1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Máy bay sử dụng trong CTVN

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ov10, 21/03/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  2. RandomWalker

    RandomWalker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/05/2003
    Bài viết:
    5.360
    Đã được thích:
    1
    Lười post ảnh, đưa cái link cho bà con vào xem :
    http://gunsagogo.org/
    Giới thiệu sơ qua :
    đây là website của 4 em ACH-47, máy bay cargo nhưng được chuyển đổi mục đích sử dụng thành 4 con khu trục.
    trước đây đã có nói trong topic Trực thăng vận, trực thăng chiến
  3. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    929rr có thể giải thích thêm tại sao người ta chọn động cơ cùng loại của A-37 để nâng cấp cho C-123 mà không phải một loại nào khác?
    [/quote]
    Vì động cơ này (GE J85) nhẹ gọn và nhiều máy bay khác cũng sử dụng động cơ này như T2,T38, F5, và A 37 nên đồ phụ tùng thay thế cũng dễ tìm hơn.
    http://www.geae.com/engines/military/j85/index.html
    Engine Overview
    The J85 augmented turbojet is a powerplant for high performance trainers and tactical aircraft. With more than 75 million flight hours experience on military and commercial models, the J85 offers the highest thrust-to-weight ratio of any production engine in its class in the free world.
    J85 engines first entered service in 1960. More than 6,000 engines flying in a number of applications remain in active service in 35 countries. Current plans for the U.S. Air Force (USAF) call for J85-powered aircraft to be in service through 2040.
    SPECIFICATIONS
    Span: 110 ft.
    Length: 76 ft. 3 in.
    Height: 34 ft. 6 in.
    Weight: 60,000 lbs. max.
    Armament: None
    Engines: Two Pratt & Whitney R-2800s of 2,500 hp. each and two General Electric J85s of 2,850 lbs. thrust each
    Crew: Three or four
    Được 929rr sửa chữa / chuyển vào 00:45 ngày 31/03/2006
  4. TONIenGUY

    TONIenGUY Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2003
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Không biết có bác nào trong này biết về phi đội Phi Yến của miền Nam ko?
  5. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Có 1 em OV10 Bronco này đi chơi ngắm cảnh thì sướng chết.
  6. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    SH34 là H34 của tụi hải quân. Thường thì chiếc S có nhiều navaid hơn để dẫn đường bay trên biển. Loại S đa số hệ thống dây cáp cứu hộ.
    Được 929rr sửa chữa / chuyển vào 08:11 ngày 06/04/2006
    Được ptlinh sửa chữa / chuyển vào 09:30 ngày 27/04/2007
  7. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    PHẾ THẢI
    Ngày nay chỉ có các công ty máy điều hoà dùng H34 để cẩu các thiết bị lên những nhà lầu cao.
  8. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Tớ muốn hỏi những chiếc này được chuyển về Nevada - Mỹ khi nào?
  9. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Sau khi UH 1 ra đời.
  10. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6

Chia sẻ trang này