1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Máy bay VN

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi concuabaoto, 30/04/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    Ặc tổn thất nặng quá, phi công bay Su-27 là thiện chiến số một của VN rồi, mất một lúc 4 phi công .... ... chưa kể hai máy bay ...
    Đề nghị các bác trên bộ tư lệnh khênh số máy bay này đi chỗ khác bay tập cho an toàn.
    Được Masan_1 sửa chữa / chuyển vào 18:59 ngày 14/09/2006
  2. vnhn

    vnhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2004
    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    0
    Chết chết bác ơi,tin như vậy có chắc chắn được không đấy,chứ cứ ngồi nghe "các nguồn tin tin cậy" thì thế nào cũng có lúc được nghe VN vừa thử bom A mất. Vụ này to lắm,từ ngày 12 đến giờ được 2 ngày rồi mà chẳng thấy báo đài VN hay nước ngoài phản ứng,đưa tin gì cả. Đề nghị bác kiểm tra lại xem đi chứ anh em ở đây là shock lắm đấy. Phi công ta và dẫn đường ở PR chắc chắn quen thuộc địa hình ở đấy rồi nên khi cất cánh mà đã đâm vào núi thì em thấy thế nào ý. Trừ phi thời tiết xấu,mây mù nhiều,nhưng mà tầm cất cánh cao,núi ở xa,không thể ở ngay cuối đường băng được. Chẳng nhẽ máy bay vừa cất cánh đã hạ ngay độ cao để rồi đâm vào núi,bộ tập bay tầm thấp à? Em nghĩ là khi hạ cánh bị đâm vào núi như mấy chú Nga ngố hồi trước thì dễ tin hơn.
    Được vnhn sửa chữa / chuyển vào 19:53 ngày 14/09/2006
  3. dbp

    dbp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    1.422
    Đã được thích:
    0
    Nếu tin này đúng thì tôi nghi có phá hoại rồi.
    Máy bay cất cánh mà không điều chỉnh được hướng và độ cao thì chắc là thằng nào phá hoại hệ thống fly by wire, mà cũng phải là thằng có trình độ khá và hiểu rất rõ Su-27, vì chỉ ngay sau khi cất cánh thì mới hỏng. Nếu trước đó thì máy bay con đang ở trên mặt đất, còn sau khi đã đạt được độ cao rồi thì vẫn có khả năng lượn hạ cánh được (khi đó có thể chỉnh hướng bằng cách chỉnh chênh lệch lực đẩy của 2 động cơ).
    Tớ nghi là có bàn tay của tình báo nước ngoài.
    Nhưng cai ma` tớ nghi nhất là đ/c gì ở trên kia post tin vịt
  4. lgec1308

    lgec1308 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/11/2004
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Tin hay không tin thì tùy các bạn thôi, mình không muốn giải thích thêm về vấn đề nguồn tin này vì mình hiện đang công tác trong một ngành trọng yếu của quân đội, và tin này không công khai rộng rãi cũng đúng thôi, vì tổng số lượng Su hào của ta có bao giờ được công bố rộng rãi đâu?
    Nguyên nhân tai nạn này như đã nói là đang được điều tra, tin này là do 1 người cùng đơn vị với mình, có 1 người em học cũng là phi công ở TS, theo kế hoạch là bay chuyến sau của 2 chiếc này, sau tai nạn, phải ngừng bay ngay lập tức.
    Các bạn buồn 1, tôi buồn 10 chứ, vì suy cho cùng, họ cũng là đồng chí, đồng đội với tôi, đều đứng dưới lá cờ vinh quang của Tổ quốc. Mặt khác, họ là những phi công xuất sắc của KQNDVN, có điều, theo tôi biết là họ đang bay huấn luyện chuyển loại từ MIG 21 sang SU 27.
    Tôi cũng rất mong tin này là tin vịt, vì thiệt hại lần này nặng quá, đau đớn quá!
  5. Khosovo

    Khosovo Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/03/2002
    Bài viết:
    600
    Đã được thích:
    21
    Đau đớn quá. Chỉ mong đó là tin vịt .
    Năm này KQNDVN bị sao gì chiếu không biết.
  6. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    Bác nào có ảnh vệ tinh sân bay này không nhỉ? Nếu thực thì nhà ta hết máy bay huấn luyện Su rồi còn gì??? Mất 2 lái cứng và 2 lái đang chuyển loại, khủng khiếp
    Tôi không tin lắm, thông thường cất cánh cùng lúc người ta không bay trên máy bay huấn luyện chuyển loại, mà bay trên máy bay 1 chỗ thôi (tập bay đôi). Chứ 2 ông đang gà cả mà cho chạy song song cùng take off thì cũng kỳ.
    Loại bỏ khả năng khí tượng, vì thường với phi công đang lái chuyển loại, sẽ bay trong tình trạng khí tượng xác định (có trinh sát khí tượng trước).
  7. chiangshan

    chiangshan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/02/2003
    Bài viết:
    5.574
    Đã được thích:
    12
    Còn mấy chiếc Su-30MK mới về bác ạ
    Đau quá, rơi thế nào mà lại 2 chiếc một lúc chứ
  8. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    8.186
    Đã được thích:
    5.586
    2 củ su hào = 200 ngàn tấn gạo xuất khẩu. Chưa kể gạo cho 4 bác kia ăn trước giờ. Đau thật. Đồ chơi đã ít mà cứ đập liên tục thế này
  9. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    Bác Igec1308 bảo là đang bay chuyển loại, chắc là bay trên 27UB chứ???
    Mất 4 phi công vì tai nạn thì đúng là thảm họa
  10. leminh86

    leminh86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2005
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    tin này mà là thực thì quả là đau quá , năm nay là năm gì thế không biêt, tin máy bay rơi cứ dồn dập

Chia sẻ trang này