5 ví dụ Marketing “du kích” tuyệt vời [ Video] “Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này. Số lượng khách hàng sẽ tăng lên mà bạn không cần phải trả chi phí cho quảng cáo, tuy nhiên nó đòi hỏi người làm marketing phải đầu tư thời gian và công sức thay vì bỏ tiền mới có thể thu được kết quả tốt cho những công ty nhỏ với lượng vốn ít ỏi. Dưới đây là một vài ví dụ nổi bật về marketing du kích trên đường phố, nơi mà hoạt động xúc tiến diễn ra có ảnh hưởng rất lớn đến khách hàng. 01. Absolut http://www.youtube.com/watch?v=LO2D42Ol0Nk&feature=player_embedded Ý tưởng vô cùng đơn giản này đã thu hút được sự chú ý của những người yêu thích Vodka trong khu vực của hành khách du lịch. Việc sử dụng băng chuyền đã phát huy tác dụng hơn chúng ta thường nghĩ. Đó là nơi khách hàng buộc phải chờ, bởi vậy tạo bất cứ một trò giải trí nào cũng sẽ đều được hưởng ứng. Hơn nữa, nó đánh vào thực tế rằng – dù rằng bạn có không bao giờ làm như vậy – thì bạn cũng đã nghĩ tới việc rất dễ dàng để “thó” cái chai đó từ băng chuyền và bỏ đi. Các bạn có thể xem thêm tại đây http://blog.buzzdigital.vn/