1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Máy móc và đồ độc của Vespa - Vựa ve chai Vespa nơi khoe phụ tu??ng

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi hongsonn, 15/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Tối nay ngồi nhắm giò chả+bia Sài Gòn xanh với bác Garu và ông bạn VietnamVespa, bình lựng, soi mói các em vespa, lambretta, mobylette, velo của bác Garu333. Nghe lỏm bác Gà sắp được tặng vài món hàng độc (độc đáo, không phải độc hại) của vespa, nay em giới thiệu bác món này.
    Cái chụp mâm được làm rất nghệ thuật, hoàn toàn thủ công. Có điều chỉ bán cả bộ ba cái với giá ở bên Mỹ: 100USD!!!
    Được hongsonn sửa chữa / chuyển vào 00:03 ngày 06/04/2004
  2. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Thêm một tí về hệ thống đánh lửa của Vespa, đây là vị trí của bugi ở các xe Acma, Standard, Super, Sprint và các loại mới hơn như PX, Cosa:
    Đây là bugi của Vespa (chân ngắn) và Lambretta (chân dài). Lưu ý đừng có gắn nhầm bugi Lam vào Vespa vì chân bugi dài đâm sâu vào xilanh chắn luôn đường đi của piston làm kẹt máy...

    Cách tháo vỏ ruột (săm lốp):

    Còn đây là cái kích (con đội) để nâng bánh sau của Lam. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần móc một đầu vào cái chấu trên lốc máy, để đầu kia chạm đất, sau đó dựng xe bình thường, bánh sau sẽ được nâng lên, tha hồ mà xử lý...
  3. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Thêm một tí về hệ thống đánh lửa của Vespa, đây là vị trí của bugi ở các xe Acma, Standard, Super, Sprint và các loại mới hơn như PX, Cosa:
    Đây là bugi của Vespa (chân ngắn) và Lambretta (chân dài). Lưu ý đừng có gắn nhầm bugi Lam vào Vespa vì chân bugi dài đâm sâu vào xilanh chắn luôn đường đi của piston làm kẹt máy...

    Cách tháo vỏ ruột (săm lốp):

    Còn đây là cái kích (con đội) để nâng bánh sau của Lam. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần móc một đầu vào cái chấu trên lốc máy, để đầu kia chạm đất, sau đó dựng xe bình thường, bánh sau sẽ được nâng lên, tha hồ mà xử lý...
  4. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Thế này mới thật độc hại đây bác Gà ơi ! Chỉ chân zin của A.C.M.A Pháp chính hiệu..... Một cây là một chầu bờ kè đấy... hehehe. Có ai muốn không nào khàkhàkhà...
  5. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Thế này mới thật độc hại đây bác Gà ơi ! Chỉ chân zin của A.C.M.A Pháp chính hiệu..... Một cây là một chầu bờ kè đấy... hehehe. Có ai muốn không nào khàkhàkhà...
  6. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Chụp mâm với logo Vespa zin.... nhìn xốn cả mắt.
  7. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Chụp mâm với logo Vespa zin.... nhìn xốn cả mắt.
  8. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Công tắc gin Lambretta LD 1957 .cả bộ dây điện cũng còn gin . giá mua bán trao đổi 400K .
    Công tắc ACMA gin của Ý dùng . hơi mẻ một chút nhưng không hề gì . gin từ trong ra ngoài
    Khoe chứ không bán !!!
    Cặp chìa khoá vespa này thuộc loại hiếm hàng , bật mí cho các fan vespa cứ tìm đến mấy nơi làm chìa khoá nói mấy gã thợ tìm kiếm trong mấy xâu chìa khóa cũ ..có chữ lambretta hay vespa hoặc Piaggio là mua hết 2 chìa này có thể xài hết các xe vespa của bạn ...cặp chìa này vespalangbat mua 10k

    LOGO ACMA gin . Loại này trên thị trường giá từ 500K đến 1000K tuỳ chất lượng còn lại . Riêng cái này dùng để trao đổi bác nào có logo ACMA de Paris .. bù bao nhiêu cũng bù .Giá mua cáo logo này cách đây 1 năm là 100K có gã hongsonn chứng kiến
    _ Có 1 bộ viền bửng, cốp, vè và baga inox của standard tình trạng 80%chiến hữu nào cần xin liên hệ ( nếu là friends có thể tặng luôn )
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 10:28 ngày 28/11/2004
    Được ThangVespa sửa chữa / chuyển vào 11:40 ngày 30/11/2004
  9. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Công tắc gin Lambretta LD 1957 .cả bộ dây điện cũng còn gin . giá mua bán trao đổi 400K .
    Công tắc ACMA gin của Ý dùng . hơi mẻ một chút nhưng không hề gì . gin từ trong ra ngoài
    Khoe chứ không bán !!!
    Cặp chìa khoá vespa này thuộc loại hiếm hàng , bật mí cho các fan vespa cứ tìm đến mấy nơi làm chìa khoá nói mấy gã thợ tìm kiếm trong mấy xâu chìa khóa cũ ..có chữ lambretta hay vespa hoặc Piaggio là mua hết 2 chìa này có thể xài hết các xe vespa của bạn ...cặp chìa này vespalangbat mua 10k

    LOGO ACMA gin . Loại này trên thị trường giá từ 500K đến 1000K tuỳ chất lượng còn lại . Riêng cái này dùng để trao đổi bác nào có logo ACMA de Paris .. bù bao nhiêu cũng bù .Giá mua cáo logo này cách đây 1 năm là 100K có gã hongsonn chứng kiến
    _ Có 1 bộ viền bửng, cốp, vè và baga inox của standard tình trạng 80%chiến hữu nào cần xin liên hệ ( nếu là friends có thể tặng luôn )
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 10:28 ngày 28/11/2004
    Được ThangVespa sửa chữa / chuyển vào 11:40 ngày 30/11/2004
  10. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    '''' LOGO ACMA gin . Loại này trên thị trường giá từ 500K đến 1000K tuỳ chất lượng còn lại . Riêng cái này dùng để trao đổi bác nào có logo ACMA de Paris .. bù bao nhiêu cũng bù ...'''' (Trích bài của vespalangbat)
    ---------------------------
    Bác Gà ơi ! Có người muốn đổi cái logo ACMA de Paris này lấy một chiếc ..... ACMA de Paris đó. Bác muốn bù không? Khàkhàkhà
    Được vietnamvespa sửa chữa / chuyển vào 11:39 ngày 29/11/2004

Chia sẻ trang này