1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Máy tạo ẩm Medibreze (Medisana) kém chất lượng và cách bán hàng chộp giật của Công Ty TNHH Thiết Bị

Chủ đề trong 'Sức khoẻ - Y tế' bởi hntiger, 07/01/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hntiger

    hntiger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2005
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Máy tạo ẩm Medibreze (Medisana) kém chất lượng và cách bán hàng chộp giật của Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Cao TM (103-E8 Phương Mai

    Tôi viết bài này để cảnh báo với các bạn về cung cách coi thường khách hàng và bán hàng chộp giật của Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Cao TM (nhà phân phối Medisana tại Việt Nam) cũng như chất lượng của máy tạo ẩm Medibreze.
    Tối ngày 5/1/2010, tôi có mua máy tạo ẩm Medibreze với giá 1,5tr tại Cư?a ha?ng TBYT Quý Hương (109 E9 Phương Mai - có biển quảng cáo rất lớn của Medisana). Về nhà chạy máy, lúc đầu sương bay ra rất mịn như quảng cáo của nhà cung cấp. Gia đình rất vui vì mua được sản phẩm như ý. Tuy nhiên, 15'' sau khi chạy máy thì nước bắt đầu đọng lại tại vòi phun hơi và bắt đầu nhỏ từng giọt nước ra phòng (ở cửa hàng tôi chỉ chạy thử 5'' nên không phát hiện ra). Lau chùi lại đầu vòi, tháo ra lắp lại kết quả vẫn không thay đổi. Ngày hôm sau, tôi mang máy ra cửa hàng Quý Hương để kiểm tra. Cửu hàng gọi điện cho nhân viên kỹ thuật của nhà cung cấp đến kiểm tra. Kết quả vẫn vậy. Sau đó, theo yêu cầu của Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Cao TM, tôi mang máy trực tiếp đến công ty (Showroom tại 103-E8 Phương Mai). Họ chạy thử máy tôi mua cùng 1 máy khác cùng loại tại công ty. Kết quả cả 2 máy đều nhỏ nước. Đến lúc này thì cả nhân viên và chủ (1 anh chàng đeo kính cận tự nhận) quay ngoắt sang giải thích là máy tạo ẩm phải thế. Tôi thực sự thất vọng về một sản phẩm điện tử theo quảng cáo là hàng cao cấp CHLB Đức với giá cao hơn hẳn với hàng TQ mà lại được lãnh đạo công ty giải thích như vậy (máy tạo ẩm phun sương siêu âm siêu mịn lại nhỏ nước ra ngoài). Tôi yêu cầu trả lại sản phẩm. 2 nhân viên và anh chủ (gọi là nhân viên nhưng theo tôi có lẽ là chị chủ và người nhà anh chủ) đồng thanh "Sản phẩm mua rồi làm sao trả lại", "Mua sao không kiểm tra kỹ",.... Bực quá, tôi đã to tiếng. Tuy nhiên họ cũng không chịu kém. Cả 3 người đã thể hiện là con buôn chợ trời, coi thường khách hàng. Mệt mỏi sau 2h cả chạy kiểm tra sản phẩm và tranh luận không có tác dụng, tôi quay lại cửa hàng Quý Hương để được hỗ trợ. Bà chủ cửa hàng Quý Hương và nhân viên tại đây đã nhiệt tình hỗ trợ nhưng cũng phải qua 2 lần cùng nhân viên của cửa hàng Quý Hương qua Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Cao TM cùng với điện thoại nhắc nhở (có phần to tiếng, dọa không bán hàng cho Medisana nữa) của bà chủ cửa hàng Quý Hương, nhà phân phối Medisana Việt Nam mới chịu trả lại tiền cho khách hàng.
    Đây là một bài học kinh nghiệm của tôi khi mua sản phẩm của nhà phân phối Medisana tại Việt Nam. Xin chia sẻ với các bạn để tránh các sự cố không đáng có.
    Qua đây tôi cũng gửi lời cảm ơn tới cửa hàng Quý Hương và mong cửa hàng không nên vì lợi nhuận mà tiếp tục làm đối tác bán hàng cho những công ty chộp giật như Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Cao TM (Medisana - Việt Nam) để giữ uy tín cho chính cửa hàng.

Chia sẻ trang này