1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lực lượng phòng vệ Nhật Bản - 日本国自衛隊 - The Japan Self Defence Forces P2

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Minuteman3, 08/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    MHI Increases Capital in Mitsubishi Aircraft Corporation
    2018-10-31 No.2143

    Tokyo, October 31, 2018 - Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI) has decided to increase the capitalization of Mitsubishi Aircraft Corporation (Mitsubishi Aircraft), a wholly owned MHI Group company, as it nears the first delivery of the Mitsubishi Regional Jet (MRJ), the industry's only clean sheet regional aircraft.

    MHI quyết định tăng vốn hóa Mitsubishi Aircraft, 1 công ty thuộc sở hữu toàn bộ của tập đoàn MHI
    khi nó sắp đến thời điểm giao chiếc máy bay MRJ đầu tiên

    https://www.mhi.com/news/story/1810312143.html
  2. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    Nguồn CNN chẳng là gì so với nguồn lấp liếm của bọn Nhật nhĩ ! trong khi Nhật hiện nay toàn sử dụng máy bay Do Mỹ thiết kế, MRJ của cháu gần 10 năm ko bán được chiếc nào mặc dù toàn công nghệ Âu Mỹ Nhật trên đó, bản thân Nhật còn ko thèm mua

    Hàng không Nhật chỉ dừng lại ở mức gia công lắp ráp chấm hết, đến Drone UAV còn phải nhập khẩu

  3. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    ờ MRJ bay lần đầu năm 2015, có chậm thì 2020 giao hàng ( mà giao hàng bay hàng ngày luôn chứ ko như ARJ-21 đến giờ 2018 vẫn bay 24 chuyến 1 tuần tính chung cho cả 8 máy bay )

    ARJ 21 bay lần đầu 2008 đó
  4. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    ARJ 21 đã có khách hàng đã đi vào hoạt động còn MRJ ở đâu ? MRJ cũng dùng động cơ Tây đấy nhé =>> Nhật cũng ngu và cũng đếch tự chủ được theo đúng ý mày chửi TQ bên thớt kia
  5. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Chả ai bảo Nhật ngu gì phải tự chủ ... cho nó đắt. Khi có thể lựa chọn thoải mái đồ .. từ nhiều nguồn.

    Có mày cứ rêu rao tự chủ mà toàn ruột của Tây.

    ARJ-21 vứt cho con đẻ của COMAC giả bộ khách hàng chứ ma tây nó mua.

    ----
    China's United Eagle renamed Chengdu Airlines
    • 20 January, 2010
    Chinese carrier United Eagle Airlines has changed its name to Chengdu Airlines, and plans to be the first to fly the Commercial Aircraft Corporation of China (Comac) ARJ21.

    Late last year Sichuan Airlines Group reduced its stake in United Eagle by selling shares to Comac and Chengdu Communications Investment Group, confirms a Sichuan Airlines official, who wishes to remain anonymous.

    Following the ownership change, United Eagle placed a firm order for 30 ARJ21s, with the first to be delivered late this year, says the official.

    ===
    In March 2009, Sichuan Airlines invested 200 million RMB (30 million USD) in United Eagle Airlines, thus holding 76 percent of the shares. In late 2009, these shares were sold to Chinese aircraft manufacturer Comac and to Chengdu Communications Investment Group. Following this ownership change, United Eagle Airlines placed a firm order for 30 Comac ARJ21s, the first of which initially was planned to be delivered in late 2010. Since then, the Comac project has seen a series of delays, though.
    Lần cập nhật cuối: 04/11/2018
  6. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    Mày bên thớt TQ bảo TQ ngu và kém ko tự chủ, qua đây thì tao bóc phốt thằng Nhật của mày thì lại bảo thế nó thế chai, như con đàn bà vậy

    Ờ có Ailen Mỹ và Đức đặt mua thôi còn con hàng MRJ của mày đến nước mẹ đẻ còn ko thèm mua

    H6K/J, Y20/8/9, J-8F, JH-7/7A, J-11B/BH, J-15/16, J-10B/C, KJ-200/500 đều đã lắp động cơ nội địa, trong khi nhìn đám máy bay của nhật lùn nhà mày đi, toàn bộ đều là khung của Mỹ, động cơ của Mỹ nốt, toàn lắp ráp chứ chẳng tự làm được máy bay

    Động cơ TQ đang được Đức đàm phán mua: https://nationalinterest.org/blog/t...olved-the-one-thing-was-poised-stop-its-24149
    Lần cập nhật cuối: 04/11/2018
  7. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    có link đàng hoàng, có ma Tây nó mua, tính mua để cho mấy con cún nhà TQ thuê lại, mà lởm quá nên đặt trước Chengdu Airlines, mà giờ làm xong, giao Chengdu đi, tao ko nhận đâu ( vì vi phạm mje nó thời hạn hợp đồng rồi )

    Ấy nhầm nhé, MRJ có khách ruột là ANA chả của Nhật thì của ai ?
    nhìn cho kỹ

    mày cứ rêu TQ tự chủ, thì tao chỉ ra méo phải, chứ tao cũng chẳng chê TQ vì ko tự chủ được.
    động cơ Y-20 toàn của Nga cả. H6K cũng vậy, nhập ầm ầm ...
    J-10 rơi lại kêu "tại hàng Nga" ... ai kêu vậy? toàn TQ kêu
    KJ 2000 thì là cái thân IL 76 chả của Nga

    Lần cập nhật cuối: 04/11/2018
  8. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    Link đầy ra chẳng qua mày spam nhảm ko dám đọc thôi Alien Mỹ và Đức đặt hàng ARJ, mà tây nó mua hay ko thì liên quan gì tới công nghệ tốt hay kém ?

    http://www.chinadaily.com.cn/bizchina/2008-03/28/content_6574043.htm
    https://www.aerospace-technology.com/projects/arj21/
    https://www.ch-aviation.com/portal/news/38174-german-start-up-puren-airlines-eyes-c919s-arj21s

    Bản thân sản xuất phục vụ trong nước cũng là quá đủ rồi, vì thị trường nội địa hàng không TQ cũng đã lớn nhất thế giới ,trong khi máy bay nội địa Nhật chính Nhật còn ko thèm mua, bản thân sản phẩm của mình còn ko có để phục vụ bản thân bày đặt dìm hàng ai

    Buồn cười logic của mấy thằng rồ Mỹ hèn hạ, tây mua =>> tốt, tây ko mua =>> dỏm, vậy chắc máy bay Nhật cũng dỏm rồi vì tây đâu có mua nếu dùng logic của bọn rồ Mỹ
  9. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    ờ ... mày tìm hộ chú, bao giờ Mỹ và Ai len nhận được hàng vậy, khi nào giao hàng vậy ?
    nhớ 10 năm nữa, lúc nào giao hàng thì bảo chú nhé.

    Chengdu đặt hàng 2010 đã nhận được 8 chiếc
    Mỹ Ai len đặt từ 2008 nhân được chiếc nào chưa ?
    bao giờ chính thức giao hàng vậy ? nói nghe xem ?

    hay ko bao giờ giao ?
  10. tenlatuan

    tenlatuan Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2015
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    108
    Thì sao ? nó đặt hàng rồi đó còn việc nó nhận thì nó chưa công bố, còn mày nói Tây nó mua để làm gì ? để chứng minh máy bay TQ dỏm à, vậy tao cũng nói rồi máy bay Nhật của mày còn dỏm hơn ko thằng Tây nào mua, bản thân nước Nhật cũng ko mua

    Thế AH64, Rafale giao hàng cho Ấn Độ chưa cháu ? từ 2012-nay chưa thấy hình bóng AH64 ở Ấn Độ đâu đấy nhé
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này