1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lỗi không thể lưu được các file offices 2007 lên một share folder?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi Anthony_Nguyen, 20/09/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Anthony_Nguyen

    Anthony_Nguyen Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/06/2003
    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Lỗi không thể lưu được các file offices 2007 lên một share folder?

    Máy công ty em không hiểu tại sao khi cứ ai cài Offices 2007 lên là người đó không thể Save được 1 file đang mở trên share folder. Lỗi báo là: "..." currently in use. Try again later. trong đó "..." là tên file đó.
    Dĩ nhiên là các share folder đó đều share full controll và không có ai khác sử dụng cả. Tuy nhiên mở bằng Offices 2003 thì ok, chẳng vấn đề gì?
    Ai gặp lỗi này chưa ạ?

Chia sẻ trang này