1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lựa chọn quảng bá web theo kết quả tìm kiếm hay Adwords?

Chủ đề trong 'PR' bởi Angle135, 04/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Angle135

    Angle135 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/05/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    nhiều công ty có website hiện vẫn loay hoay tìm câu hỏi: đề nghị PR trang website của mình theo kiểu seo (Search Engine Optimization – tuyệt vời web cho những cỗ máy tìm kiếm) để khi người mua chọn kiếm từ khóa liên quan, trang website của mình sẽ hiện lên với kết quả cao – hay quảng bá web theo dạng trả tiền từng lần click cho Google (hoặc Yahoo, Live).

    [​IMG]

    Thực tế cho thấy, bây giờ, tất cả một số doanh nghiệp Thiết kế website khách sạn lớn trên thế giới và trong nước đang áp dụng song song cả hai hình thước PR web nêu trên.

    tiện dụng của việc PR website thông qua việc tối ưu hóa web (SEO) là khách hàng tiết kiệm giá tiền cực kỳ to, đồng thời, đối với người chọn kiếm thông tin, việc click chọn một kết quả trong phần chọn kiếm sẽ được ưu tiên gấp nhiều lần việc click vào 1 PR bên đề nghị hay trên cùng của trang tìm kiếm (thường được gọi là Liên kết tài trợ – hay Sponsors link).

    Tuy nhiên, giả dụ công ty Thiết kế website giới thiệu công ty của người dùng chưa xây dựng seo tốt cho website của mình hoặc website mới được thiết kế, thì việc quảng bá tài trợ (Adwords) cũng siêu nhu yếu. có một số mẩu quảng bá ấn tượng luôn xuất hiện trên nhất hoặc bên phải trang kết quả tìm kiếm theo đúng từ khóa, đúng ngữ cảnh thì hiệu quả PR là không nhỏ. không tính ra, việc đăng quảng bá tài trợ liên tục cũng là cách bạn “đánh phủ đầu” đối thủ của mình thiết kế đối thủ mang cảm giác bạn rất “hung hãn, máu lửa” và siêu dồi dào tiềm lực tài chính. Hiệu quả đem lại là đối thủ của người mua sẽ yêu cầu rút lui hoặc e dè hơn trong cuộc đấu giành thị trường với công ty người dùng.

    kèm theo, người mua buộc phải cân kể khả năng tài chính và hiệu quả marketing thông qua PR tài trợ để giảm thiểu tiền thì tốn phần lớn mà hiệu quả thì đạt siêu thấp.

    mang bài viết nhỏ này, chúng tôi Thiết kế website bất động sản chỉ muốn giúp các bạn một khái niệm nhỏ về quảng bá website thông qua công cụ chọn kiếm như Google, Yahoo hay Live.

    những điểm mà người mua nên để ý khi muốn quảng bá website của mình thông qua một số cỗ máy chọn kiếm:

    • làm thông tin phong phú, khác lạ, hạn chế nhàm chán.
    • Luôn sở hữu nội dung mới.
    • Hãy thông minh website của mình ngay từ lúc bắt tay thiết kế và làm việc này thường xuyên.
    • Chịu tốn tầm giá cho những ngày đầu trong việc đăng banner quảng cáo trên vài website có nhiều người truy cập để lôi kéo traffic.
    • với thể đặt thêm quảng bá tài trợ.

Chia sẻ trang này