1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Marketing phong kham trong thoi dai cach mang cong nghe nhu the nao

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi kirito1412, 21/09/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kirito1412

    kirito1412 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2017
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Các doang nghiệp ngày nay muốn đứng vững trên thị trường thì không thể bỏ qua những chiến dịch Marketing. Đặc biệt hơn nữa trong thời đại 4.0 này, vai trò của Marketing online càng trở nên quan trọng hơn rất nhiều.

    Xu hướng toàn cầu hóa cùng sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây của thương mại điện tử làm cho Marketing Onlinechiếm vai trò thiết yếu trong chiến dịch kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Đây chính là phương thức hiệu quả giúp tên tuổi của doanh nghiệp đến với đông đảo công chúng thông qua hiệu ứng đám đông. Không chỉ ít tốn kém hơn so với nhiều hình thức marketing thông thường khác, Marketing online còn là cách giúp cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên ngắn hơn bào giờ hết.

    Vậy Markerting Online là gì ?

    Marketing online hay còn được gọi là Internet Marketing chính là một tổ hợp các hoạt động tiếp thị có sử dụng mạng Internet. Có thể chia làm nhiều lĩnh vực internet marketing như: Website Marketing, Social Networking, Search engine marketing (SEM), Email marketing, SMS Marketing,…

    Các doanh nghiệp có thể sử dụng 1 hoặc thường là sẽ kết hợp nhiều dịch vụ Marketing online để mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.
    [​IMG]
    Nghề Online Marketing vất vả hay nhàn nhã?

    Có thể nói, nghề Online Marketing khá thoải mái vì người làm nghề chỉ ngồi đọc báo mạng, bàn luận, tán gẫu và chơi game. Tuy nhiên, cũng như các chiến dịch Online marketing nói chung, một kế hoạch Online Marketing thường đi kèm với những tiêu chí đo lường (KPIs) cụ thể: số người xem, số người đăng ký, tỷ lệ chuyển đổi, số tác phẩm gởi về dự thi..., nên người làm Online Marketing sẽ bị áp lực là phải đáp ứng được các KPI này.

    Về mặt thực thi, thông thường, giám đốc Online Marketing sẽ không trực tiếp làm những việc như tung quảng cáo lên các diễn đàn, hay đưa video lên từng trang truyền thông xã hội, mà sẽ có những cộng tác viên hay nhân viên chịu trách nhiệm triển khai.

    Tuy nhiên, do “tam sao thất bản”, nên ý tưởng, chủ trương của người trưởng nhóm khi triển khai xuống các thành viên trong nhóm rất có thể bị sai lệch; hoặc cũng có thể do trình độ có hạn, chất lượng công việc của các cộng tác viên (thường là sinh viên) không được như mong đợi.

    Thế nên, phụ trách Online Marketing phải theo sát, đôn đốc, điều chỉnh và kịp thời khắc phục hậu quả (nếu có). Về mặt này thì họ cực chẳng khác gì một bảo mẫu.

    Những lợi ích mà Marketing Online mang lại

    • Các thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm đến với người tiêu dùng nhanh hơn và cũng tiết kiệm hơn những hình thức quảng cáo truyền thống khác
    • Hiệu quả đến rất nhanh với lượng khách hàng truy cập nhiều nếu bạn đặt quảng cáo ở những website uy tín
    • Phù hợp với hướng tiếp cận của khách hàng, có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào miễn là có internet
    • Tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu.
    Cần hiểu rằng Marketing Online và Marketing truyền thống là 2 yếu tố luôn song hành và bổ trợ lẫn nhau. Những hiểu biết tổng quát về Marketing online sẽ là nền tảng giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Thực tế, không phải bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng có khả năng tự mình thực hiện chiến dịch Marketing online một cách hiệu quả. Đó là lý do mà Trang Web Vàngmang đến cho bạn và doanh nghiệp dịch vụ Marketing online với mong muốn đồng hành cùng bạn đề ra chiến lược, kế hoạch cụ thể giúp tên tuổi và sản phẩm doanh nghiệp đến với đông đảo người tiêu dùng.

    Có dễ thành công?

    Tuy vậy, trên thực tế, số chiến dịch Online marketing ở Việt Nam được xem là thành công chỉ đếm được trên đầu ngón tay, và mỗi người làm công việc này chỉ có khoảng một hoặc hai chiến dịch “để đời”.

    Vì nhiều lý do, những chiến dịch Online marketing không phải lúc nào cũng thành công như mong đợi. Nhiều công ty, ngay cả người trong nội bộ cũng chưa hiểu được tính chất “lan truyền” nằm trong hai chữ “viral marketing” và họ đồng nhất khái niệm “rải link” trên các diễn đàn Vì vậy, người làm viral marketing suốt ngày chỉ làm một việc là rải link (đường dẫn) trên các diễn đàn.

    Có nhiều chiến dịch, do khách hàng thay đổi kế hoạch, ngân sách, nên rất có thể ý tưởng ban đầu là tổ chức một cuộc thi hoành tráng, nhưng sau đó lại trở thành một trò chia sẻ ảnh nhận quà linh tinh trên Facebook. Hơn nữa, để một chiến dịch viral thành công, cần phải phối hợp tốt với các kênh khác như Ads banner, bài PR... để kích thích lan truyền vào giai đoạn đầu.

    Tuy nhiên, có thể vì lý do tiết giảm ngân sách cho truyền thông, chiến dịch viral Marketing không lan rộng được như mong đợi. Cũng có thể, một số sản phẩm tự thân rất khó làm viral, hoặc khi giới thiệu ra thị trường thì vấp phải sự phản đối tiêu cực từ người tiếp nhận, làm cho chiến dịch viral giảm hiệu quả rất nhiều so với kỳ vọng.

    Hé mở bức màn bí mật về lợi làm kế hoạch marketing cho phòng khám

    Một kế hoạch marketing cho phòng khám tốt cho phép bạn dự đoán, đánh giá, chuẩn bị, xây dựng bản đồ đường đi, bao gồm căn cứ của bạn, xây dựng các
    hệ thống hỗ trợ cần thiết, bảo vệ công ty và cải thiện đáng kể cơ hội marketing thành công của bạn. Một kế hoạch marketing cho phòng khám là một công cụ kinh doanh cần thiết để đi tới thành công.
    Giúp phòng khám tìm các bệnh nhân tiềm năng mạnh, tăng trưởng dòng dịch vụ có giá trị cao, tạo doanh thu với lợi nhuận tốt

    Giữ cho bệnh nhân được đáp ứng kịp thời các giải đáp thắc mắc=> giữ chân bệnh nhân lâu dài và nâng cao lòng trung thành

    Đánh giá được năng suất và sắp xếp lại chiến lược, kết hợp phân tích dữ liệu tạo cho doanh nghiệp có một data tốt giữ chân cũng như tìm được khách hàng mục tiêu

    Tham khảo thêm tại: https://marketingnuu.com/


    Nguyên tắc tạo xu hướng khi lập kế hoạch Marketing cho phòng khám năm 2018


    Sử dụng mạng xã hội sẽ cực kỳ hay ho nếu kế hoạch marketing cho phòng khám có một hệ thống các trang mạng xã hội cùng lượt người theo dõi lớn. Những thành công trong việc điều trị, khám bệnh sẽ được chia sẻ nhanh chóng. Và vì y tế là một ngành nhạy cảm, khách hàng sẽ tin tưởng phòng khám hơn nếu nhưng phòng khám đó có những chứng cứ thực tế và hợp lý về dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, về sản phẩm y tế của mình.


    Nguồn nhân lực là yếu tố sống còn vì thế nếu bạn biết cách phân bổ nguồn tài chính, nguồn nhân sự đúng nơi đúng chỗ thì việc mang lại kết quả tốt sẽ xảy ra nhanh thôi

    Nguyên tắc giá trị khách hàng: khi lập kế hoạch marketing cho phòng khám luôn lấy khách hang làm trung tâm trong việc thoả mãn nhu cầu chữa trị sức khoẻ và chăm sóc, hỏi han về tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân. Phải làm sao cho khách hàng mục tiêu cảm nhận giá trị của phòng khám mình cao hơn đối thủ cạnh tranh là điều thanh công.

    Nguồn: marketingnano.net/

Chia sẻ trang này