1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lịch tết dành riêng cho dân Marketing

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 26/11/2013.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    Lịch tết dành riêng cho dân Marketing
    Lịch tết dành riêng cho dân Marketing là một tài liệu mà các bản đồ ra ngày khi nhiệm vụ tiếp thị sẽ được thực hiện. Những nhiệm vụ đầu tiên cần được nêu trong một kế hoạch tiếp thị hàng năm, và sau đó thêm vào lịch trình hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc theo mùa. Lịch tiếp thị rất hiệu quả để tiếp thị kỳ nghỉ. Suy nghĩ về phía trước và lập kế hoạch đảm bảo quảng cáo của bạn được hoàn hảo đúng lúc khi người ta muốn mua quà, vật tư. Nhất lịch tiếp thị được sử dụng bởi bộ phận tiếp thị toàn bộ, giúp tạo ra một chiến lược tiếp thị liền mạch trơn tru như in lịch tết tại Hà Nội. Tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một lịch trình marketing.

    Kế hoạch Tiếp thị Sự kiện
    1Tạo ra một kế hoạch tiếp thị hàng năm. Hầu hết các công ty lớn và nhiều công ty nhỏ gặp nhau để vạch ra những chiến lược tiếp thị sẽ được sử dụng trong suốt cả năm. Mặc dù chiến lược có thể thay đổi, kế hoạch này cần nêu rõ ý định của công ty để giao tiếp với khách hàng, tăng thị phần và sản xuất nội dung tiếp thị.
    2Liệt kê tất cả các chiến lược tiếp thị của bạn. Trong khi kế hoạch tiếp thị sẽ đi vào chi tiết về các chi tiết thân mật của dự án, danh sách chuẩn bị lịch này nên bao gồm các ngày và thời gian cho các cuộc họp, phát động nỗ lực tiếp thị và thu thập kết quả. Ví dụ, chỉ định cho dù đây là một sự xuất hiện hàng tuần, theo mùa xảy ra hoặc xảy ra hàng năm, vì vậy người làm lịch của bạn sẽ biết.

    [​IMG]
    3Danh sách này sẽ bao gồm tất cả các chi nhánh của nỗ lực tiếp thị của bạn, chẳng hạn như vụ nổ email, gửi bài viết, chương trình giới thiệu, chương trình tiếp thị liên kết, ngày viết blog, phương tiện truyền thông xã hội cập nhật, pay-per-click quảng cáo, video hoặc podcast sản xuất, thông cáo báo chí, quan hệ đối tác, các sự kiện, các sự kiện liên quan / thương mại, chương trình khuyến mãi kỳ nghỉ và sản xuất vật liệu in.
    4Danh sách những người chịu trách nhiệm cho các nỗ lực tiếp thị mỗi. Điều này có thể có nhiều hơn 1 người cho mỗi mục. Nếu bạn chưa giao kế hoạch tiếp thị của bạn, một cuộc họp để bạn có thể xác định ai sẽ lên kế hoạch, bằng chứng, thực hiện và kiểm tra kết quả của mỗi nỗ lực tiếp thị trong quá trình tìm công ty in lịch tết giá rẻ tp hcm
    5Chọn một nhân viên sẽ giám sát lịch trình marketing. Người này phải tạo ra lịch và có số liên lạc cho việc thêm những người khác mới hoặc loại bỏ trong tương lai. Quản lý lịch trình marketing cần được tổ chức và am hiểu máy tính.
    Sửa Cách 2 của 2: Tạo lịch Marketing của bạn
    1Chọn định dạng lịch tiếp thị của bạn. Một lựa chọn miễn phí và dễ dàng là sử dụng Google Calendar, một ứng dụng có sẵn cho người sử dụng email trong “Home & Office” phần của Google. Bạn cũng có thể chọn Microsoft Outlook, một tài liệu Excel trên một máy chủ chia sẻ hoặc một chương trình lịch.
    Nó là một ý tưởng tốt để chọn một ứng dụng lịch được tích hợp với email. Các chương trình gửi nhắc nhở ngày hoặc vài tuần trước các sáng kiến tiếp thị sắp tới.
    2Yêu cầu nhân viên của bạn để đăng ký một email của Google, nếu họ không có 1 rồi. Nó không phải là thực sự cần thiết mà các nhân viên sử dụng thư điện tử này, nhưng họ sẽ cần phải có nó để xem các email từ các địa điểm từ xa.
    3Đã quản lý lịch trình marketing đăng nhập vào tài khoản của họ và tìm thấy những ứng dụng Lịch Google. Nhấp vào “Lịch của tôi” ở phía bên tay trái của trang.
    4Nhấp vào “Create New Lịch. ” Tên Lịch “Tên Kinh doanh tiếp thị Lịch.”
    5Thêm nhiệm vụ tiếp thị quan trọng như được chỉ ra bởi danh sách của bạn. Chọn một tên, một ngày và thiết lập nhắc nhở 1 tuần hoặc hơn trước để nhắc nhở những người tiếp thị các sự kiện sắp tới trên lịch tết treo tường . Mời khách bằng cách thêm email ở phía bên tay phải của trang tạo sự kiện, và lưu sự kiện của bạn.
    Quản lý lịch trình marketing của bạn có thể phát triển một quá trình tiết kiệm thời gian của việc thêm các sự kiện trên lịch. Đầu tiên, họ cần thêm các cuộc họp hàng tuần tái phát mà nhiều người sẽ tham dự. Thay vì tạo ra một sự kiện duy nhất trên mỗi ngày, kiểm tra “lặp lại” hộp ở trên cùng của trang tạo sự kiện. Chọn mức độ thường xuyên lặp đi lặp lại sự kiện này, và nó sẽ tự động vào lịch của bạnlàm marketing muốn có lịch riêng.
    Tiếp theo, thêm nhiệm vụ thường xuyên như vụ nổ email. Nhiều công ty có email hàng tháng mà đi ra ngoài khoảng thời gian đó mỗi tháng. Thêm những người trên một cơ sở tái phát, dựa vào ngày tháng mà họ thường đi ra ngoài. Thiết lập nhắc nhở cho các thành viên cũng trước, để họ có thể thêm các vụ nổ để họ danh sách công việc phải làm.
    Thêm ngày lễ vào lịch của bạn. Sau đó, thêm chương trình khuyến mãi liên quan đến mỗi kỳ nghỉ như các sự kiện trên lịch. Hầu hết các tháng bao gồm một mùa giải, sự kiện quốc gia phòng, do đó, đi qua từng tháng của lịch 1 của 1 công ty để đảm bảo bạn không bỏ lỡ một cơ hội.
    Tiếp tục thông qua danh sách tiếp thị của bạn thêm tất cả các sáng kiến tiếp thị được áp dụng bởi các tuần, tháng, mùa, năm. Mời những người sẽ làm công việc như khách.
    Thêm việc tạo ra các kết quả và báo cáo lên lịch trình marketing. Mặc dù điều này có thể sẽ được nói đến trong các cuộc họp hàng tuần, đó là một điều cần thiết để đủ điều kiện các sáng kiến tiếp thị chống lại các mục tiêu của công ty. Lịch trình một báo cáo phân tích mà đi cùng với mỗi nỗ lực tiếp thị.
    6Đính kèm các tài liệu tiếp thị quan trọng vào lịch của bạn. Một trong những chức năng thử nghiệm mới trong Lịch Google là bao gồm cả và tải lên các tài liệu quan trọng đối với sự kiện này.
    Vào Settings Google Calendar. Bấm vào “Labs”. Cho phép khả năng bao gồm file đính kèm sự kiện trong danh sách bổ sung có thể vào lịch của bạn. Bấm vào nút “Save” và sau đó trở lại vào lịch của bạn.
    7Yêu cầu nhân viên tiếp thị của bạn để truy cập vào lịch trình marketing trên một cơ sở hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, tùy thuộc vào cách họ làm việc mật thiết về các sự kiện tiếp thị được liệt kê. Nếu tất cả các nhân viên làm theo hướng dẫn của bạn, bạn sẽ có thể nhớ tất cả các tiếp thị quan trọng chức năng mà cần phải được đưa về chăm sóc.

    Hãy chắc chắn rằng tất cả các sự kiện mà bạn thêm vào lịch trình marketing tổng thể là một công cộng, chứ không phải là một cá nhân, sự kiện. Cá nhân có thể thêm các sự kiện cá nhân có thể giúp họ để sắp xếp công việc của họ, tuy nhiên, điều quan trọng là tất cả các nhân viên có thể tham khảo toàn bộ lịch trong suốt cả năm.
    Google Calendar có một tùy chọn mã hóa màu sắc trong lịch của họ. Tại cuộc họp tiếp thị của bạn, bạn có thể chỉ định một màu sắc cho các đội khác nhau, chiến lược hoặc người lao động. Sau đó, thiết lập mỗi sự kiện để nó là thích hợp màu sắc được mã hóa.
    Nếu bạn có một lịch trình marketing riêng mà bạn muốn thêm vào để làm chủ lịch tiếp thị của bạn, bạn có thể bấm vào “In lịch tết 2014” tab trên bàn tay bên trái của trang và nhấp vào “Nhập Lịch.” Google có thể đọc và nhập khẩu Apple iCal và các tập tin bảng tính CSV.

    Từ Mẫu in lịch tết đẹp 2014

    Lịch tết hay muốn đọc ngay

Chia sẻ trang này