1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Liệu mua sắm cuối năm có tạo nên cú hích từ Lazada?

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi taigamecrackcom, 15/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. taigamecrackcom

    taigamecrackcom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2014
    Bài viết:
    1.666
    Đã được thích:
    0
    Triển khai một đợt sales quy mô như “Cách mạng mua sắm trực tuyến” cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải chịu sự “săm soi”, giám sát ma giam gia tiki của một lượng lớn khách hàng ở sản phẩm khủng mà họ bán ra trong thời gian ngắn. Vì vậy, đảm bảo chất lượng nguồn hàng là yếu tố sống còn mà doanh nghiệp TMĐT phải tuân thủ để có được niềm tin quý giá từ người tiêu dùng, nhất là tại thời điểm tập trung mua sắm rầm rộ cuối năm.
    [​IMG]
    Rõ ràng, các chương trình khuyến mãi ma giam gia adayroi của nhiều trang TMĐT khiến khách hàng hào hứng khi mua sắm online. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở giảm giá và giảm giá, thì chương trình khuyến mãi sẽ đồng điệu và kém hấp dẫn. Chị Thu Hà (Ba Đình, Hà Nội) thì cho rằng: “Các trang mua sắm trực tuyến nên nghĩ ra nhiều hình thức tương tác hấp dẫn hơn thay vì chỉ tâp trung cho thấy mức giá giảm để lôi kéo người mua”.
    [​IMG]
    Song song với những điểm nhấn đặc biệt cho chương trình năm nay, Lazada cũng chú trọng vào việc cải tiến dịch vụ mã giảm giá lazada như giao hàng miễn phí, đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi và đặt hàng qua điện thoại với số tổng đài 19001017. Bởi vì theo anh Phạm Thông, Giám đốc marketing Lazada Việt Nam: “Khách hàng mua sắm online vẫn có nhu cầu được tham vấn cũng như quyết định mua hàng qua điện thoại. Do đó, doanh nghiệp TMĐT cần triển khai thêm dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.”.

    Nguồn bài viết: MAGIAMGIAONLINE.NET

Chia sẻ trang này