1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lực lượng phòng vệ Nhật Bản - 日本国自衛隊 - The Japan Self Defence Forces P2

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Minuteman3, 08/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Tan_Vuongs

    Tan_Vuongs Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/09/2017
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    12
  2. Electoker

    Electoker Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/11/2016
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    325
    Khi TT phóng tên lửa,dân Nhật vẫn nghe nhạc, uống rượu như mọi ngày.
    Amplifier danh tiếng Nhật Bản Audio Note Kondo giá có 250 ngàn Obama.Nhà giàu khựa đặt hàng bán không kịp,cần gì bán vũ khí nhỉ.

    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 17/09/2017
  3. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    người Nhật quảng cáo gì trong clip này, đố các bạn biết ?

  4. Oplot

    Oplot Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/03/2014
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    104
    Tới tận bây giờ KTQS Nhật ko thể cho ra loại tên lửa vượt trội so với YJ91 có từ thập niên 1990, thể hiện khả năng kém về công nghiệp nặng, thiết kế thiết bị điện tử hiệu quả. Chú ý người Nhật chưa bao giờ thiết kế bản mạch tốt, ko hề nghe nói tới mạch, chip, CPU của Nhật nào trên toàn cầu mà chủ yếu là của Mỹ và Đài Loan hoặc TQ thậm chí Hàn. Công nghiệp bán dẫn của Nhật rất lỗi thời

    Nghiên cứu vi mạch của Nhật Bản đang bị tụt hậu

    http://www.nhandan.com.vn/congnghe/...cuu-vi-mach-cua-nhat-ban-dang-bi-tut-hau.html
    Lần cập nhật cuối: 24/09/2017
  5. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    không chỉ xuất khẩu hàng triệu ô tô sang Mỹ, giờ Nhật chuẩn bị xuất khẩu máy bay phản lực chở khách sang Mỹ






  6. oplot1

    oplot1 Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/09/2017
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    25
    Honda HA-420 HondaJet
    Mô hình máy bay
    Tầm bay: 1.358 mi
    Chiều dài: 43'
    Sải cánh: 40' 0"
    Loại động cơ: GE Honda HF120
    Đơn giá: 3.650.000–3.650.000 USD (2006)
    Nhà sản xuất: Honda Aircraft Company
    Chuyến bay đầu tiên: 3 tháng 12, 2003

    http://www.hondajet.com/

    Động cơ Mỹ và chắc chắn là gần 50-90% khả năng máy bay này được Mỹ thiết kế sản xuất hết (vì trình độ Nhật làm gì thiết kế được máy bay, toàn đi đạo nhái phương tây cả), Nhật chỉ đóng vai trò gia công hoặc lắp ráp, ra đời năm 2003 và tới giờ chưa bán được chiếc nào ngoài Nhật và Mỹ là 2 nước trực tiếp sản xuất nó, nhưng qua mồm của rồ Nhật thì đã xuất khẩu toàn cầu

    Các loại máy bay thương mại hạng nhỏ tương tự

    [​IMG]
    [​IMG]
    meo-u thích bài này.
  7. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Lần cập nhật cuối: 29/09/2017
  8. oplot1

    oplot1 Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/09/2017
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    25
    So máy bay chở khách hạng ruồi với chở khách hạng nặng :)) so khôn vãi

    Máy bay phản lực chở khách đầu tiên của Nhật gặp sự cố

    Chiếc máy bay phản lực chở khách đầu tiên do Nhật Bản sản xuất đã gặp sự cố trong quá trình thử nghiệm vào cuối tuần vừa rồi, trang CNN Money cho biết.

    Theo trang này, chiếc máy bay mang tên Mitsubishi Regional Jet (MRJ) đã buộc phải hủy hai chuyến bay thử nghiệm nối tiếp nhau tới Mỹ do có vấn đề ở hệ thống quản lý không khí trên máy bay.

    Sự cố này là trở ngại mới nhất đối với MRJ, chiếc máy bay chở khách vốn đã nhiều lần bị trì hoãn bay.

    Được chế tạo bởi công ty máy bay Mitsubishi Aircraft Corp., chiếc MRJ là một nỗ lực của Nhật Bản nhằm cạnh tranh trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay toàn cầu.

    MRJ là máy bay thương mại mới đầu tiên của Nhật Bản trong hơn 50 năm. Chiếc máy bay thương mại trước đây của Nhật là một loại máy bay dùng công nghệ phản lực cánh quạt (turboprop), thay vì công nghệ phản lực (jet) như MRJ.

    Vào tháng 11 năm ngoái, MRJ đã có chuyến bay thử nghiệm đầu tiên. Hiện nhà sản xuất Mitsubishi đang cố gắng xác định nguyên nhân khiến máy bay gặp sự cố vào cuối tuần vừa rồi.

    Trong 7 năm vừa qua, Mitsubishi đã 4 lần trì hoãn kế hoạch giao hàng MRJ. Khách hàng đầu tiên đặt mua loại máy bay này là hãng hàng không ANA của Nhật Bản, với đơn đặt hàng đầu tiên vào năm 2008 và thời hạn giao hàng dự kiến từ năm 2013. ANA hiện dự kiến phải đến giữa năm 2018 mới nhận được chiếc MRJ đầu tiên.

    Mitsubishi cho biết, chiếc MRJ có thể tiết kiệm nhiên liệu 20% so với các loại máy bay tương tự khác nhờ động cơ và thiết kế hiệu quả. Loại máy bay này có thể chở 92 hành khách.

    Chiếc MRJ đặt Mitsubishi vào thế cạnh tranh với hãng sản xuất máy bay Embraer của Brazil và Bombardier của Canada, hai hãng vốn đang thống lĩnh thị trường máy bay phản lực chở khách dưới 100 chỗ ngồi.

    Việc bị trì hoãn không phải là chuyện hiếm đối với những loại máy bay mới. Hai hãng máy bay lớn nhất thế giới là Boeing và Airbus đều đã nhiều lần phải trì hoãn giao hàng những loại máy bay hàng đầu như 787 Dreamliner và A380.
    http://vneconomy.vn/the-gioi/may-ba...tien-cua-nhat-gap-su-co-20160829044530183.htm

    thử lần 1 thất bại nên thử tiếp lần 2 ngay sau đó, đấy các bạn độc giả thấy sự lếu láo của rồ Nhật chưa thử thất bại nên nó phải gấp rút thử tiếp nhanh chóng, nhưng rồ Nhật Mỹ đánh lận con đen, bằng cách ko ghi nguồn, thói xảo trá lếu láo tiếp tục được thể hiện

    Thử lần 2 cũng thất bại nốt :)) mà thực tế là 2 lần công bố, còn cả đống lần bị trì hoàn (có thể đã bay rồi nhưng trục trặc)

    Động cơ như mọi khi vẫn phụ thuộc vào Mỹ: https://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_Regional_Jet

    Powerplants (2x) Pratt & Whitney PW1215G Pratt & Whitney PW1217G
    meo-u thích bài này.
  9. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    c919 bay thử lần đầu lỗi tùm lum khắc phục mãi 5 tháng sau mới bay lại được.

    ngạc nhiên nữa là ARJ21 mang tiếng bàn giao cho khách hàng vài năm nay, bay một chuyến phải sửa chữa 3 ngày sau mới bay được tiếp.
  10. oplot1

    oplot1 Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/09/2017
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    25
    Lỗi từ cái mồm mày chứ có nguồn đâu mà lỗi vs ko

    ARJ21 thì bán được còn mấy caí máy bay Nhật bẩn chả bán được cho ai
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này