1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lực lượng phòng vệ Nhật Bản - 日本国自衛隊 - The Japan Self Defence Forces P2

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Minuteman3, 08/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    Giao cho ai ? công ty nào ? quá trình khai thác ra sao ! nó tự làm rồi tự nó mua chứ làm gì có ai dùng kể cả nước Nhật cũng ko thèm mua

    So khả năng khai thác của 10 chiếc máy bay này trong 1 tuần với A320 xem thử ? đấy áp dụng đúng logic của mày so với A320 ở thớt TQ đấy so xem
  2. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    ơ tưởng Elon Musk chỉ là thằng nói phét mà giờ mang Tesla ra khoe bán chạy hàng đầu kìa.

    Nhật đủ trình bán xe hơi, máy bay cho Mỹ châu Âu

    kiếm thử xem ARJ-21 ra trước đã mang đi chào hàng được ở Pháp, Anh như này chưa ? đơn giản là quá nguy hiểm, nó ko cấp phép cho bay qua nha

  3. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    Rút cục thì đếch tìm được nguồn lái sang chuyện khác rồi :))
  4. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Mày tìm chứ chờ ba mày tìm á ... còn lâu nhé.
    biết nó thu khoảng nửa tỷ đô la về túi người Nhật rồi nhé.

    Comac thì còn chưa thu được 1 chinh mẻ từ khách hàng nội địa nhé, đẩy cho Chengdu airliner là cty con để thử nghiệm tiếp, bắt nó ăn mứt nhé.

    đợi đấy 2020 Nhật nó bán cho hãng Mỹ dùng luôn bên Mỹ thu ngoại tệ, xem lúc đó Comac mang được máy bay ra khỏi biên giới chưa ?
  5. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    Vẫn là chửi bới loạn xạ thể hiện độ tâm thần ko ổn định và cãi cùn chứ chẳng có 1 nguồn nào cả, đến cả nước Nhật còn ko thèm mua dùng sản phẩm của chính mình haizzz
  6. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    chỗ ngon nhất nó xơi trước, phải có chất lượng mới xơi được chứ hàng Tàu đến bán cái xe hơi còn chưa ăn thua
  7. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    1. Nhật ko có ngành hàng không của riêng Nhật, tất cả đã chết sau năm 1945, hiện tại các máy bay của Nhật đang vận hành số lượng lớn, chủ lực đều là máy bay phương tây, tất cả đều là ruột của phương tây, cty có tham vọng xây dựng máy bay của riêng Nhật duy nhất là Mitsubishi Aircraft Corp thì đang nợ ngập đầu
    2. TQ đã chứng minh tự chủ được gần như toàn bộ ngành hàng không lẫn vũ trụ, hiện đang cạnh tranh hàng không quân sự lẫn dân sự với Nga và PT ở 1 vài phân khúc nhất định, trong khi Nhật thì ko có
    3. 1 khi chưa tự chủ được đến cái tối thiểu là UAV thì đừng có bi bô làm những thứ lớn lao

    Japan to Buy Northrop E-2D Advanced Hawkeye and RQ-4 Global
    Lần cập nhật cuối: 04/11/2018
  8. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Mitsubishi Aircraft nhận tiền từ Cty mẹ để tiếp tục phát triển, sang 2020 là bắt đầu giao hàng rồi.
    Nó nợ ai ?
  9. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    Toàn chém gió chứ chẳng có gì chứng minh
  10. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    Nói có sách mách có chứng

    Nhà sản xuất máy bay chở khách đầu tiên của Nhật Bản ngập trong nợ
    Chiếc máy bay chở khách Mitsubishi Regional Jet (MRJ) của Nhật Bản lẽ ra đã được giao hàng lần đầu từ 5 năm trước...


    [​IMG]
    Chiếc máy bay chở khách MRJ của Nhật Bản.


    THĂNG ĐIỆP

    01/11/2018 15:52

    Công ty dẫn đầu nỗ lực của Nhật Bản nhằm bước chân vào thị trường máy bay thương mại vừa nhận được một gói giải cứu trị giá gần 2 tỷ USD - trang CNN Business đưa tin.

    Tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries ngày 31/10 tuyên bố sẽ bơm 170 tỷ Yên, tương đương 1,5 tỷ USD, vào công ty sản xuất máy bay Mitsubishi Aircraft Corp., đồng thời xóa nợ cho công ty này 50 tỷ Yên, tương đương 440 triệu USD.

    Đây được xem là "cú vấp" mới nhất của Mitsubishi Aircraft - công ty chế tạo chiếc máy bay chở khách 92 chỗ ngồi có tên Mitsubishi Regional Jet (MRJ). Chiếc máy bay này lẽ ra đã được giao hàng lần đầu tiên từ 5 năm trước, nhưng đến nay kế hoạch vẫn bị trì hoãn.

    Mitsubishi Heavy Industries nói rằng gói giải cứu 2 tỷ USD sẽ cung cấp số vốn cần thiết cho việc tiếp tục phát triển máy bay MRJ. Với gói cứu trợ này, mức nắm giữ cổ phần của Mitsubishi Heavy Industries trong Mitsubishi Aircraft sẽ tăng từ 64% lên 87%.

    Mục tiêu của Mitsubishi Aircraft là cạnh tranh với hãng Bombardier của Canada và Embraer của Brazil, hai công ty hiện đang chiếm lĩnh thị trường máy bay chở khách dưới 100 ghế ngồi. Trong số những hãng hàng không đã đăng ký mua máy bay MRJ có một số hãng của Mỹ như Delta, American, và United.

    Dự án MRJ đã liên tiếp bị trì hoãn. Năm ngoái, Mitsubishi Aircraft cho biết phải đến năm 2020 mới có thể giao hàng máy bay đầu tiên, chậm hơn 2 năm so với dự kiến trước đó. Khách hàng đầu tiên mua MRJ, hãng All Nippon Airways của Nhật Bản, sẽ nhận máy bay muộn 7 năm so với kế hoạch ban đầu.

    Ông Greg Waldron, Giám đốc phụ trách khu vực châu Á của trang tin hàng không Flight Global, nói rằng máy bay MRJ gặp phải một số vấn đề về thiết kế, chẳng hạn vấn đề tuân thủ giới hạn trọng lượng máy bay của Mỹ.

    Sự trì hoãn có vẻ như đã gây tổn thất lớn về mặt tài chính cho dự án. Vào cuối tháng 3 năm nay, số nợ của Mitsubishi Aircraft vượt quá tài sản của công ty tới 110 tỷ Yên, tương đương 970 triệu USD.

    Ngoài Mitsubishi Heavy Industries, các cổ đông chính của Mitsubishi Aircraft còn có Toyota, Sumitomo và Mitsui.

    "Sản xuất máy bay có lẽ là điều khó nhất đối với một công ty hay quốc gia", ông Waldron nói. "Với số tiền đã rót vào chương trình này, tốt nhất Mitsubishi Heavy Industries không nên bỏ dở".

    http://vneconomy.vn/nha-san-xuat-ma...-nhat-ban-ngap-trong-no-20181101105820717.htm

    https://e***ion.cnn.com/2018/10/31/business/mitsubishi-heavy-industries-jet/index.html
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này