1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Máy bay: khai thác ILS CAT I, CAT II ở VNam

Chủ đề trong 'Điện - Điện tử - Viễn thông' bởi mybestmemories, 28/03/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. mybestmemories

    mybestmemories Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2006
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Máy bay: khai thác ILS CAT I, CAT II ở VNam

    Chào mọi người!
    Tôi đang quan tâm đến vài vấn đề về việc áp dụng hệ thống ILS CAT I, CAT II trong các điều kiện cụ thể của tầm nhìn và RVR.
    Ở VN, như Nội Bài, hiện có các quy định chính xác về các giới hạn áp dụng, như từ phía CQ KL, CATI -> Vis. từ 800m hoặc RVR 550m. CATII từ 500m --> 550m. Tôi muốn biết về phía máy bay, RVR và Vis, giá trị nào đc quan tâm? Nếu tầm nhìn không đủ cho CATI, nhưng RVR đủ tchuẩn thì vẫn áp dụng bthường?

    + Cho tôi hỏi thêm, hệ thống radar trên máy bay có thể quét được bán kính - và độ cao bao nhiêu so với nó khi đang bay?

    Thank you so much !

Chia sẻ trang này