1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

lớp học SEO chuyên nghiệp tại Hà Nội với bài SEO onpage

Chủ đề trong '1980 Family Hà nội' bởi LongofClan, 11/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. LongofClan

    LongofClan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    SEO On Page là 1 trong hai quá trình quan yếu nhất của SEO. các bước căn bản để SEO On Page sẽ giúp bạn hiểu và nắm bắt được những quy trình cơ bản nhất diễn ra từ mới khởi đầu. Các thao tác thực hiện đúng ngay từ ban sơ sẽ tạo được hiệu quả trong tương lai trong SEO đào tạo SEO chuyên nghiệp Hà Nội cũng như đỡ khiến cho mất thời kì và công sức chỉnh sửa của bạn về sau này.SEO On Page là phương pháp SEO hướng đến nội dung của web bằng việc cải tiến lại code và nội dung cho trang web, để những search engine sẽ tậu tới website của bạn tiện dụng hơn. “SEO On Page” chính yếu cải tiến HTML tags bao gồm thẻ Heading (Thẻ Title, thẻ description, các thẻ heading…)
    Content is King (Nội dung là vua) – câu kể này ko bao giờ sai, trước hết, muốn mang người truy hỏi cập và tăng lượng truy nã cập vào trang web của bạn thì website phải thực thụ với nội dung phong phú và hữu dụng đối sở hữu khách hàng. SEO On Page ngoài nội dung ra thì các vấn đề còn lại chỉ tạo điều kiện cho các cỗ máy kiếm tìm “dễ hiểu” hơn thông điệp mà bạn muốn truyền vận chuyển.
    I, thứ tự SEO tổng thể cho những site
    Việc trước tiên trước khi bắt tay vào SEO
    -Khai báo website mang những phương tiện tìm kiếm (Google, Bing)
    -Tạo SiteMap, robots.txt cho các website
    [​IMG]
    một,Tối ưu hoá những thẻ meta (cơ bản và nhu yếu nhất)
    Tối ưu thẻ meta Chuẩn SEO nhằm tăng khả năng hiện diện trên Google, nâng cao khả năng click của người dùng
    -Meta Title: Tiêu đề của bài viết or (trang)
    Độ dài ko vượt quá 60-65 ký tự
    cất trong khoảng khoá cần SEO 1 cch khéo léo và phải mang ý nghĩa để thu hút click
    vd: Clip BÀ tâng – THẢ RÔNG NGỰC – BA TUNG dạy cách “Sướng”
    Ở đây ta có thể bóc tách ra được đa số từ khoá ngoài trong khoảng khoá chính “bà tưng” như: “ clip bà tâng, thả rông ngực, bà tâng thả rông ngực, ba tung…”
    -Meta Description: biểu đạt nội dung bài viết or (trang)
    Độ dài không vượt quá 150 – 156 ký tự
    chứa từ khoá cần SEO, mang thể nên lặp lại 1 – hai lần nhưng đảm bảo câu vẫn ý nghĩa không gây khó chịu cho người đọc.
    -Meta Keyword: đựng các trong khoảng khoá chủ đạo của bài viết or (trang)
    ko nên nhồi nhét quá
    vì sao phải chèn trong khoảng khoá vào thẻ Title và thẻ Meta Descrtiption?
    Nhìn kỹ vào 2 hình trên ta thấy khi ta Search trong khoảng khoá “Bà Tưng” và “Thủ thuật SEO” thì tức khắc Google nhận mặt và bôi đậm luôn các trong khoảng khoá chậm tiến độ, cụm trong khoảng chậm triển khai trên trang kết quả tìm kiếm (SERP) => ngừng thi côngĐây là 1 trong các nhân tố cơ bản và cần yếu nhất để Google xác định và sắp đặt thứ hạng từ khoá của mình.
    Chú ý: Mỗi một bài viết , mỗi một category, trang chủ…..phải mang những thẻ Meta riêng, giảm thiểu Duplicate Meta cho tất cả các page.
    hai, Tối ưu lại các thẻ Heading (H1, H2, H3, H4, H5, H6)
    các công cụ kiếm tìm rất coi trọng những tag này, nhất là ông lớn Google => Tối ưu và tận dụng thấp các thẻ Heading sẽ đem đến hiệu quả cố định
    cách thức tối ưu: Đặt theo quy trình giảm dần,
    Thẻ H1: sở hữu độ ưu tiên to nhất(Quan trọng nhất)
    Nên đặt vào tiêu đề của trang( trường hợp ko đặt được vào phần text thì ta có thể đặt vào logo ảnh, rồi chèn từ khoá vào thẻ ALT của ảnh)
    Nên đặt ỏ trên đầu trang là hợp lý nhất
    Thẻ H2, h3, h4, h5, h6: với độ dành đầu tiên giảm dần
    H2 Đặt vào các tin tức chính và vượt bậc nhất.
    H3, H4 đặt vào các tin tức phụ và kém vượt bậc hơn
    Chú ý: Mỗi một trang ( trong khoảng trang chủ – chuyên mục – bài chi tiết) phải với độc nhất vô nhị 1 thẻ H1 riêng và không nên trùng lặp
    Vd: khi ở trang chủ H1 đặt ở Logo nhưng sang trang chuyên mục hoặc bài viết sẽ ko còn ở Đó nữa mà chuyển đến nơi đựng trong khoảng khoá chủ đạo của trang. Đó là nghệ thuật SEO On Page.
    3, những thẻ Alt, nofollow, internalink
    -Thẻ alt là thẻ biểu đạt hình ảnh (chứa từ khoá)
    -Đảm bảo rằng số đông các hình ảnh đều với đầy đủ những thẻ alt, bời vì Google chỉ hiểu được hình ảnh chuẩn y những trong khoảng khoá với trong thẻ alt. như vậy là Google sẽ hiểu được hình ảnh này biểu hiện về Bà tâng => Lợi cho SEO.
    -Internalink (Liên kết nội bộ)
    Trong 1 bài viết nên chèn kết liên một số link vào từ khoá, vừa hướng Bot Google vừa điều hướng người mua, vừa tạo baclink…
    -Nofollow: Đặt rel=”nofollow” có các link không quan yếu để Google quy tụ index những nội dung chính.
    4, Tổng kết
    Cho dù bạn đang là 1 SEO-er nhiều năm kinh nghiệm hay là 1 người mới khởi đầu khiến SEO, thì các tài liệu căn bản trước tiên đều cần phải nắm vững. Trên đây chỉ là các bước căn bản dành cho SEO On Page, Sau này mình sẽ gửi đến Các bạn những thủ thuật SEO Off Page để hoàn thiện thứ tự SEo nhé.
    Chúc Anh chị em SEO On Page thành công trang web của mình !
    Tối ưu thẻ Meta Title (thẻ tiêu đề):
    - trước hết là độ dài của thẻ title bao lăm là vừa?
    giả dụ bạn chú ý và tính độ dài hiển thị của Google thì title chỉ được hiển thị với độ dài khoảng [60-65] ký tự. Bạn tối ưu độ dài khoảng Đó là good nhất.
    - Nhưng trong trường hợp tiêu đề nội dung đọc với nghĩa dài hơn 70 ký tự thì saao, có nên code cut ngắn để thêm [...]?
    Theo tôi bạn không nên cut bớt vì theo hướng người dùng thì ko hiểu được nội dung tiêu đề (khi share link social) của bạn. Tham khảo các SEOer nước ngoài bàn luận và tôi cũng thấy hợp lý, ví như không thể tối ưu ngắn được thì ta với thể chấp nhập title có độ dài từ [60-100] ký tự.
    - Đặt tiêu đề ra sao, càng nhiều keyword (từ khóa) càng tốt?
    mang những sự đổi thay hiện nay là trong tương lai thì việc đặt quá nhiều trong khoảng khóa là bạn đã vi phạm luật keyword stuffing (nhồi nhét trong khoảng khóa) và sẽ bị phạt tương đối nặng. Về mặt khách hàng thì họ cũng ko muốn đọc tiêu đề cũng như bài viết của bạn luôn.
    Sau đây là kinh nghiệm đặt title của tôi: Tiêu đề phải có nội dung liền mạch, ko được lặp lại từ khóa >2 lần, key trong tiêu đề nên để ở đầu và key chậm triển khai phải với độ phủ trong onpage cao, và cố nhiên key chậm tiến độ phải với trong thẻ meta description.
    Tối ưu thẻ Meta Description (thẻ mô tả):
    - trước tiên là độ dài của thẻ meta description bao lăm là vừa?
    Cũng như ở title bạn chú ý đo độ dài của phần biểu thị lúc tìm kiếm google thì nó sở hữu độ dài khoảng [170-180] ký tự, hãy tối ưu nội dung biểu lộ sao cho vừa đủ khoảng chậm triển khai là good.
    - Cũng như thẻ title ví như bộc lộ của bạn 180 ký tự vẫn chưa đủ để diễn đạt phần còn lại thì bạn mang thể hài lòng độ dài trong khoảng [180-250] sau Đó mới tiêu dùng code để cut [...] - Sau đây là kinh nghiệm viết mô tả của tôi: mô tả cũng có nội dung liền mạch, hướng đến thông báo người đọc. Key cũng nên đưa lên đầu, và độ lặp khéo léo của key chấp nhận khoảng [2-3] lần, một lần là tương đối ít
    Tối ưu nội dung, trong khoảng khóa và link: dao tao SEO chuyen nghiep Ha Noi
    Theo quy luật tiên phong là thống lĩnh keyword trong nội dung cũng vậy, Các bạn có thể tính độ ưu tiên từ trên xuống dưới và từ trái sang phải của trang web (chuẩn nhất là view source HTML ra, CRL+U trong chrome, mà nên dùng chrome Anh chị em sẽ biết được đa dạng điều thú vị )
    Keyword và link ko được nhồi nhét quá phổ quát nếu không sẽ phạm luật keyword stuffing (nhồi nhét từ khóa) và cũng ko thân thiện với người đọc. Hãy săn sóc nội nội dung can dự kế bên keyword để nâng cao chất lượng của keyword và trang web.
    Tối ưu thẻ Anchor link:
    để xây dựng link, chú ý ko nên quá rộng rãi link trong một page, max là 100 link, và link lặp lại sẽ chỉ được tính link đầu tiên theo quy trình ở trên.
    Tôi ưu thử head [H1-H6]:
    Việc dùng thẻ head là chẳng thể thiếu để nhân mạnh tiêu đề, link. Dưới đây là kinh nghiệm dùng thẻ này của tôi:
    [H1] là thẻ mang mức độ ưu tiên số một, Anh chị nên tiết kiệm và chỉ sử dụng 1,2 thẻ h1 trong 1 page. Tiêu đề thường là tiêu đề website(trong homepage) , tiêu đề dann mục (trong page danh mục), tiêu đề bài viết (trong page bài viết), nên quyết tâm đưa 1-2 key vào tiêu đề là ok, chú ý tiêu title đọc phải liền mạch, giảm thiểu phản cảm và là spam key. [H2] là thẻ với chừng độ dành đầu tiên số hai, thẻ này bạn với thể tiêu dùng nhiều lần và thường dùng kèm sở hữu thẻ để liên kết tới bài viết.

Chia sẻ trang này