1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Máy bay VN

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi concuabaoto, 30/04/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. PhanMinhTu

    PhanMinhTu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2004
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
  2. Freesky

    Freesky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    2.442
    Đã được thích:
    0
    Quan trọng là số đang niêm cất.
  3. PhanMinhTu

    PhanMinhTu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2004
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    quên mất, con 853x có cái tiếp dầu trên không mà Su30 mới có tính năng tiếp dầu (còn dòng Su27 mình mua từ lâu ko có khả năng này, trừ Su27 đã nâng cấp gần đây)=> chính xác 853x là Su30MKV2
    [/quote]
  4. hiepga20

    hiepga20 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/03/2005
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Ko ai có lỗi cả Tội là tội của mấy con Su kia kìa .Tại ae háo hức với mấy em nó quá. Nhưng phải công nhận là qua vụ này Bác HungSon mất điểm với ae wá . Em ko rành máy bay lắm nhưng vẫn rất nhớ câu bác nói , chờ hoài .... tiếc thật !!!
    Mà thôi , chuyện nhỏ bỏ qua đi các Bác Nào Dzô
  5. Freesky

    Freesky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    2.442
    Đã được thích:
    0
    Muốn xem Su thì lên núi Bửu Long BH, tuần nào chả bay.
    Được freesky sửa chữa / chuyển vào 21:54 ngày 04/01/2007
  6. badinh

    badinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Bác ấy tên họ là Hứa Hùng Sơn .Chỉ toàn hứa thôi rõ là chán mong bác ấy chẳng thấy đâu cả .:(
  7. dungsamtien

    dungsamtien Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    2.909
    Đã được thích:
    59
    Dựa vào kinh nghiệm tham khảo tư liệu cho môn lắp ghép mô hình,em dám khẳng định đây chính là Su 30..Đặc điểm rất dễ nhận biết giữa Su 27UB và Su 30 chính là đôi bánh ở càng đầu tiên và cái thiết bị gắn trên canopy. Su 27UB chỉ có 1 bánh ở càng trước,và có phần mũ chụp lên cả bánh.. Su30 càng trước là 1 đôi bánh và không có phần chụp lên cả 2 bánh,chỉ có phần bọc bên ngoài như trong ảnh.
    [/quote]
    Có phải như thế này không Pác?
    [​IMG]
  8. dukich

    dukich Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Em biết lỗi rồi, có gì bác bỏ qua đi . Mong bác khi nào có thì post cho anh em mở rộng tầm mắt nhé. Em vào đây cũng chỉ nhờ các bác mới được biết thêm thôi, chứ em có mơ cũng chẳng tìm đâu ra mấy cái thông tin mà các bác có, xí xóa nhé
  9. Freesky

    Freesky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    2.442
    Đã được thích:
    0
    Có phải như thế này không Pác?
    [​IMG]
    [/quote]
    Có vài người bạn đi học ở Nga về kể lại: Trừ chiếc Su-34 và S-37, còn lại thì hầu như không có thể quả quyết phân biểt được bằng hình dáng bên ngoài kể cả là đại tá huấn luyện bay. Đây cũng là một thủ đoạn khi Nga phát triển loại máy bay này.
    Được freesky sửa chữa / chuyển vào 11:18 ngày 05/01/2007
  10. vnhn

    vnhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2004
    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    0
    Mấy người bạn của bác có phải là học về quân sự không? Bạn của bác nói vậy là chưa chính xác rồi. Nhìn bằng mắt thường thì có thể phân biệt đuợc mấy loại như Su 27,Su 30..vì 2 loại này có đặc điểm tương đối dễ nhìn ra như cái lưng gù,thiết bị quan sát laser gần buồng điều khiển,cặp bánh ở càng trước.Còn để phân biệt mấy loại như Su 32và Su 34; Su 35vàSu 37 thì đúng là chịu thua. Nó khác nhau ở cấu tạo bên trong chứ không ở hình dáng bên ngoài. Trong các dòng Su hiện đại thì chỉ có Su 32,34,S37 là có hình dáng bên ngoài khác biệt nhất.À,còn dòng Su 30 mới của anh Indian thì nó hơi khác vì có thêm cặp cánh nhỏ phía trước

Chia sẻ trang này