1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lợi ích của chương trình Khách hàng thân thiết

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi kietha, 04/04/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kietha

    kietha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Lợi ích của chương trình Khách hàng thân thiết

    Tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng bằng cách thiết lập mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng, tặng thưởng cho khách hàng, khuyến khích họ tiếp tục mua hàng/sử dụng dịch vụ thông qua cơ chế tặng thưởng hợp lý và hiệu quả.

    Giữ quan hệ với khách hàng thông qua hệ thống tự động gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo về những sản phẩm/dịch vụ đặc biệt, gửi tin nhắn tiếp thị riêng cho từng khách hàng, gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì đã mua hàng/sử dụng dịch vụ. Gửi email, tin nhắn hoặc bất kỳ hình thức liên lạc nào tuỳ theo ý thích hoặc yêu cầu của khách hàng.

    Hoàn thiện dịch vụ khách hàng

    Thấu hiểu khách hàng, nhờ có thể nhanh chóng truy cập vào hồ sơ cá nhân của khách hàng, bản lưu các giao dịch đã thực hiện và hệ thống tính điểm độc đáo mà nhân viên ở bất kỳ điểm chấp nhận thẻ nào cũng có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao.

    Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc tiếp thị

    Giúp các doanh nghiệp theo dõi phản hồi của từng thông điệp khuyến mãi, tiếp thị riêng rẽ để biết được hình thức tiếp thị nào hiệu quả đối với từng nhóm khách hàng cụ thể.

    Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng để họ quay lại mua hàng/sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
  2. mec

    mec Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    4.251
    Đã được thích:
    1
    Lại quảng cáo

Chia sẻ trang này