1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lòng tin của người sử dụng sẽ tạo sức mạnh cho thương hiệu!

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 26/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Sau rộng rãi năm chú trọng rộng rãi vào hoạt động marketing trong lúc việc thiết kế, xây dựng lại vị trí chủ chốt, thì những công ty khoa học khoa học thiết kế logo thương hiệu cuối cộng đã nhận ra rằng mang lẽ họ nên phải vươn lên là giống những công ty khác hơn.
    [​IMG]
    Tư tưởng “Cứ sản xuất và khách hàng sẽ mua” đã từng vô cùng nhiều nhưng giờ đây không còn nữa bởi vì các sản phẩm công nghệ đã vươn lên là khó phân biệt hơn và được thương mại hóa ngày càng cao, trong khi giá cả là yếu tố quyết định hành vi sắm hàng. quý khách giờ đây được thông tin phải chăng hơn bao giờ hết và họ sẵn sàng bỏ tiền ra để có được lựa tìm như ý.
    do đó, các công ty trong lĩnh vực khoa học đang tìm hiểu lợi ích của buôn bán để có thể ứng dụng kinh doanh phải chăng hơn, chứ ko đơn thuần chỉ là sự thông tin tiếp thị. Thay do vậy, nhiệm vụ của buôn bán là mang đến sự hiểu biết sâu hơn về người mua, chiếc gì mang thể làm khách hàng sẵn sàng sắm, chiếc gì với thể khiến quý khách quan tâm, và khiến thế nào để hài hòa những khía cạnh này lại mà vẫn thống nhất có ý tưởng của thương hiệu, và không được quá trùng hợp, cần phù hợp với khả năng tài chính.
    Microsoft, tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ, đang dồn sức cho sự thay đổi của nó theo hướng này. Từ năm 2002, công ty ngày càng dựa vào hoạt động buôn bán để sở hữu được những hiểu biết về khách hàng như mong muốn, nhu cầu, năng lực, sự nhạy cảm đối với giá cả và mong muốn của họ, để từ đó với thể định được hướng vững mạnh của sản phẩm.
    Tuy nhiên, sức ép về việc xem khách hàng là trung tâm không nhất thiết phải theo khách quan. Sự chủ quan của doanh nghiệp có thể khiến “những tia sáng chói nhất” sẽ chỉ còn “cháy lập loè” trong môi trường mới này.
    Hãy lấy tập đoàn Apple làm ví dụ. mang thành công to trong việc tạo lập hình ảnh công ty không chỉ là công ty dẫn đầu trong lĩnh vữc kỹ thuật mà còn là nhãn hàng của thời trang sống đổi mới, thì Apple là sản phẩm mà bạn không thể không dùng bây giờ.
    sử dụng danh tiếng lâu đời của mình trong lĩnh vực chế tạo máy vi tính và hệ điều hành, cộng mang việc tung ra sản phẩm có tính đột phá là máy nghe nhạc iPod/ iTunes như là một bàn đạp, công ty Apple đang nỗ lực mở rộng thông qua những công cụ như các nhà hàng chỉ bán cố định sản phẩm của Apple
    những tiếng vang đã giúp doanh nghiệp đạt được kết quả khả quan trong việc nâng cao giá trị thương hiệu- nâng cao 16% tức gần 8 tỷ USD năm 2005, điều ấy đã làm cho doanh nghiệp trở thành 1 trong các nhãn hàng lớn nhất toàn cầu do cuộc thăm dò hàng năm của tờ báo Business Week bầu chọn. Mới gần đây, Apple cũng được bầu chọn là 1 trong các thương hiệu toàn cầu sở hữu ảnh hưởng nhất trong 1 cuộc khảo sát của tạp chí trực tuyến Brandchannel.
    Thậm chí là những nhãn hiệu mạnh nhất, thiet ke logo doanh nghiep ở bất cứ lĩnh vực nào, cũng với thể sẽ gặp thất bại ví như ko tuân theo các nguyên tắc cơ bản. Và trong số các nguyên tắc đã thực hiện thì Apple cũng đã mắc cần 1 số sai lầm: những phàn nàn về việc vỏ bọc của iPod dễ bị hư (cũng đã được khắc phục); các than phiền không ngớt về việc buộc phải đợi lâu và về dịch vụ chăm sóc các bạn ko tận tình tại những nhà hàng của Apple,…
    có những đúng đắn và sai lầm của mình, Apple đã giúp cho các công ty khác trong lĩnh vực khoa học học được rộng rãi điều về việc chú trọng vào khách hàng: 1 nhãn hiệu phải được thiết kế từ trong ra không tính như là chức năng của hành động chứ chẳng phải lời nhắc. tất cả các mẩu PR hấp dẫn, hay các xây dựng lôi kéo sẽ ko còn quan trọng giả dụ cảm nhận của mỗi người mua – trước, trong và sau khi mua hàng- không phản ánh ưa thích sở hữu các điều mà nhãn hiệu muốn biểu thị.
    Dịch vụ chăm sóc người mua buộc thiết kế logo đẹp phải được xem là cốt yếu. Việc giải quyết vấn đề cho các bạn được xem là vấn đề sống còn trong việc thành lập, đặc trưng là trong thời đại mà người dùng, những người sở hữu thể sở hữu ấn tượng xấu về sản phẩm hay dịch vụ, mang thể dễ dàng phát biểu cảm nhận với người khác thông qua những phương tiện truyền thông mang thể tạo ra các bạn.
    Apple và các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực này cần chất lượng rằng cách lấy các bạn làm trung tâm bắt buộc nhắm vào sự ảnh hưởng lẫn nhau của quý khách, ví như nhận dạng thương hiệu không sẽ bắt buộc đối đầu sở hữu 1 kiểu bí quyết mạng khác được tạo ra bởi các bạn

Chia sẻ trang này