1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Liệu có tình yêu giữa trai tỉnh lẻ và gái Hà Lội ko các bác !!!!

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi hand_in_hand_332412, 15/07/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Salamander

    Salamander Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/07/2002
    Bài viết:
    1.731
    Đã được thích:
    1
    cách suy nghĩ khác nhau, cho nên chẳng có gì phải nói với nhau cả, mỗi người cứ giữ 1 ý kiến riêng của mình là tốt nhất.
  2. luanvp

    luanvp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/08/2007
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Hay! Đồng chí kieuphong nói quá hay. Tớ cũng rất đồng ý với quan điểm của cậu.
  3. ATandT

    ATandT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2007
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Sảng khoái, sảng khoái.
    Tiên sinh quả miệng lưỡi cũng chua ngoa lắm, sắc như dao ấy nhỉ. Hoà gia thử làm trạng sư cho Cô nương Lizliz86 xem nhé, tranh luận một chút quả cũng có cái thú vị.
    Tiên sinh kieuphong quả không hổ là kẻ sĩ phương nam, dân sài gòn chính tông đây. Một trong những kẻ hậu duệ của những người "mang gươm đi mở cõi". Nhưng nói thật về mặt sảng khoái hay bỗ bã thì dân sài gòn hay dân miền tây là số 1. Nhưng xét về tinh tế thì tiên sinh đúng là không hiểu vấn đề rồi.
    Hoà gia sẽ luận với tiên sinh nhé: HN thì ăn phở nhạt hơn, chỉ ăn tái/chín nạm, thịt xắt mỏng, chấm hết. Ờ, có quán còn thêm màn giò cháo quẩy. Trong SG thì giò cháo quẩy chỉ để ăn với cháo; các bạn Hoa (nói bỗ bã thì là Tàu, xách mé thì Khựa) lại ăn với mì. Người SG ăn phở thì nước béo hành trần, nạm-gàu-gân-sách, tóm lại con bò có gì cũng xơi tuốt luốt Tiên sinh hình như nhầm lẫn thì phải, nếu như tiên sinh nói sẽ có cả món phở bò mà chỉ có lòng bò hay gan bò, nguỵ biện.
    Người Hà nội luôn ăn mặn hơn nơi khác, ưa vị ngọt mì chính. ngày xưa còn nghèo bao cấp, thịt thà xương không có, nên để tạo được vị ngọt chính tông như trăm năm trước, họ phải làm vậy. Chính những cái đó làm nên vị riêng của Hà nội, còn nếu xơi cả con bò, mời tiên sinh lên miền ngược Hà giang, họ ăn cả cái trong ruột bò. E rằng họ thanh lịch hơn Sài gòn nhỉ.
    Người sài gòn ăn phở vì không có những gia vị đặc trưng cho món này như Rau thơm, nên đành dùng rau húng thay thế. tương đỏ tương đen để thay thế gia vị cho giống người tàu. Vậy đặc trưng văn hoá đó à. Một chút người tàu, một chút chăm pa miến điện thì là đặc trưng văn hoá. Hà nội 1000 năm, Sài gòn mới hơn 300 năm. Người Sài gòn cũng là Dân miền bắc vượt biển vào, đồng hoá với dân địa phương mà thành.
    Luận bàn về ăn uống, Sài gòn chưa bao giờ có cái gì riêng của mình, Cái bát thì gọi là cái chén, trong khi cái chén thì gọi là cái ly, vậy cái ly gọi là cái gì, cũng là cái ly luôn. Vậy tiếng nào chuẩn hơn. Đắt thì gọi là đắt, lại dùng từ mắc (Maximum) trong tiếng anh thay thế. Vậy tiếng nào chuẩn hơn. Luận về tiếng, thì nơi nào phát âm chuẩn theo ngữ tiếng việt thì gọi là chuẩn. Tiên sinh tieuphong thân mến ạ. Tiếng việt là do dân việt sinh sống quanh khu vực đồng bằng bắc bộ. Do vậy, tiếng việt mà nhất là ở kinh thành Thăng long ngàn năm văn hiến, của văn môn các, của quốc tử giám liệu có hơn đám dân phu lao động miền biên không. Nói kiểu như tiên sinh, ta có thể nói dân Úc châu thanh lịch văn minh hơn Anh quốc đó nhỉ.
    Luận về thanh lịch, người Tràng an hay nói như dân kinh kỳ Huế chẳng hạn. Ăn cho nó ngon, nó thanh. Ăn để thưởng thức cái ngon. Chứ ăn cho no như Trư bát giới, ăn mà không biết mình ăn gì cốt chỉ cho no. Luận ra cũng chỉ là 1 con lợn mà thôi. Thanh lịch là cho kẻ sĩ, chứ dân quần quật như tiên sinh, hay như bốc vác, xe thồ thi đâu gọi là thanh lịch.
    Tiên sinh quả là nói rất hay, nhưng nói như một thằng khố rách áo ôm nói về thanh lịch. Dân Huế ăn những đĩa bánh nhỏ xíu vì ngày xưa, quan lại vua chúa hay ăn như thế. Vậy Vua chúa hay xe ôm xe thồ, bốc vác thanh lịch hơn. Ăn như Sư phụ Đường tăng thanh lịch hơn hay ăn như Con lợn Trư bát giới thì thanh lịch.
    Có người nói, cơm vào bụng thì cũng nhào cả lên thôi, vậy ta cứ 1 bát to, cơm canh thịt cá lẫn lộn, việc gì phải bày vẽ. Nhưng xin thưa cái máng Lợn ăn nó cũng thế thôi. Ta khác lợn là chỗ ăn còn nhìn, còn ngửi còn cảm nhận, thế trong ẩm thực mới cần trang trí món ăn, nếu chỉ để no và hùng hục thì ăn xong tự nhiên ta thấy tai to ra, mũi dài hơn. Âu cũng là con lợn 75 kg mà thôi.
    Cái cảm giác thèm thuồng nó cho ta cảm nhận món ăn ngon hơn. Ta ăn ít còn thấy ngon, ăn no như lợn thì con ngon nỗi gì. ăn để cảm nhận tinh hoa đất trời. Đấy là thanh lịch đấy thưa tiên sinh. Luận bàn với tiên sinh, Hoà gia cảm giác như một gã bốc vác văn hoá lớp 2 bàn với Giáo sư tiến sĩ toán về Giải tích vậy. Phương tây về món ăn chưa bao giờ dám nhận văn minh hơn Phương Đông bao giờ thưa tiên sinh. Họ văn minh hơn nhiều về một số lĩnh vực, nhưng về ẩm thực và cách ăn uống. Còn xa lắm.
    Bàn về trinh tiết, đúng là hủ tục cần bỏ, nhưng chữ trinh dù không còn quá coi trọng nhưng vẫn là văn hoá. Ngày xưa họ chưa tiên tiến về y học, nên họ chỉ coi và hiện tượng để xem xét. Chữ trinh là đại diện cho tư cách và phẩm giá con người. Con người luôn có nguồn có gốc. Cha nào thì con nấy. Do vậy để đảm bảo, chữ trinh và chuyện trai gái luôn là quan trọng. Vậy theo tiên sinh một cô gái ngủ với tỉ thằng, sinh một thằng con ra chẳng biết nó là con ai, vứt ra xã hội thì thanh lịch hay chữ trinh, đứa con chính tông thừa nhận thanh lịch hơn.
    Còn nếu tiên sinh nghĩ, 1000 năm trước, Châu âu ăn bốc bằng tay với bánh mì và thịt hầm từng tảng như lũ man di, thì Văn minh TH và VN đã ăn bằng bát nhỏ bát to, món nào thức đó. Thì đúng bọn nó man ri thật đấy, mọi rợ thật đấy tiên sinh ạ. Chẳng sai đâu.
    Còn nếu tiên sinh phân biệt được người ăn khác với lợn ăn thì lúc đó tiên sinh sẽ hiểu thế nào là thanh lịch như lão Chim Việt nói. Còn không, thì cũng như Lão trư ăn quả nhân sâm mà thôi.
    Cáo từ
    Được ATandT sửa chữa / chuyển vào 09:34 ngày 17/08/2007
  4. havest_moon

    havest_moon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Xơi tuốt . Không có cái gì là không thể.
  5. sausisausi2004

    sausisausi2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2004
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chưa cần đọc hết bài của Bác này đã thấy buồn cười - Bác đứng trên " cái mặt " gì mà nói dân Sài gòn không ưa Hà nội. Sài gòn có nét văn hoá gì riêng mà hơn Hà nội. Bác chịu khó "nghĩ nhiều " thế nên ăn nhiều là phải. Bác phải đọc lại từ điển tiếng việt để hiểu hết từ " thanh lịch " hay " tao nhã " rồi hãy nói nhé.
    Đàn ông hãy nghĩ kỹ trước khi nói!
  6. chim_lac_viet

    chim_lac_viet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/03/2006
    Bài viết:
    1.037
    Đã được thích:
    1
    Vàng 1: Chả thấy đúng, Chim là dân HN vào SG được mọi người trong đó rất quý. Nhiều bạn gái trong đó rất muốn nói chuyện với Chim. Ra HN cũng chỉ muốn Chim đưa đi tham quan Hạ Long, Sa Pa...
    Vàng 2: Các cụ có câu: "Ăn Bắc mặc Kinh" sau này nhiều người nói là "Ăn Bắc mặc Nam". Chứng tỏ cách ăn uống của người Bắc đã được coi là chuẩn. Riêng món phở, nơi sinh ra nó chính là Hà Nội. Chả biết thế nào chứ vào SG mở quán "Phở Bắc" theo đúng cách của người HN thì đông khách cực kỳ. Đây cũng là phòng cách mỗi miền mỗi khác, do đó lại khó hợp nhau. Và chỉ thông qua cách ăn uống, người ta có thể nhận ra anh, chị có phải là người HN gốc hay không? Đó lại là điều rất thú vị.
    Vàng 3: Mỗi nơi có một cách ăn riêng. Người Việt Nam dùng đũa, Tây dùng dao dĩa, Mãlai dùng tay bốc. Đó là tập quán của người ta. Chính vì thế mới là có hợp hay không hợp. Người HN thì cái bát nào để ăn thứ gì là chỉ để ăn thứ đó. Bát ăn cơm là để ăn cơm, bát ăn chè là để ăn chè, cái thìa ăn chè cũng chỉ để dành riêng ăn chè, cái thìa để rưới nước thịt không thể đưa sang múc nước canh được. Bát cơm của người HN cũng có cách xới riêng nhé, không quá đầy (đan cày à mà xới đầy), cũng không quá vơi (cơm cúng à mà xới vơi), họ chỉ xới lưng lửng gần đến miệng bát. Người HN người ta ăn uống như thế. Người nơi khác ăn uống kiểu khác. Chả ảnh hưởng gì đến nhau nếu vẫn sống riêng. Nhưng nếu sống với nhau thì mới gây ra lắm chuyện không hợp. Thế cho nên, cậu con rể ở quê lấy con gái HN, ăn cơm xong đưa đôi đũa gạt ngang miệng khiến cả nhà vợ xấu hổ trước mặt họ hàng. Thế nên mới là có hợp hay không? Đây không phải là chê mà là không hợp.
    Vàng 4: Thế nào là ăn cho no và thế nào là ăn cho ngon. MÓn gì ăn thưởng thức và món gì ăn điểm tâm. Chả cá Lã Vọng là món ăn cho ngon nhé, thế nên CHim mới lấy làm ví dụ. Giống như trong Hồng Lâu Mộng có một loại trà rất ngon. Nếu uống 1 chén thì là người phong lưu thưởng thức vị trà, uống 2 chén là người uống cho hết cơn khát, uống đến chén thứ 3 đã là con hươu con nai uống nước suối cho đỡ khát rồi. Đấy cái phong cách người HN ăn uống nó cũng thế đấy. Khoai lang là món quà quê, nhưng người HN chỉ ăn vào khoảng 9 giờ sáng. Bún thang chắn chắn nước phải trong, không có nước béo, không có quẩy. Biết sao được, người HN ăn như thế. NGười nơi khác chắc chắn có cách ăn kiểu khác. Và người ta nhận ra đâu là người HN và đâu là người nơi khác cũng qua cách ăn thôi. Thế cho nên có hợp hay không?
    Vàng 5: Người HN không cho rằng các tính cách của người HN là tốt, cũng không coi thường tính cách của những nơi khác. Nhưng mà nó không hợp nhau nếu sống chung trong 1 gia đình. Còn bên Thảo luận nói giọng HN là chuẩn vì nếu người HN nói thì tất cả các nơi trong nước đều hiểu người HN nói gì. Còn các nơi nói thì chưa chắc nơi khác đã hiểu vì toàn từ địa phương. Các ca sĩ muốn hát hay toàn hát giọng HN. Đố hát được giọng Nghệ An hay giọng vùng khác, trừ dân ca ra nhé. Các ca sĩ miền Nam giọng nói thì miền Nam, lúc hát toàn hát giọng HN????
    Một điều nữa với kieuphong. Người HN thanh lịch trong cách ăn nói, cách viết. Người ta nhận ra đâu là người HN, đâu là người nơi khác cũng thông qua cách dùng từ. Người Hn không dùng từ "bố khỉ" để nói với người khác, kể cả với người ngoại tỉnh vì người HN coi tôn trọng người khác chính là tôn trọng mình, khiến cho người nơi khác thấy người HN thanh lịch. Người HN hỏi là "Xới một bát cơm và xới nửa bát cơm có khác nhau không nhỉ?". Người ngoại tỉnh thì hỏi xách mé "khác quái gì nhau". Thế là lại không hợp. Ở đây, Chim không hề chề bai các bạn ngoại tỉnh nhé. Chim chỉ nói là khó hợp nhau khi sống cùng. Bản thân Chim cũng có rất nhiều bạn người ngoại tỉnh, rất nhiều là đằng khác. Chim quý họ và họ cũng rất quý Chim. Họ lên HN chơi muốn Chim đưa đi ăn theo cách của người HN, ăn chả cá Lã VỌng là ăn thưởng thức. Chim về vùng họ chơi, Chim lại muốn họ đưa đi ăn theo cách của họ, ăn cá là quấn lá chuối nướng rơm ngay bờ ao.
    Hôm nay Chim hót hơi nhiều, mọi người thông cảm.
  7. chuoi1tram

    chuoi1tram Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/08/2007
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Các pác lằng nhằng quá.Làm cái khảo sát tí đê, xem bao nhiêu phần trăm các pác dân HN gốc (3 đời trở nên nhá), bao nhiêu phần trăm bố mẹ mới lên HN.Em chắc là phải đến 70% là các bác chỉ ở HN một đời thôi.Mà thế thì chưa học đc thói quen của ng HN đâu.Em đến nhà thằng bạn e, HN gốc xịn( cụ tổ nó ngày xưa làm quan gì ở triều Trần ý), đến đó mới nhận thấy được sự khác biệt giữa HN gốc và HN nhập cư, HN nhập cư cố học theo HN gốc nhg ko đc.đến nhà xem bà nó nấu ăn cũng khác, bà nó nói chuyện cũng khác, không như mấy nhà HN nhập cư, chả ra thế nào cả, theo em thì ko quan trọng cứ sống thế nào mình thấy thoải mái là đc, ko phải cố gò bó theo phong cách ng khác, còn yêu thì thích thì yêu, yêu thật thì cưới, quan trọng gì, sướng nhất làm dâu ngoại tỉnh là ko phải ở cùng với mẹ chồng.
  8. congduy

    congduy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2007
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Bạn ko có ngại ngùng gì cả
  9. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    @Bác Chim:
    Chuyện người sống ở SG kô ưa người HN nói riêng, hay người từ Bắc vào nói chung thì chắc là bác chưa biết câu "Tự nhiên như người HN" mà dân Nam sau 75 hay kháo nhau.
    Với lại khi tớ nhắc đến vấn đề này, chẳng qua là lặp lại những gì cô Lizlii nói. Cô ấy bảo ở bên này (aka ở nước ngoài) dân SG kô ưa dân HN. Đám bạn tớ du học cũng thế, chúng nó cũng kêu ghét dân HN. Tớ hỏi lý do, chúng nó kể ra 1 lô 1 lốc tính xấu, chả khác gì các bác dhs nhà ta (phần lớn từ HN ra đi) kể tính xấu của các bạn Tung Của. Đến khi chúng nó biết tớ chơi với rất nhiều người SỐNG Ở HN thì kêu rằng sao tớ hay thế. Ờ, hell know!
    Chuyện cưới hỏi ăn ở cả đời với nhau dĩ nhiên phải coi có HỢP nhau hay kô. Nhưng vấn đề là ta lấy VỢ/CHỒNG hay lấy cả HỌ nhà vợ/chồng? Nếu như THẬT LÒNG YÊU NHAU, thì "trong mắt tình nhân có Tây Thi", người khác (kô phải CÁ NHÂN ta) nghĩ gì thì mặc kệ chứ.
    Còn nữa, GIẢ NHƯ anh con rể bác đề cập đến là 1 người học hành đàng hoàng, công ăn việc làm ổn định, là 1 con người ngay thẳng, kô tham nhũng hối lộ, kô rượu chè thuốc lá cờ bạc bia ôm mát xa, là 1 CÔNG DÂN TỐT, đối xử với vợ chu đáo cực kỳ như đối với 1 bà hoàng, thì nhà vợ CÓ NÊN XẤU HỔ với họ hàng chỉ vì anh ta ăn cơm xong dùng đũa quẹt ngang mồm hay kô? Sống ở đời, chỉ cần có thể ngẩng cao đầu làm người, tấm lòng kô có gì phải thẹn với trời đất, thì có gì để phải XẤU HỔ đây? Ăn cơm dùng đũa quẹt ngang mồm thì KÔ THỂ ngẩng cao đầu làm người, có lỗi với trời đất hay sao mà phải nói tới 2 chữ "XẤU HỔ"?
    Khoai lang bác nói người HN chỉ ăn khoảng 9h sáng. Thế tớ muốn hỏi nếu ăn khoảng 8h sáng thì sao? Hay khoảng 10h sáng? Có tác hại gì đến cơ thể hay kô? Hay là lúc 9h sáng thì khoai lang có tác dụng bổ trợ kinh mạch, khiến cho thân thể sảng khoái, tinh thần bay bổng, làm việc được tốt hơn?
    Tớ nói thật, việc có ăn khoai lang lúc 9h sáng hay kô, nó KÔ HỀ ẢNH HƯỞNG đến việc bác có là người HN hay kô. Bác SỐNG ở đâu, thì bác đã (trở thành) người nơi đó NẾU bác đủ tình yêu đối với mảnh đất mà bác đang sống. Chế Lan Viên chẳng phải từng có 2 câu thơ "Khi ta ở chỉ là nơi đất ở. Khi ta đi đất đã hóa tâm hồn" đó hay sao?
    Người SG nếu ở HN 2-30 năm, khi ra đi thì HN cũng sẽ trở thành 1 phần trong trái tim của anh ta. Mk, HN cũng lưu giữ kha khá kỷ niệm của tớ, và vẫn khiến tớ muốn quay trở lại đó. Người HN sống ở SG 2-30 năm, khi ra đi, anh ta cũng là con dân của SG. Vậy thì nên gọi anh ta là gì? Người HN hay người SG? Hay nên gọi là người HN-SG / SG-HN (thế này cho công bình, các bạn HN khỏi than phiền, mà các bạn SG cũng khỏi kêu rên), nếu như tiếng Việt xuất hiện tính từ đó?
    Ngoài ra, hình như bác đang nhầm lẫn giữa 3 khái niệm: (1) ĂN NGON (2) ĂN NHIỀU (3) THAM ĂN (tục uống). (1) tiếng Tây nó gọi là gourmet; (3) thì là gourmand. Nhưng xin thưa (2) hoàn toàn khác với (3), và cũng KÔ CÓ GÌ QUY ĐỊNH (1) kô được đi với (2). Nghĩa là, anh hoàn toàn có quyền ăn ngon, vì đó là SỞ THÍCH CHÍNH ĐÁNG của anh; và anh vẫn có quyền ăn nhiều, nếu như anh VẪN CÒN ĐÓI. Chứ ăn để thưởng thức rồi tối về lục đục lục mì tôm ra nấu ăn (cho thêm quả trứng, vài cây xúc xích, thêm miếng hành lá - sozi, bệnh nghề nghiệp) thì tớ thấy rất chi là tốn công đi ra ngoài ăn 1 bữa.
    Bác Chim nếu muốn dẫn chứng ăn vừa NGON vừa NO thì cứ đi hỏi các bạn Tung Của. Dim sum chẳng hạn, ai dám bảo ăn kô ngon? Nhưng cứ tàng tàng ngồi đó chừng 2-3h, ăn hết món náy kêu món kia, vừa ăn vừa dẩm trà tán chuyện thiên hạ thì lúc đứng lên cũng đủ no tới tối (dim sum ăn toàn 10-11h trở đi). Hay như Tả Pí Lù của các bạn Đài Loan, vừa ăn vừa uống bia, ngồi 2h là ít. Cho nên mới bảo, giữa ăn NGON và ăn NHIỀU nó chẳng liên can gì với nhau. Kô ai cấm SỐ LƯỢNG kô được đi kèm với CHẤT LƯỢNG. Tớ có thể kêu 2 phần chả cá Lã Vọng, vẫn cho 1 ít vào chén, 1 ít bún, 1 ít thìa (or
    "thì") là, 1 ít mắm tôm (1 ít gì nữa thì quên rồi vì ăn từ 3 năm trước), ngồi ở đó hơn 2h, kô biết có bị cho là kém "thanh lịch" hay kô?
    Kết thúc trả lời bác, tớ kể chuyện này. Có 1 anh bạn sống bên này cũng lâu, vừa về VN ra HN chơi. Đến khi qua lại anh em rủ nhau đi cà phê, anh ấy bảo từ h kô ra HN nữa. Hỏi tại sao thì lại giống mấy đứa bạn tớ, tuôn ra 1 tràng. Kết bài theo kiểu "thì cũng biết có người này người kia, nhưng mà thiệt kô chấp nhận được" or sth like that. Ờ, lúc đó tớ cũng làm luật sư cho các bác HN "gộc", chả bù gì với HN tớ cũng có cảm tình (đang lo mai này phải lòng cô nào ở HN kô biết có bị xem là "ngoại tỉnh" or kiếm sổ đỏ hay kô) rằng thì là mà kô chừng anh kô gặp phải Hà Nội gốc. Anh ý cho 1 tràng đại loại thế này: Kô cần biết gốc hay kô, nhưng nếu anh ở đâu thì anh phải có trách nhiệm làm cho nơi đó trở nên tốt đẹp trong mắt du khách. Nếu văn hóa HN gốc là tốt đẹp, tại sao lại kô thể phát huy, mà lại để cho người khác vào lấn mất? Ờ, tới đây lại nhớ tới bài của bác khoaitayxanh nào đó. Liên tưởng sang các bạn Tung Của, bị Mông-Mãn đè đầu thế mà cuối cùng các bạn ấy đồng hóa cả lũ.
    Tớ đồng ý là bác Chim viết bài đàng hoàng. Nhưng cái cách viết bài của 1 cô gái sn 86 tự xưng là HN gốc thì nó kô có dễ đọc như bác nói đâu. Cái cách của cô gái ấy nói, thì chả trách khi ra ngoài, dân vùng khác (kô chỉ SG) kô ghét mới là lạ! Hay là ngay trong khái niệm "HN gốc" cũng có phân biệt thấp-cao?
  10. chuoichuoiwa

    chuoichuoiwa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Bài viết:
    1.230
    Đã được thích:
    0
    Oầy,mới đc unlock,spam tí cho vui.Các pác cứ bàn nhìu,em thấy bây h ở các cơ quan toàn người ngoại tỉnh làm sếp ah,con trai HN chắc đi nước ngoài hết rùi nên ko thấy đâu,dưng mà phải nói thật là con trai HN có xuất phát điểm tốt hơn nhiều so với ng ngoại tỉnh nhg ít ng thành công,các bác cứ xem list 100 doanh nghiệp trẻ nổi bật năm 2006 nhá, biết ngay là bao nhiêu % người HN.Với lại các em gái cứ lên mặt,con trai ngoại tỉnh mà như con bác Mạnh,bác Nghị thì có khi các em Hn với còn ko tới nữa ấy chứ.có chăng là cái số con ng thui,gặp thì yêu,yêu quá thì cưới.các pác thấy có đúng ko?Dưng mà dù sao em thấy con trai HN cứ công tử bột thế nào ý,ko khoái.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này