnh tranh. Làm thế nào cao là mong đợi của bạn cho năm tiếp theo? RN: Nó chạy đua. Chúng tôi đã có một số đối thủ cạnh tranh thực sự tuyệt vời, đối thủ cạnh tranh đã có rất nhiều năm thành công tuyệt vời. Chúng tôi thừa nhận rằng thách thức, nhưng chúng tôi đã có rất nhiều người tốt nhất của chúng tôi và những nỗ lực tốt nhất của chúng tôi phía sau nó, vì vậy chúng tôi mong đợi để có thể cạnh tranh với chiếc xe này. MF: Chúng tôi luôn luôn chạy đua để giành chiến thắng-chúng tôi cũng nhận ra đó là năm đầu tiên của chúng tôi.Bạn biết rằng nói về việc trả lời một câu hỏi mà không ai hỏi? Vâng, Mercedes-Benz Brabus chỉnh là hiện thân của ý tưởng đó với mỗi áp đảo (đã mạnh mẽ) Mercedes nó quay ra . Giới thiệu tác phẩm mới nhất của mình, một gạt ra Mercedes-Maybach S600 , Brabus thậm chí còn đi xa như vậy để thừa nhận rằng bộ điều chỉnh của nó là vô nghĩa. Nói cách riêng của trang phục, "Maybach S600 đi ra khỏi dây chuyền nhà máy với 12 xi-lanh động cơ twin-turbo sản xuất 523 mã lực và do đó là bất cứ điều gì nhưng không đủ mạnh." Vì vậy, tự nhiên, Brabus tăng mức con số này lên tới gần 900 mã lực. Brabus Mercedes-Maybach S600 Tất nhiên, "vô nghĩa" cũng có thể là "hoàn toàn không thể tin được." Và trong thực tế, không cần thiết như một chiếc limo gần 900 mã lực có thể có vẻ, nó chắc chắn sẽ nói chuyện với người mua mục tiêu của xe. Bạn biết đấy, anh chàng người muốn nhiều hơn "nhiều hơn." Bắt đầu với của S600 twin-turbo 6.0 lít V-12, Brabus drugs ra thêm 0,3 lít thuyên, sau đó thêm tăng áp lớn hơn, downpipes có đường kính lớn hơn, chảy tự do xả , một lượng sửa đổi, và một ECU tinh chỉnh. Đây lưới 888 mã lực và 1.106 lb-ft mô-men xoắn, sức mạnh giảm thời gian 0 đến 62 mph của S600 với một tuyên bố 3,7 giây (chúng tôi ghi lại một thời gian 4,7 giây trong thử nghiệm của chúng tôi trong những chiếc xe tiêu chuẩn) và đặt ra hàng đầu tốc độ 217 mph (chúng tôi thấy 130 mph, nhưng nó bị chi phối điện tử).
    Đây là Tại sao Mercedes-Maybach S600 Chi phí More Than $ 200.000 và Tại sao Đó là một Bargain
    Thế giới Chúng tôi Live In: Mansory Cung cấp cho S-class Gần 1000 Mã lực
    Mercedes-Maybach S600 nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, và gởi
    Để giữ sức mạnh trong kiểm tra, Brabus vừa sedan lớn với một hệ thống treo hạ thấp, một bộ aero, và fascia phía trước sửa đổi mà các tuyến đường nhiều hơn làm mát không khí để tản nhiệt của S600. Thật là thú vị, không có đề cập đến những cải tiến phanh, mặc dù chúng tôi khá chắc chắn rằng các cổ nút chai của Maybach là mập mạp đủ cho công việc. Nó không phải là rõ ràng cho dù chủ sở hữu Maybach ở Mỹ có thể nhận được ở trên wares Brabus, nhưng chúng tôi chắc chắn nếu bạn đã có tiền, bất cứ điều gì có thể. Chúng tôi yêu Maybach, thẳng thắn, và thêm một buttload quyền lực để tạo ra các phiên bản AMG rằng AMG không phải là tòa nhà có vẻ như không có trí tuệ. Thậm chí nếu không có ai yêu cầu một trong những nơi đầu tiên.
    TAG: Phụ tùng oto Cung Cấp Dịch Vụ: Phim cách nhiệt nhà kính, Dán kính xe ôtô, Màn hình dvd có GPS, Lắp Màn hình DVD FUJITSU

Chia sẻ trang này