1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Marketing Phòng Khám Công Nghệ 4.0

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi marketingnanonet, 13/08/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. marketingnanonet

    marketingnanonet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Đa số hiện nay các doanh nghiệp kinh doanh một các đơn giản mà họ còn áp dụng Marketing một cách bài bản để xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc. Tuy nhiên theo giời gian thì Marketing truyền thống đã dần trở nên lỗi thời nhường chỗ cho Marketing Online. Lĩnh vực y tế cũng thế, ngày nay cũng đã có vô số những phòng khám sử dụng phương tiện trực tuyến như là kênh truyền thông của họ để xây dựng thương hiệu môt cách nhanh chóng nhất.

    Hiểu như thế nào về Dịch Vụ Marketing Phòng Khám?
    Marketing Online đang dần lên ngôi bởi hiện nay có hơn 90% người Việt Nam coi Internet là người bạn đồng hành trong cuộc sống sinh hoạt cũng như công việc. Đó chính là điểm mấu chốt cho các doanh nghiệp thực hiện việc quảng bá của họ trên phương tiện trực tuyến. Nói một tóm gọn lại là Marketing Online phòng khám là các hoạt động như quảng cáo, giới thiệu, pr,.. được làm trên các công cục tìm kiếm cũng như các phương tiện khác.

    >>> Điểm sáng quan trọng của Marketing Online 2018

    Có nên Marketing Online Phòng Khám?
    Theo thống kế hiện nay cho thấy hơn 83% bệnh nhân khi quyết định sử dụng một dịch vụ đặc biệt là dịch vụ y tế nào đó họ luôn tìm hiểu từ 3-7 lần trước khi đưa ra quyết định. Hiểu được vấn đề đó thì ngày nay dần dần các phòng khám đang tiến hàng phương thức kinh doanh Online và nếu bạn không muốn số lượng lớn bệnh nhân của mình rơi vào tay đối thủ thì hãy Marketing Online cho phòng khám chính là cánh cổnng mà bạn đang chờ đợ đấy.

    Ngoài ra, khi có thực hiện Marketing Online cho phòng khám bạn sẽ am hiểu hơn về thị trường và khách hàng tiềm năng của mình. Biết được khách hàng đang cần gì, từ đó phòng khám của mình đang có gì và cần thay đổi những gì để phù hợp với thị trường qua từng thời kì. Hiểu được đối thủ cạnh tranh để từng bước tung các chiến thuật phù hợp
    – Tạo cơ hội bán hàng tốt hơn rất nhiều, thúc đẩy phòng khám phát triển tạo ra những dịch vụ tốt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    Chính vì vậy,việc đặt các quảng cáo trên mạng sẽ giúp phòng khám nhanh chóng tiếp thị dịch vụ của mình đến người khách hàng. Việc đặt các quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm; các website có lượng truy cập lớn; các mạng xã hội; chi phí cũng rất rẻ so với các mức phí bỏ ra để quảng cáo dịch vụ theo kiểu xưa.

    Nguồn: http://marketingnano.net/

Chia sẻ trang này