1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Logo PR Club, các bạn sáng tác và bình chọn logo vào đây nhé

Chủ đề trong 'PR' bởi chatchatboom, 08/01/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. chatchatboom

    chatchatboom Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    2
    Còn phần logo PRC tôi tự thiết kế. Bà con bình loạn đi xem thế nào nhé. Mẫu standard, chữ PR cách điệu màu đen, viền trắng, nằm trên chữ C màu đỏ, bên ở giữa là hàng chữ chỉ CLB của từng khu vực, dưới cùng là dòng chữ thể hiện phương châm hành động của PRC. Background màu xanh dương (có thể thay đổi tùy theo nền treo logo).
    [​IMG]
    Được chatchatboom sửa chữa / chuyển vào 23:40 ngày 08/01/2006
  2. chatchatboom

    chatchatboom Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    2
    Logo với hai màu đen và trắng
    [​IMG]
  3. chatchatboom

    chatchatboom Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    2
    [​IMG]
  4. Trang_NEU_new

    Trang_NEU_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/01/2002
    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Em không biết chữ Thingking viết sai chính tả của thinking hay là ý đồ của người sáng tác slogan như thế ? Về thiết kế em thấy nó giống như cái biển quảng cáo thời bao cấp ạ. Xin lỗi bác nào đã thiết kế cái này, em nói thật.
  5. FJX

    FJX Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    5.880
    Đã được thích:
    0
    Đúng là logo lẫn slogan đều không ổn.
    Chữ Serious và thingking đều có vấn đề. Dân PR là phải thoáng, cả tư duy lẫn quan hệ, đằng này anh chơi nguyên chữ Serious thì thấy nó... nghiêm trọng vật vã. CHữ thingking thì chị Trang nói roài, em chỉ góp ý là chữ này hổng có trong tự điển, em tra toét mắt roài. Nếu đó là thinking, thì sorry vậy, action và thingking không phải là từ cùng loại. À, hm, ý em, thinking nếu là noun, thì nó có nghĩa như chữ judgement, còn là verb+ing thì chữ action cũng nên để chữ action là acting.
    Logo, nhìn thóang qua, nhớ ra chết liền, quá chìm
  6. Loi_cu_ta_ve

    Loi_cu_ta_ve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2005
    Bài viết:
    8.845
    Đã được thích:
    0
    Tối qua bác Chát Bòm đi uống trà với em và Nabuma2 cơ mà? 23h mới về mà đã lên mạng luôn rùi hả?
    Nói thật, em cũng không thích cái Logo của PRc do bác làm lắm...Lý do thì mấy đồng chí kia phát biểu hết rùi ....
  7. Kittiwake

    Kittiwake Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2003
    Bài viết:
    1.909
    Đã được thích:
    1
    bác chatchatboom ui: cái logo và slogan này em thấy ko thích và ko ổn.
  8. chatchatboom

    chatchatboom Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    2
    Trang ơi, cái này do anh làm đó. Hic phần logo đầy đủ có màu sắc của nó nằm ở cuối page 5, chắc mọi người chưa xem hết.
    Hơ hơ!, mà chữ thingking đúng là tai chính tả thật (he he)
    Logo này có hai phần chính, phần chữ PR được cách điệu thể hiện việc làm là một môn khoa học, cũng là một nghệ thuật. Chữ C màu đỏ làm nổi bật và thu hút sự chú ý.
    Phần chữ màu vàng thể hiện PR club Việt Nam, sự thay đổi nội dung của dòng chữ này ứng với PR club của các khu vực tỉnh thành (ví dụ HN và HCMC).
    Cái câu "serious in thinking and action" nghĩa là "cẩn trọng trong suy nghĩ và hành động". Tức là, khi đã là người làm PR, có nghĩa rằng bạn đang đại diện cho một tổ chức nào đó, có thể là chính cty bạn, hoặc cty khách hàng, như thế, mỗi lời phát ngôn chính thức với báo giới, phương tiện truyền thông, hoặc mỗi hành động của bạn thực hiện cho tổ chức đó đối với đối tượng công chúng bên ngoài, sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của tổ chức mà bạn đang đại diện (giống như câu cổ ngữ: "uốn lưỡi bảy lần trước khi nói" ấy mà). Điều này thì một số bạn trong PRC đã trải qua. Khi bất cẩn phát ngôn điều gì đó, nhất thời thiếu suy nghĩ, và kẻ khác có chỗ đả kích mình. Những người đả kích đó nhiều khi ta không biết là ai, nên họ tha hồ bình loạn bất cứ điều gì mà ta đã phát ngôn (cái này chắc ông Lê Thuỵ Hải và ông Lê Thế Thọ, Nguyễn Hồng Minh có kinh nghiệm thương đau nhất). Nếu mọi người đã xem cuốn 100 brand failures chắc cũng biết đến một công ty kim hoàn nổi tiếng của Mỹ, chỉ vì một câu nói bất cẩn của ông CEO trong lúc trà dư tửu hậu đã làm công ty đó phá sản.
    Dân PR phải thoáng, quan hệ rộng... những đặc tính gọi là active, agressive, nhưng chỉ cần bất cẩn một lần là tiêu tùng danh tiếng đã xây dựng từ lâu. Nên tôi nghĩ ra câu này như là một phương châm hành động cho các member của PRC.
    Nội dung câu này trong tiếng Việt là "Cẩn trọng trong suy nghĩ và hàng động" bà con ai giỏi tiếng anh thì chuyển sang hộ tôi nhé, trình độ của tôi chỉ đủ để đọc hiểu, không đủ để phân tích độ sâu về ngữ nghĩa, đen bóng,chìm nổi, danh động ...
    @ loicurave: Cái này làm từ lâu rồi, bây giờ mới post lên. do lúc trước a thấy một bạn trong Sg có vẽ Logo cho PRC, nhưng nó giống cái logo của công ty anh nên anh bảo không nên dùng.
    @ FJX: em cho anh mấy cái ví dụ về logo mà nhìn thoáng qua là nhớ ngay đi?. nhưng theo anh thì cái logo nào được như thế thì các công ty QC, MKT, PR chắc là khó mà ăn được $ của công ty đó.
    Hic, mí bạn có khả năng thiết kế vẽ cho PRC cái logo đi, trình độ mình chỉ có thế, mấy cái trước đây mình cũng chưa thấy ưng lắm.
    Được chatchatboom sửa chữa / chuyển vào 09:21 ngày 09/01/2006
  9. Ken_Hoang

    Ken_Hoang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    0
    Nếu cẩn trọng==> dành thời gian suy nghĩ về một vấn đề, có thể xài "take time to think"...hoặc... "ponder over"...
  10. chatchatboom

    chatchatboom Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    2
    Logo PR Club, các bạn sáng tác và bình chọn logo vào đây nhé

    Gửi các thành viên PRC.

    Để phát triển một hệ thống CIP (Corporate Identify Package), tôi lập ra topic này để mọi người có thể post lên ý tưởng của mình về thiết kế logo cho PRC, sau khi logo được thông qua, ta sẽ làm tiếp những phần khác như letter head, visitting card, và hệ thống nhận diện thương hiệu thống nhất cho PRC. Hệ thống nhận diện thương hiệu này sẽ được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu, các thành viên của PRC sẽ được cung cấp thẻ, quần áo in logo...(nếu có) trong các hoạt động của PRC.

    Sau đây, tôi sẽ đưa một số những thiết kế mà một số bạn đã thiết kế để tham khảo và nhận xét. Ai có ý tưởng sáng tạo mới cho logo của PR Club đều có thể post những mẫu thiết kế của mình vào đây. Mẫu được nhiều người chọn nhất sẽ là logo của PRC trong tương lai.

Chia sẻ trang này