1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lắp màn hình dvd ô tô Pontiac cao cấp

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 21/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Một khung lớn là vô ích cho một người lái xe đã không thể giao hợp với nó. Thái, nhóm thử nghiệm nói chung đã được phê duyệt của buồng lái Fiero bé. Tầm nhìn có vẻ tốt. Các tay lái đã thu hút ca ngợi, và vị trí chung của các điều khiển được xem là tốt. Một số trình điều khiển ca ngợi ghế. "Nice, ấm cúng, bắt vít-in cảm giác", kết luận một.

    Các shifter, mặt khác, đã lên án một và tất cả. Notchy, balky, nặng nề, chậm chạp, và không thân thiện, đó là một công việc nhà để sử dụng. Đưa những thái trộn vào hành động tiết lộ đặc điểm xử lý hỗn hợp. "Cân bằng cua cơ bản là năng lượng trên understeer, tắt điện oversteer", Csaba Csere nói, "nhưng nó không phải là rất rõ rệt vì sự khác biệt giữa số không và ga đầy đủ là tối thiểu. Tail là một chút không ổn định. Nó không đe dọa nghiêm trọng đến nhận ra, nhưng dưới cứng phanh, bật-in, hoặc di chuyển ga, nó là hơi bối rối. "


    "Cao su nhưng rất hợp" là cách Larry Griffin đặt nó. "Giống như hầu hết các xe động cơ đặt giữa, cái này thích được thiết lập một cách lịch sự trên một dòng và tổ chức, và rồi nó gấp vào và ra khỏi góc thực sự tốt." Ceppos phát hiện "rất nhiều chuyến đi chỉ đạo trên da gà," cũng như những gì ông gọi là "chuyển động đi quỹ đạo trong hệ thống treo phía sau." Don Sherman khuếch đại: "Vào những lúc này cảm thấy như thể bạn đang quản lý hai chiếc xe-một mặt trận riêng biệt, một phía sau rất độc lập Mặt trước không có thể được cảm nhận rất rõ qua sự chỉ đạo Mặt sau đáng kể dưới hãm Sự trở lại... đáy cuối ở lần. Chiếc xe này không cảm thấy tác phẩm ở tất cả. "

    Các lái cảm thấy bối rối tất cả mọi người, không phải vì sự nặng nề so sánh của mình ở tốc độ bãi đậu xe, mà không làm phiền mọi người và đó nới lỏng ở vận tốc cao hơn dù sao, nhưng vì thiếu đáng ngạc nhiên của cảm giác và cách khó chịu của telegraphing da gà. Jean Lindamood gọi là lăng "chậm chạp". Pete Lyons cho biết: "Tôi có thể nói với các bánh xe phía trước đang cố gắng để nói chuyện với tôi, nhưng thông điệp là không nhận được thông qua các lăng đá trở lại trên da gà và đường gờ chạy dọc Nó mệt mỏi..." Ceppos phàn nàn: "Không lái cảm thấy để cảnh báo cho bạn về những sắp xảy ra dưới-chỉ đạo." Csere: "Lực lượng xây dựng, nhưng chỉ liên quan đến các góc lái, không nỗ lực chỉ đạo."

    Dưới phanh, nhiều vấn đề xuất hiện. "Phanh là nhạy cảm," Csere lưu ý. "Phải được áp dụng với việc chăm sóc tuyệt vời. Không đủ tiến bộ." Như Sherman nói, "Phanh cảm thấy đủ mạnh mẽ, không phai, nhưng bàn đạp là distance-, không effort-, phụ thuộc. Không tốt."

    Những gì mà phanh đã làm với khung xe đã không đánh giá cao, một trong hai. Lyons phàn nàn rằng Fiero đã hết sức "squirrelly dưới cứng phanh vào một uốn cong. Trong điều kiện hoảng loạn, nó cảm thấy khủng khiếp." Đối với động cơ 92-ngựa thiếu máu, không ai có một lời tốt đẹp. "Tình trạng thiếu điện nghiêm trọng." "Drone Engine, không có gì." "Thiếu điện là giết chết chiếc xe này. Khi đã xâm nhập vào một góc, bạn không thể tăng tốc đủ để làm việc lốp xe."

    Chúng tôi muốn nói rằng nếu Pontiac dự định thực hiện một chiếc xe thể thao trung thực hiện các Fiero và chúng tôi chân thành hy vọng nó-đó là thời gian để có được với các nỗ lực.
    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp Dịch Vụ:Lắp màn hình dvd ô tô, Lắp đầu dvd ô tô,

Chia sẻ trang này