1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lớp học tiếng Anh cô giáo PHƯƠNG THÙY (cô Thùy_ED Lò Đúc) - Lớp học TA lâu đời nhất trên TTVNOL từ 2

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi thuy_ed, 14/09/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
  2. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    Thông báo: NỘI DUNG KHAI GIẢNG LỚP SKILLS + PRE -IELTS E43 ( tháng 01/2011) và IELTS TARGET CAO ( tháng 02/2011)

    J Phần giới thiệu các lớp học tiếng Anh của Mrs. ThuyED
    Tại lớp học English của Mrs. ThuyED có 2 lớp : Lớp số 1 (BASIC SKILLS + PRE - IELTS ) và lớp số 2 (IELTS). <FONT class=imageattach face=[/IMG]Phần giới thiệu khái quát như sau:
    - Tại lớp số 1, học viên được học lại 1 cách hệ thống các kĩ năng vận dụng trong ngôn ngữ tiếng Anh. Đối tượng học viên tham gia lớp số 1 thường là những học viên đã học tiếng Anh ở phổ thông, đại học không chuyên ngành tiếng Anh, sinh viên, người đi làm đã từng học tiếng Anh nhưng do lâu không sử dụng nên cần được hướng lại. Ngoài ra, lớp BASIC SKILLS cũng là lớp Pre – IELTS, cực kì tốt và là bước tiền đề vô cùng có ích cho bạn nào muốn hướng tới học thi IELTS (với target cao) .
    Tại lớp số 1, về các phần học khái quát như sau:
    + Phần Grammar: Ngữ pháp các bạn học tại lớp BASIC SKILLS là Advanced Grammar (Ngữ pháp tiếng Anh hiện đại cao cấp), có khá nhiều phần bổ sung và mới so với Grammar mà các bạn đã từng tiếp thu tại phổ thông và đại học.
    + Phần Vocabulary: cập nhật đầy đủ vốn từ vựng qua 100 chủ điểm và kĩ năng dịch thực hành.
    + Phần Pronunciation: Ngữ âm là 1 phần không thể thiếu trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, đa số học viên còn ngỡ ngàng và gặp nhiều khó khăn khi phát âm cũng như khi gặp các dạng bài tập về ngữ âm. Giáo trình PRONUNCIATION của Mrs. ThuyED sẽ giải thích cặn kẽ, hướng dẫn tập cẩn thận cho bạn đầy đủ kiến thức về NGỮ ÂM và NGỮ ĐIỆU tiếng Anh!
    + Phần Translation Techniques với các kĩ thuật dịch Anh – Việt, Việt – Anh tháo gỡ những khó khăn của công việc dịch thuật.
    + Phần học Writing: Giáo viên hướng dẫn cho học viên từng bước một để tiếp xúc và thực hiện kĩ năng Viết – kĩ năng được coi là khó nhất, phức tạp nhất bởi đa số người học – 1 cách hiệu quả nhất!
    + Hoàn thành phần học kĩ năng SPEAKING & LISTENING, học viên sẽ thành thạo các kĩ năng giao tiếp thường ngày, giao tiếp trong văn phòng & thương mại. Ngoài ra, PHÁT ÂM CHUẨN là 1 tiêu chí được nhấn mạnh!
    Đặc biệt, tại lớp BASIC SKILLS, học viên có dịp “cày” cùng giáo viên 7 quyển bộ đề IELTS, là cơ hội rất tuyệt vời để nâng cao kĩ năng Listening, Reading và thành thạo các chiến thuật và mẹo làm bài thi IELTS. Cuối khóa số 1, trung bình học viên trong lớp đã có mức IELTS 5.5-6.0
    Khi học viên đăng kí học, giáo viên khuyến khích (recommend) học viên nên tham gia học từ lớp số 1 vì những kiến thức và kĩ năng thật sự không thể thiếu, không thể bỏ qua như trên.

    Tại lớp số 2 (Lớp luyện thi IELTS) : Đây là lớp tập trung vào luyện thi IELTS với target cao. Đối tượng tham gia lớp học chủ yếu là những học viên đã học tại lớp số 1 của Mrs. ThuyED tiếp tục theo học, bởi khi đã học qua lớp số 1, các bạn đã học chi tiết các cách phát âm chuẩn, tiếp thu đầy đủ Advanced Grammar, vốn từ vựng đã “đầy ắp”, còn các kĩ năng Reading và Listening thì đã quá quen thuộc với form thi IELTS và cách làm bài sau khi đã “luộc” kĩ 7 quyển bộ đề.
    Đối với các đối tượng học viên khác không trải qua lớp số 1, mà muốn tham gia ngay vào lớp số 2, giáo viên sẽ xem xét sau khi tiến hành kiểm tra và nói chuyện kĩ với học viên đó. Nếu cảm thấy ok, thì học viên có thể tham gia ngay lớp số 2 này.
    KểNhhững chuẩn IELTS và TOEFL đã trở thành 1 trong những điều kiện tiên quyết cho phép sinh viên đã tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) được phép tham gia vào kì thi Cao học (lấy bằng Thạc sĩ) vì vậy ngày càng có nhiều người nhận thức được giá trị và tầm quan trọng của việc có 1 chứng chỉ ngôn ngữ quốc tế như IELTS và TOEFL. Bên cạnh đó, có 1 chứng chỉ IELTS/ TOEFL với mức điểm cao (trên 6.0) cũng là 1 thuận lợi cực kì đáng kể khi bạn nộp đơn thi tuyển/ xin vào các cơ quan nhà nước, lien doanh với nước ngoài hoặc các NGO (tổ chức phi chính phủ), nó được đánh giá cao không kém gì bằng tốt nghiệp đại học của bạn.
    Ngoài ra, trên thực tế, có rất nhiều học viên tham gia lớp IELTS (lớp số 2) mà chưa có dự định thi IELTS ngay trong tương lai gần. Lý do là bởi vì lớp IELTS là 1 cơ hội cực kì thú vị và bổ ích cho bạn nâng cao 4 kĩ năng Listening – Reading – Speaking – Writing.
    Phần giới thiệu khái quát lớp số 2 (lớp luyện thi IELTS) như sau:
    + Tại lớp này, bạn tham gia 1 khóa học mà tại đó, giáo viên “bày” cho bạn tất cả những chiến thuật, những mẹo làm bài thi IELTS với mục tiêu đạt mức điểm cao nhất có thể.
    Lớp luyện thi IELTS thường được chia làm nhiều giai đoạn, giai đoạn “THEORY” và giai đoạn “PRACTICE”. Các bạn sẽ tham gia nhiều giai đoạn “làm đề” để thử thách chính mình qua các bài thi IELTS trên thực tế, để luôn kiểm soát và nhận biết được “level” của mình đang ở mức nào tại từng thời điểm.
    Trong lớp IELTS, bạn sẽ tham gia học Writing, giáo viên sẽ đánh giá, comment chi tiết, rút kinh nghiệm để các bạn học hỏi nhiều hơn từ chính bạn học của mình, từ sự chia sẻ của giáo viên và từ các bài mẫu (sample) đã từng đạt điểm cao.
    Lớp IELTS cũng là dịp để bạn tham gia thể hiện kĩ năng Speaking như tham gia 1 câu lạc bộ ( Speaking club) – rất vui và quan trọng là nâng cao khả năng nói, tự tin trong giao tiếp, phỏng vấn và thảo luận của từng học viên. Giai đoạn 2 của SPEAKING là giai đoạn “làm hoàn hảo” cho học viên về kĩ năng nói, phong cách nói “như người bản xứ” và “chuẩn nhất” để có được IELTS SPEAKING band score cao nhất có thể (7.0-8.0)


    Lớp học SKILLS + PRE_IELTS E43 & E44 với lịch khai giảng như sau:
    · Lớp BASIC SKILLS E43:
    Giờ học: 7.30pm – 9.00pm thứ 2 và 5 và 10am - 11.30am Chủ nhật
    Dự kiến khai giảng: 17/01/2011
    Dự kiến hoàn thành khóa học: 08/2011 (Khóa học kéo dài 7 tháng)
    (Giáo viên chỉ nhận những người đăng kí + đóng học phí sớm nhất cho mỗi lớp học và không nhận thêm học viên khi lớp đã đủ sĩ số).


    · Lớp BASIC SKILLS E44
    Giờ học: 7.30pm – 9.00pm thứ 4 ; 5.30pm - 7.00pm thứ 5 và 8am Chủ nhật
    Dự kiến khai giảng: 30/01/2011
    Dự kiến hoàn thành khóa học: 09/2011 (Khóa học kéo dài 7 tháng)
    (Giáo viên chỉ nhận những người đăng kí + đóng học phí sớm nhất cho mỗi lớp học và không nhận thêm học viên khi lớp đã đủ sĩ số).

    · Lớp IELTS E45 KHAI GIẢNG:
    Giờ học: 7.30pm – 9.00pm thứ 3 và thứ 6; Lựa chọn thêm 1 giờ học của HV: 5.30pm - 7.00pm thứ 4 hoặc 8am -9.30am thứ 7
    Dự kiến khai giảng: 02/2011
    Dự kiến hoàn thành khóa học: 08/2011 (Khóa học kéo dài 6 tháng)
    (Giáo viên chỉ nhận những người đăng kí + đóng học phí sớm nhất cho mỗi lớp học và không nhận thêm học viên khi lớp đã đủ sĩ số).




    Bạn nào quan tâm đến nội dung cụ thể của lớp mới - lớp SKILLS + PRE - IELTS E43 + E44 và IELTS E45 vui lòng để lại địa chỉ email, số di động hoặc contact mình qua: 0904.112.110 - 0978.08.01.09 hoặc email: thuy_ed@yahoo.com mình sẽ gửi bạn thông tin chi tiết - overview về lớp học. Mình chân thành cảm ơn !


    Đây là chỉ dẫn vào nhà mình cho những bạn đến đăng kí học:

    [​IMG]
  3. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    Thông báo:
    Lớp SKILLS + PRE - IELTS E42 khai giảng tháng 12/2010 hiện đã full, mình ko nhận học viên thêm vào lớp đó nữa. Các bạn quan tâm vui lòng đăng kí lớp tháng 01/2011 với mình nhé. Mình cảm ơn! :x
  4. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    correspondent or co-respondent?
    A CORRESPONDENT is someone who writes letters.
    A ​
    CO-RESPONDENT is cited in divorce proceedings.
    [B]council or counsel?[/B]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]A [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]COUNCIL [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]is a board of elected representatives.[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/LEFT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]
    [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][LEFT]COUNSEL [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]is advice, also the term used for a barrister representing a client in court.[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT] [/LEFT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][B]councillor or [FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]counsellor?[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/B]
    [FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT][B]A [/B][/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][B][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]COUNCILLOR [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]is an elected [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/B][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][B]representative.[/B]
    [B]A [/B][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][B][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]COUNSELLOR [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]is one who gives professional guidance, such as a study[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/B][/LEFT][B][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]
    [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/B][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][LEFT][B]COUNSELLOR[/B][/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][B][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2], a marriage [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]COUNSELLOR[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2], a debt [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]COUNSELLOR[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2].[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/B]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT] [/LEFT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][B]dependant or [FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]dependent?[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/B]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]The adjective (meaning reliant) is always [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]-ent.
    She is a widow with five [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DEPENDENT [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]children.
    I am absolutely [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DEPENDENT [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]on a pension.
    The noun (meaning someone who is dependent) has tra***ionally been spelt -ant. However, the American practice of
    writing either -ant or -ent for the noun has now spread here. Either spelling is now considered correct for the noun but [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]be aware that some conservative readers would consider this slipshod.
    She has five [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DEPENDANTS/DEPENDENTS[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2].[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT] [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/LEFT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][B]desert or dessert?[/B]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]A [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DESERT [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]is sandy.[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/LEFT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]
    A [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DESSERT [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]is a pudding.[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][B]different from/to/than[/B]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]‘Different from’ and ‘different to’ are now both considered acceptable forms.
    My tastes are [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DIFFERENT FROM [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]yours.
    My tastes are [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DIFFERENT TO [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]yours.
    Conservative users would, however, much prefer the preposition ‘from’ and this is widely used in formal contexts.
    ‘Different than’ is acceptable in American English but is not yet fully acceptable in British English.
    [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/LEFT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]
    [FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][B]dining or dinning?[/B]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]dine + ing = dining (as in dining room)
    din + ing = dinning (noise dinning in ears)
    [/LEFT]
    [FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][B]discover or invent?[/B]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]You [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DISCOVER [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]something that has been there all the time unknown to you (e.g. a star).[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/LEFT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]You [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]INVENT [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]something if you create it for the first time (e.g. a time machine).[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT] [/LEFT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][B]disinterested or [FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]uninterested?[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/B]
    [FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]Careful users would wish to preserve a [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]distinction in meaning between these two words. Use the word [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DISINTERESTED [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]to mean ‘impartial, unselfish, acting for the good of others and not for yourself’.
    My motives are entirely [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DISINTERESTED[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]; it is justice I am seeking.[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/LEFT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]
    Use [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]UNINTERESTED [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]to mean ‘bored’. [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]
    [LEFT]His teachers say he is reluctant to participate and is clearly [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]UNINTERESTED [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]in any activities the school has to offer.
    Originally, [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DISINTERESTED [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]was used in this sense (= having no interest in, apathetic), and it is interesting that this meaning is being revived in popular speech.[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][SIZE=1][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT] [/LEFT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]Avoid this use in formal contexts, however, for it is widely perceived as being incorrect.
    [/LEFT]
    [FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2][B]displace or misplace?[/B]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][LEFT]To displace is to move someone or something from its usual place: A [/LEFT][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/FONT][LEFT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DISPLACED [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]hip; a [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]DISPLACED [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]person.
    To misplace something is to put it in the wrong place (and possibly forget where it is): A [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]MISPLACED [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]apostrophe; [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1641][SIZE=2][FONT=AdvC1641][SIZE=2]MISPLACED [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]kindness.[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT]
    [FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2] [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/LEFT][FONT=AdvC1639][SIZE=2][FONT=AdvC1639][SIZE=2]
    [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT]
  5. caogiadeono9x

    caogiadeono9x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    cô giáo ơi,nếu em mún chen ngang vào lớp này học thì cô giáo có ưu tiên cho em hem?
  6. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0







    Sáng nhắn tin cho bạn nào cúp cua, nhắn nhầm vào máy chị nhé. Riêng em thì chị nhận dạy đảm bảo đầu ra 9.0 luôn :-"
  7. caogiadeono9x

    caogiadeono9x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    8-}sáng nay em nhắn tin cho con bạn cùng lớp,nhắn tin dưới ngăn bàn nên nhầm số bull.Thảo nào vừa nãy nó cứ khăng khăng nói nó chả nhận được tin nào của mềnh ( khổ thân con bé quá cơ,ngày mai đành bảo nó làm cái đơn xin nghỉ học rồi xin với thầy cho làm bài bù.May hum nay thầy không hỏi giấy phép ).
    chị nói thật hay đùa đấy?Chị đang có 8.5,dạy em thế nào mà đầu ra 9.0 nhỉ?Chị định dạy em trong bao lâu?1 năm có ok hem?
  8. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    CẬP NHẬT BÀI HỌC NGÀY 10/11/10:
    * LỚP E39: Học bài TADT số 1,2,3 . HW cho thứ 6 (12/11/10): bài Dịch E - V, bài Reading 3.1, bài Vocab 23,24 và nộp bài L+ R 3.2

    * Lớp E38: Học hết bài Listening 4.3, dịch E- V .
    Chuẩn bị cho hôm nay (thứ 5 11/11/10): Bài ÔTNP chuyên đề 1 phần 2 (Lý thuyết)
    Bài Reading 4.4 và học bài TADT 7,8,9.


    @Babybun :P[:D]
  9. caogiadeono9x

    caogiadeono9x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    may mà mình vốn có tinh thần cảnh giác cao độ nên rất tỉnh trước những lời đường mật của bull ( chuyện,cáo già đeo nơ mà ).Hehehehe....................
  10. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    Thông báo:

    Hôm nay (11/11/10) chỗ nhà mình mất điện suốt từ 5h kém, lớp E38 chờ mãi đến gần 6pm ko có điện đành về rùi, vậy mình thông báo để lớp E40 hủy thi Reading hôm nay nhé ( ko biết là may quá hay tiếc quá với mọi người nữa :-ss), cuối tuần chúng ta tiếp tục vậy =((

Chia sẻ trang này