1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mẹ bầu khi mang thai nên ăn gì đẻ thon gọn

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Chatter-FPT ( CFFC)' bởi tramyluxury, 10/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tramyluxury

    tramyluxury Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Mẹ bầu khi mang bầu ăn gì để eo thon mình dây
    Khi mang bầu ăn gì để eo thon sau khi sinh là điều chị em bầu bí luôn quan tâm nhưng cần chú ý. Trong thời kì mang bầu, thai nhi trong bụng nhật tất cả dưỡng chất từ người mẹ. Chị em bầu bí cần phải hiểu biết rằng ăn gì để thai nhi được khỏe mạnh và hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất để phát triển toàn diện. Kiến thức bà bầu cho rằng một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ tác động rất nhiều tới sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ.

    [​IMG]
    Mang bầu ăn gì để eo thon

    Mang bầu ăn gì để eo thon mà con vẫn bụ bẫm khỏe mạnh
    Sau đây là một số gợi ý mẹo ăn uống chuẩn mà mẹ bầu cần ghi nhớ thực hiện trong suốt thời gian mang thai.

    – Nước đủ 2 lít
    Trong thời kì mang thai chị em cần nạp nhiều nước vào cơ thể hơn so với bình thường. Một ngày các mẹ nên nạp vào cơ thể ít nhất 2 lít nước, và uống liên tục, mỗi lần một ít trong ngày để cơ thể không rơi vào tình trạng thiếu nước.
    Nước không chỉ tốt cho cả mẹ và bé mà còn giúp bạn ăn uống điều độ hơn. Uống nhiều nước sẽ giúp bạn hạn chế ăn vặt – nguyên nhân khiến bạn chán ăn khi vào bữa chính và làm tăng cân không kiểm soát.

    – Rau củ và chất xơ
    Hệ thống tiêu hóa của bạn đôi khi sẽ nhạy cảm hơn khi bạn mang bầu. Bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết. Đồ ăn giàu chất xơ cũng giúp hạn chế việc bạn ăn vặt – những đồ ăn vốn không tốt cho hệ tiêu hóa.

    – Nạp nhiều rau quả và trái cây
    Trái cây và rau củ là lựa chọn tốt hơn cho bạn bởi chúng chứa tất cả dinh dưỡng mà bạn cần, đặc biệt là các loại vitamin A, B,C,E sắt, canxi và magiê. Bạn không cần thiết phải sử dụng vitamin tổng hợp trong giai đoạn này mà chỉ nên bổ sung vitamin tự nhiên từ rau củ quả khi mang thai.

    – Các loại sữa và sữa chua
    Uống sữa, ăn sữa chua và pho mát cùng những loại rau như cải xoăn giúp mẹ bầu bổ sung canxi trong quá trình mang thai. Tránh bổ sung các loại thuốc hay thực phẩm chức năng bổ sung canxi vì nó có thể gây hại cho thai nhi và nếu có cần phải được sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.

    Cập nhập mẫu mới nhất của váy bầu mùa hè năm 2016

    – Ăn nhiều thực phẩm giàu đạm
    Bổ sung thực phẩm giàu đạm mỗi bữa ăn sẽ hạn chế thói quen ăn vặt của bạn bởi protein cần nhiều thời gian tiêu hóa khiến bạn no lâu. Hãy bổ sung các loại thịt nạc, trứng được nấu chín hoàn toàn cũng như các loại đậu cần thiết. Gan cũng giàu đạm nhưng trong thời gian mang thai bạn cần hạn chế loại nội tạng này.

    – Bổ sung sắt

    Các loại cải xanh, rau chân vịt, cải xoăn là các nguồn cung cấp sắt dồi dào. Thai nhi sẽ đón nhận từ cơ thể mẹ các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là sắt nên đừng quên thêm vào thực đơn cho mẹ bầu những loại rau này mỗi ngày.

    – Nói không với đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh

    Thay vì chọn mua toàn đồ ăn nhanh và đồ ăn vặt, hãy chia thực đơn các bữa ăn gọn gàng và xếp vào tủ lạnh. Sau đó hãy thực hiện đúng thực đơn bổ dưỡng lành mạnh mình đã đề ra. Đồ ăn vặt chỉ khiến bạn tăng cân nhanh mà chẳng hề cung cấp bất cứ chất dinh dưỡng nào cho bé.

    Sau khi đã có kiến thức cho mình về chế độ dinh dưỡng khi mang bầu đẹp sau sinh các mẹ hãy lựa chọn TM Luxury để tôn vinh vẻ đẹp trong giai đoạn này bằng những mẫu váy bầu cao cấp chất lượng tại shop nhé!

Chia sẻ trang này