1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lý do khiến tỷ lệ ROI trong chiến lược Content Marketing rẻ

Chủ đề trong 'Game Show' bởi tungkaka123, 29/04/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tungkaka123

    tungkaka123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/04/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Content Marketing ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong phổ biến lĩnh vực. Đặc thù là kinh doanh online. Xây dựng chiến lược Content Marketing giúp bạn lớn mạnh và tuyệt vời nội dung content của mình phải chăng hơn. Từ đấy thu hút được đa dạng sự quan tâm của khách hàng đối với bài viết.
    >>>Xem thêm: bí quyết quản trị fanpage hiệu quả

    Tuy nhiên, bạn đang ko hiểu: Tại thế nào bạn đã hợp lý nội dung bải viết của mình rồi nhưng tỷ lệ ROI vẫn phải chăng.
    Tỷ lệ ROI trong chiến lược Content Marketing là gì?

    • ROI (Return On Investment), 1 thuật ngữ quan trọng trong marketing, đặc biệt là SEO. ROI tạm dịch là tỷ lệ lợi nhuận thu được so với tầm giá bạn đầu tư. Có thể hiểu ROI theo cách đơn giản: ROI là chỉ số đo lường tỷ lệ những gì bạn thu về so với những gì bạn cần bỏ ra.
    • Hiểu đúng được bản chất của ROI giúp: Bạn đo lường được hiệu quả đồng vốn đầu tư của mình cho các giá tiền như: Quảng cáo, chạy Adwords, hay giá thành marketing online khác.
    6 lý do làm cho chiến lược Content marketing của bạn có tỷ lệ ROI tốt

    một. Bạn chỉ quan tâm đến việc bán hàng mà ko sử dụng rộng rãi tới nhu cầu của người mua

    • Bất kì ai cũng cảm thấy khó chịu khi rơi vào trường hợp: Bạn đang thắc mắc một vấn đề nào đó và bạn buộc phải sắm phương pháp giải quyết. Nhưng cái mà trang Web bạn mua được phân phối cho bạn lại là nội dung quảng cáo sản phẩm. Đây không phải là cái bạn đang ưa chuộng. Chính điều này đã làm bạn khó chịu và không muốn quay lại Website này vào những lần kế tiếp. Như vậy, bạn đã đánh mất một lượng người dùng lớn tương tác với Website của mình. Và kèm theo, tỷ lệ ROI trong chiến lược Content Marketing của bạn sẽ thấp
    • giả dụ bạn muốn tăng tỷ lê ROI thì phương pháp khiến content marketing quan trọng nhất là: Bạn bắt buộc tạo ra những nội dung có giá trị; Hướng bài viết vào giải quyết vấn đề của khách hàng theo bí quyết tự nhiên nhất. Làm cho khách hàng nhìn nhận Website của bạn như là 1 cố vấn đáng tin cậy.
    2. Hình thức Content Marketing đơn điệu

    • hình thức Content Marketing là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp: thu hút người dùng tới với Website của bạn. Giả dụ nội dung của bạn không được trau chuốt thì lượng người xem sẽ giảm đi phần lớn. Điều này ảnh hưởng đến tỷ lệ ROI.
    Vậy làm cho thế nào để xây dựng Content Marketing hấp dẫn?
    • Mỗi người có một cách tiếp cận thông tin khác nhau. Chính bởi vậy, bạn cần biết bí quyết khiến thế nào để nội dung tiếp thị của bạn tới được với mọi hầu hết người. Để có một nội dung hấp dẫn bạn buộc phải biết bí quyết xào nấu lại nội dung, trau chuốt câu từ. Không nhất thiết bắt buộc vắt óc suy nghĩ, sáng tạo từng nội dung cho từng loại hình truyền tài khác nhau. Đôi lúc bài viết chỉnh sửa của bạn lại hấp dẫn hơn bài viết gốc. Do đó, ví như bạn trau chuốt loại hình cho content marketing 1 chút là bạn sẽ có lượng traffic cao và phổ biến hơn.
    3. Bạn ko nắm rõ ROI trong chiến lược content marketing là gì?

    • giả dụ bạn ko biết có bao nhiêu lượt xem hay nội dung của bạn được chia sẻ tại đâu… Thì có lẽ tất cả cố gắng của bạn chưa đạt được hiệu quả.
    • các nội dung lôi kéo được phổ biến traffic nhưng đem lại ít người dùng tiềm năng. Đây được liệt kê vào nhóm bài viết nhận diện thương hiệu. Mặt khác, những bài viết lôi kéo được ít traffic, ít người mua tiềm năng. Rõ ràng đây là các nội dung thiếu sự liên quan đến khách hàng. Hoặc bài viết không nhắm đúng người dùng mục tiêu.
    • Để khắc phục lỗi này, hàng tháng, hàng quý bạn cần đo lường số liệu. Điều này giúp bạn nắm rõ được tình hình, qua đấy dễ dàng điều chỉnh chiến dịch Content Marketing cho thích hợp.
    4. Lượng tương tác ít, ko đạt số lượng tương tác mong muốn.

    • trường hợp bài viết của bạn ko chú trọng vào câu hỏi của người dùng đã đặt thì: Nội dung bài viết của bạn đã ko thể tiếp cận được người mua mục tiêu của bạn. Việc tiếp thị nội dung bắt buộc đi kèm với hợp lý hóa công cụ mua kiếm.
    • Để thu hút lượt tương tác của quý khách với Website của bạn thì: Nội dung hay chưa buộc phải là yếu tố quyết định. 1 nội dung hay nhưng không có đựng từ khóa, cụm từ các bạn thường sắm kiếm thì: Bài viết này vẫn không lôi kéo được đa dạng traffic. Để khắc phục điều này, bạn cần nghiên cứu từ khóa và cho chúng vào trong nội dung của mình.
    • Để làm được điều này, trước hết bạn nên am hiểu thị trường và ngành hàng để xác định những chủ đề liên quan. Tại mỗi chủ đề, bạn nên lên danh sách các từ khóa tiềm năng liên quan. Đồng thời khéo léo đưa chúng vào bài viết thế nào cho tự dưng nhất.
    5. Ko có sự đầu tư về nội dung

    • Bạn lập ra website nhưng lại không thường xuyên post bài. Điều này khiến vật dụng hạng Website bị giảm và người xem không ưng,ưng ý. Do vậy, để Website trở thành thân thiện với quý khách và công cụ chọn kiếm, bạn buộc phải đầu tư vào nội dung hơn.
    • Bạn buộc phải thiết lập lịch biên tập. Điều này giúp bạn linh hoạt sắm kiếm chủ đề với những bài viết liên quan. Đồng thời giữ cho bạn có trách nhiệm với lịch trình của mình.

Chia sẻ trang này