1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Máy bay quân sự rơi tại Yên Bái, 2 phi công tử nạn - Tin chính thức

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi boycholon, 12/11/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dinhphdc

    dinhphdc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/09/2008
    Bài viết:
    2.086
    Đã được thích:
    7
    Cứ có mấy ông chíp chíp văng văng phát sóng là nhiễu, làm ơn tắt đài giùm, đây kg phải chỗ thích hợp để @#$%^
  2. CuToFanClub

    CuToFanClub Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2009
    Bài viết:
    1.043
    Đã được thích:
    2
    Đúng là chị em nói chuyện quân sự.
    Cũng như mang Giáo dục giới tính qua vndefen.info chém gió ý.
  3. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    Chia buồn cùng gia đình 2 phi công
  4. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.879
    Đã được thích:
    10.411
    Buồn thật khi thấy thành viên quay ra cãi nhau vì những chuyện không đáng vào đâu.
    _ Vũ khí không phải là rau củ chất đầy ngoài chợ mà muốn là vác tiền đi mua. Đặc biệt là các khí tài chiến lược như máy bay, tàu chiến, tên lửa. Phải cân nhắc các vấn đề ngoại giao, chính trị để tránh gây mất cân bằng chiến lược trong khu vực dẫn đến chạy đua vũ trang. Nga đã từng phải hủy hợp đồng với Syria trước áp lực ngoại giao của Mỹ.
    _ Mig-21 vẫn là máy bay tiêm kích chủ lực của rất nhiều nước trên thế giới; cường quốc như TQ, Ấn Độ vẫn sử dụng với số lượng lớn. Những ai cho rằng Mig-21 cổ lổ sĩ phải vứt bỏ chỉ là những kẻ vô tri, không thực tế. Mig của VN đã được đem qua Ấn Độ tút lại động cơ và avionic từ 5 năm trước. Su22 thì cũng đã được Nga tút lại 10 năm trước. Các vấn đề tai nạn là rất đáng tiếc, nhưng cho rằng quân chủng vô trách nhiệm cho phi công sử dụng máy bay quá niên hạn, thiếu an toàn là cực kỳ thiếu hiểu biết.
    Việc cân nhắc sử dụng khí tài quân sự không phải là chuyện đơn giản là đồ này ra đời sau nên chắc chắn phải tốt hơ;n phải đổi hết đồ cũ lấy đồ mới. Câu hỏi là chúng ta cần chống lại cái gì, chống như thế nào; để từ đó cân nhắc chọn khí tài thích hợp và ít tốn kém nhất.
  5. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Đợt Ix nâng cấp là đợt nào bác nhỉ?
  6. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.879
    Đã được thích:
    10.411
    Nói thật thì mình cũng không rõ .
    Dạo này chuyển nghề nên không cón hứng thú mấy với súng ống, khói lửa nữa.
  7. pbdkhatmau

    pbdkhatmau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/11/2006
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    1.506
    Nghe Tây đồn là bắt đầu được xúc tiến từ cách đây 11 năm.
  8. madaguoi

    madaguoi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/08/2009
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    5
    bác thanh nói là có thể do kỹ thuật,cac bác không cãi nhau nữa chi buồn cùng thân quyến hai đồng chí.
    nguồn đây: http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/11/3BA15B1D/
    video 1: http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/11/3BA15B1D/page_2.asp
    video 2: http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/11/3BA15B1D/page_3.asp
  9. mig1000

    mig1000 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    2.587
    Máy bay đó mới sửa chữa xong, bay thử nên hai bác to đùng đó mới bay, kết hợp bay khí tượng.
  10. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.326
    Đã được thích:
    2.295
    Hôm đó tầm 5h chiều, mình đi làm về tự nhiên nhìn thấy, vì đang lên dốc, trên trời có một quả cầu lửa lao vùn vụt xuống đất. Lúc đó còn reo ầm lên với thằng em: ơ..kìa...
    Nếu đúng đó là chiếc máy rơi ở Yên bái, vì mình ở Phú Thọ, giáp YB, thì thực tế nó đã phát nổ trên không các bác ạ. Không có chuyện phi công cố gắng lái xa khu dân cư đâu.
    Mình cũng băn khoăn, tại sao nếu là sự cố thì phi công có quyền bung dù chứ? Lúc đó máy bay hỏng, lại lao với tốc độ cao, làm sao làm chủ được nữa!

Chia sẻ trang này