1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Marketing startup: Chìa khoá cho thành công

Chủ đề trong 'PR' bởi monster12345, 09/11/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. monster12345

    monster12345 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/05/2015
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Marketing đang dần trở thành một công cụ gia tăng mức độ cạnh tranh hữu hiệu được các quản lý nhà hàng ăn uống tin tưởng. Nếu bạn muốn trở thành kẻ mạnh ngay khi bắt đầu hãy lưu ý tới giải pháp này. Dưới đây là một số gợi ý marketing cho những người mới bắt đầu.

    Khởi đầu với một website


    Một website sẽ giúp nhà hàng của bạn chuyên nghiệp hơn, nhờ đó khách hàng cũng sẽ tin tưởng nhà hàng của bạn hơn. Website đóng vai trò là một trung tâm cũng cấp mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà nhà hàng của bạn cung cấp.


    Quản lý nhà hàng nên thiết kế một giao diện thật đơn giản và bắt mắt, bởi khi truy cập khách hàng chỉ ưu tiên một số thông tin sau: thực đơn, giá cả, địa chỉ nhà hàng, thời gian phục vụ, dịch vụ giao hàng tận nơi. Đồng thời, hãy cố gắng tập trung vào phần hình ảnh để thu hút khách hàng.


    Trở thành tâm điểm


    Để làm được điều này, bạn phải khiến mình trở nên nổi bật giữa đám đông. Và đây là những hạng mục bạn cần tập trung: chất lượng món ăn, dịch vụ khách hàng, không gian nhà hàng. Khi đã xây dựng được phần cốt lõi vững bền. Giờ là thời gian để khiến mọi người nhắc về bạn.


    Thông thường, khi muốn tìm hiểu thông tin, mọi người hay nhờ cậy đến các công cụ tìm kiếm, mà phổ biến nhất là google, youtube. Hãy đăng tải thông tin trên các phương tiện này để moị người có thể dễ dàng tiếp cận bạn.
    Online trên mạng xã hội


    Đây là một xu hướng rất phổ biến. Với ưu điểm là có tính tương tác cao, bạn có thể khai thác được vô khối thông tin hữu ích về đối tượng khách hàng tiềm năng. Thậm chí, ngay cả khi nhà hàng của bạn chưa chính thức hoạt động, bạn cũng có thể hỏi ý kiến khách hàng về thiết kế nhà hàng hay lên thực đơn. Việc để khách hàng tham gia vào quá trình khởi nghiệp khiến họ có cảm giác là một phần quan trọng và gắn bó hơn với nhà hàng.


    [​IMG]


    Sẵn sàng thực hành


    Vì bạn mới trong giai đoạn setup do đó chưa có một cơ sở để có thể mời khách hàng đến trải nghiệm thực tế. Thay vào đó, hãy để khách hàng được thưởng thức món ăn sẽ được bán trong nhà hàng tại chính địa điểm của họ. Quản lý nhà hàng cần đảm bảo về chất lượng của đồ ăn vì ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất do đó các quản lý nha hàng nếu có thể hạy học cách quản lý nhà hàng một cách tỉ mỉ.


    Để làm được điều này bạn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu tại những hội chợ mua sắm. Vì khi đã mỏi mệt vì bận rộn mua đồ, mọi người sẽ rất mong muốn được thưởng thức đồ uống mát lạnh hay một món ăn lót bụng. Hơn thế, những hội chợ được tổ chức có giá thành thuê gian hàng rẻ hơn so với các triển lãm. Bạn cần phải tiết kiệm cho nhiều khoản chi tiêu khác.


    >> xem thêm : khóa học quản lý nhà hàng ngắn hạn tại trung tâm smartgoal, trung tâm đào tạo quản lý nhà hàng số 1 tại việt nam hiện nay

Chia sẻ trang này