1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Máy bay sử dụng trong CTVN

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ov10, 21/03/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Chiếc UH-1E này vừa thoát chết.
    Trên cửa bên phải và vết của mảnh rocket, hình chụp năm 1968.
    Nguyên chú: UH-1E Overnight rocket attack at Marble Mountain mid 1968.
    [​IMG]
  2. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    A1D và A1E
  3. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  4. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    Marble mountain : tên tiếng Anh của núi đá Non Nước ở Đà Nẵng vậy có thể máy bay này đậu ở sân bay Nước Mặn (cách Non Nước chừng 1km (có thể chiếc này bị pháo kích)
  5. sonyclie

    sonyclie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    0
    Dân trực thăng nhảy dù bằng cách nào vậy các bác ? có hình ảnh thực hay hình mô phỏng không ? Ai có up lên xem nhé. Thanks
  6. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Trực thăng thả lính dù thì cũng giống như máy bay bình thường, có điều với dù bung trước buộc phải vừa thả vừa hành trình chứ không thể thả dù khi bay treo được, rất nguy hiểm cho người nhảy dù vì dù có thể bị rối.
    Còn dù thoát hiểm cho phi công nếu có thì giống như máy bay vận tải. Khi có sự cố, phi công phải chạy ra cửa và nhảy... nếu không kịp thì đi luôn.
    Nói chung là thường thì phi công trực thăng không được trang bị dù thoát hiểm vì đặc tính của loại máy bay này có thể hạ cánh được mọi nơi.
    Riêng chiếc Ka-50 là chiếc trực thăng đầu tiên thên thế giới và hình như tới thời điểm này vẫn là loại duy nhất được trang bị hệ thống phóng thoát hiểm cho phi công.
    Trước khi phóng phi công, thiết bị sẽ tự động phá gẫy các cánh quạt, trường hợp hệ thống này không hoạt động thì mỗi phi công phải cần vài cái dù mới đủ cho mỗi khúc một cái
    [​IMG]
  7. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Chuẩn bị hành quân, hình chụp tại Tây Ninh năm 1967.
    Quá hoàng tráng, Holywood muốn dựng lại cảnh này chắc phải dùng kỹ xảo mới có nhiều máy bay được như vậy.
    [​IMG]
    Chú ý: hình này tác giả khi rọi hình bị ngược. Nhưng vì tôn trọng tác giả nên tớ giữ nguyên.
    Được ov10 sửa chữa / chuyển vào 01:54 ngày 20/04/2006
  8. sonyclie

    sonyclie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    0
    Chắc ai cũng biết gì rồi
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. sonyclie

    sonyclie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    0

    Được sonyclie sửa chữa / chuyển vào 03:22 ngày 20/04/2006
  10. sonyclie

    sonyclie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    0
    Cam Ranh Bay
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thằng này lợi hại vụ cách quạt như thế nào mà đựơc làm máy bay chữa cháy vậy các bác ? Em chưa hiểu !
    [​IMG]
    Được sonyclie sửa chữa / chuyển vào 03:24 ngày 20/04/2006

Chia sẻ trang này