1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

LỢI ÍCH KHÔNG TƯỞNG TỪ VIỆC SỬ DỤNG MARKETING ONLINE CHO PHÒNG KHÁM

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi marketingnanonet, 17/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. marketingnanonet

    marketingnanonet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Marketing được coi là “chiếc chìa khoá vàng”, là bí quyết tạo thắng lợi trong kinh doanh. Vai trò của Marketing cho phòng khám có thể kể đến như

    · Giúp phòng khám xác định tư tưởng kinh doanh để có cách ứng xử phù hợp.
    · Giúp phòng khám đầu tư đúng hướng
    · Giúp các phòng khám tìm kiếm, xác định cơ hội kinh doanh và thời cơ hấp dẫn trong kinh doanh, làm giảm rủi ro cho phòng khám
    · Nghiên cứu hành vi lựa chọn phòng khám của bệnh nhân.
    · Nghiên cứu các hoạt động giúp cho phòng khám vượt qua thời cơ khủng hoảng
    · Marketing là trách nhiệm của hầu hết các nhiệm vụ mang lại thu nhập và lợi nhuận cho phòng khám.
    >>> Marketing Online cho phòng khám trong thời buổi Cách Mạng Công Nghệ 4.0. Tại sao không?
    Xét về vai trò của Marketing phòng khám đến xã hội, Marketing mang lại những lợi ích đáng kể, những lợi ích này bao gồm:
    · Phát triển các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu, bao gồm các sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống của xã hội
    · Tạo môi trường cạnh tranh giúp giảm giá dịch vụ
    · Phát triển hệ thống phân phối dịch vụ phòng khám, bệnh viện cung cấp khả năng tiếp cận đến một số lượng lớn khách hàng và nhiều khu vực địa lý.
    · Xây dựng nhu cầu về các đòi hỏi các tổ chức phải mở rộng lực lượng lao động
    · Cung cấp các kỹ thuật có khả năng chuyển tải những thông điệp thay đổi hành vi xã hội một cách tích cực
    Đó là những chia sẻ chúng tôi khi Marketing Nano làm với hơn hàng trăm phòng khám từ đó có thể đưa ra nhận định như vậy. Cảm ơn các bạn đã đọc bài biết.

Chia sẻ trang này