1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes-Benz E200, E250, E300, E400 quý cuối ra mắt mẫu xe mới

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 12/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Mercedes-Benz ra mắt một thương hiệu mới 2017 E-Class, trước thiết kế lại của Audi A6 và BMW 5 Series bằng khoảng một năm, trong quá trình thiết lập giai đoạn cho trận chiến kinh điển tiếp theo trong phân khúc sedan điều hành. Tôi đã dành thời gian rộng rãi phía sau bánh xe của xe E-Class, lấy mẫu ba phiên bản khác nhau của xe, và đã đi đến kết luận rằng nó đại diện cho các chuẩn mực mới không chỉ giữa bộ ba này, nhưng cũng mỗi khác sedan sang trọng bán cho khoảng 60 lớn.
    [​IMG]

    Với dòng cổ điển và thiết kế kiểu dáng đẹp, mới E-Class sau dẫn thiết lập bởi các thế hệ hiện tại của S-Class và C-Class.
    DAIMLER AG TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU CỦA MERCEDES-BENZ
    Với dòng cổ điển và thiết kế kiểu dáng đẹp, mới E-Class sau dẫn thiết lập bởi các thế hệ hiện tại của S-Class và C-Class.
    Đối với một điều, nó là một chuẩn mực về thiết kế. Cổ điển vẻ đẹp đặc trưng dòng xe E-Class sedan của, tiếp tục đánh bóng các ngôn ngữ kiểu dáng đó đã được đưa ra với hiện tại S-Class và tinh tế với các mới nhất C-Class.

    THEO NGÀY TIN TỨC ô tô ON FACEBOOK. 'LIKE' Mỹ ĐÂY.

    Hai biến thể phong cách được cung cấp. Một phiên bản của xe bao gồm lưới tản nhiệt mạ crôm cổ điển và các vật trang trí sao thẳng đứng trên mui xe, trong khi các phiên bản khác có tính năng thể thao "SL-phong cách" lưới tản nhiệt với một phiên bản quá khổ của logo mang tính biểu tượng ở trung tâm. Tôi thích điều trị sau hiện đại hơn, nhưng lưới tản nhiệt cổ điển hoàn hảo thể hiện tính cách thoải mái của chiếc sedan này và phản ánh sự tự tin trong sản phẩm. Ai mà Mercedes-Benz có thể nhận được ngay với một vật trang trí mui xe những ngày này?

    2016 E-Class sẽ có sẵn như là một hybrid plug-in mà cần phải có đủ tầm cho commmutes làm việc ngắn.
    DAIMLER AG TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU CỦA MERCEDES-BENZ
    2016 E-Class sẽ có sẵn như là một hybrid plug-in mà cần phải có đủ tầm cho commmutes làm việc ngắn.
    Đẹp điêu khắc, trang trí nội thất sẽ hiển thị các yếu tố retro riêng của mình, trong đó có một chọn thiết bị cột gắn và một đồng hồ analog trên vị trí trung tâm điều khiển trên tất cả các phiên bản cơ bản nhất của E-Class mới. Các tiêu chuẩn được trang hoàng cụm công cụ nhắc nhở tôi về một pince-Nez.

    TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC MÔ HÌNH MERCEDES-BENZ TẠI CÁC NHU CẦU CỦA CHÚNG TÔI HƯỚNG DẪN TẠI ĐÂY.

    Những tín hiệu truyền thống mờ dần khỏi tầm nhìn khi optioning xe với các thiết bị đo đạc TFT lớn. Chủ sở hữu có thể cấu hình hệ thống để chế độ hiển thị khác nhau, bao gồm cả một "tiến bộ" khung cảnh cực kỳ tương lai. Kết hợp với các trung tâm hiển thị thông tin giải trí và cảm ứng tắc quá khổ trên vô lăng, E-Class cung cấp một giao diện người máy hiện đại và hướng tới tương lai nhất hiện có.

    Nội thất bao gồm dấu hiệu phong cách cổ điển như một shifter cột gắn kết và đồng hồ tương tự, trong khi ghế hỗ trợ được cung cấp trong da dẻo dai.
    DAIMLER AG TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU CỦA MERCEDES-BENZ
    Nội thất bao gồm dấu hiệu phong cách cổ điển như một shifter cột gắn kết và đồng hồ tương tự, trong khi ghế hỗ trợ được cung cấp trong da dẻo dai.
    Một loạt các công cụ quyền hạn cập nhật 2017 Mercedes E-Class. Đầu tiên ra thị trường, và được cài đặt trong E300, 2.0 lít, tăng áp 4 xi-lanh làm cho 241 mã lực và 273 lb.-ft. mô-men xoắn. A 9-tốc độ tự động gửi sức mạnh đến các bánh sau. Trong tương lai, Mercedes dự các phiên bản tất cả các bánh lái, cũng như plug-in hybrid và diesel biến thể. mô hình thực hiện sẽ bao gồm 396 mã lực, V6 Mercedes-AMG E43 và làm Mercedes-AMG E63 hơn 500 mã lực từ 4.0 lít V8 twin-turbo tăng áp.

    Hoàn toàn thỏa đáng, của E300 tăng áp bốn là như vậy cũng bị cô lập như gần như hoàn toàn át đi tiếng ồn và độ rung, và mã lực và mô-men xoắn khiêm tốn của động cơ vẫn di chuyển E-Class với sự thôi thúc đáng kể. Chiếc xe cảm thấy nhanh nhẹn và sống động, thể hiện hầu như không có độ trễ turbo và phản ứng ga ngạc tuyến tính.

    Mặc dù cảm giác retro tổng thể của xe E-Class, các hệ thống thông tin giải trí có thể khá tương lai trong mức độ cắt nhất định, có một, màn hình cảm ứng sensative lớn.

    DAIMLER AG TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU CỦA MERCEDES-BENZ
    Mặc dù cảm giác retro tổng thể của xe E-Class, các hệ thống thông tin giải trí có thể khá tương lai trong mức độ cắt nhất định, có một, màn hình cảm ứng sensative lớn.
    Tương đối nhẹ so với động cơ lớn hơn, hệ thống truyền động làm việc trong unison hoàn hảo với khung xe, đó là điều chỉnh cho thoải mái. So với người tiền nhiệm của nó, mặc dù, E-Class mới có một bước nhảy vọt lớn về độ chính xác và khả năng lái vào cua tốc độ cao. cuộn cơ thể được giảm đến mức tối thiểu.

    Những người có một đi ngắn và khả năng sạc điện cho xe miễn phí có thể tìm thấy những khách hàng tiềm năng của các plug-in hybrid mô hình một phát triển sôi động E-Class. Trong tình huống như vậy, nó có thể làm mà không có động cơ xăng hoàn toàn. Tuy nhiên, trên một khoảng cách dài, tiết kiệm nhiên liệu là không đáng kể để tồn tại. Hơn nữa, phản ứng của hệ thống truyền lực phức tạp của đầu vào người lái xe hơi không thể đoán trước, và xem các màn hình đồ họa lai độc quyền sớm mất đi yếu tố mới lạ và hấp dẫn.

    Các E-Class mới sẽ có hai phong cách lưới tản nhiệt: lưới tản nhiệt mạ crôm cổ điển với các vật trang trí sao dựng đứng và một lưới tản nhiệt cỡ SL-cảm hứng với logo ở trung tâm.

    TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU
    Các E-Class mới sẽ có hai phong cách lưới tản nhiệt: lưới tản nhiệt mạ crôm cổ điển với các vật trang trí sao dựng đứng và một lưới tản nhiệt cỡ SL-cảm hứng với logo ở trung tâm.
    Không bao giờ mất đi sức hấp dẫn của nó, là tăng áp 3.0 lít V6 diesel trong E350d là một cỗ máy thực sự, và cuối cùng có thể sẽ được cung cấp tại thị trường Mỹ. Động cơ này đẩy E-Class để vận tốc gấp ba chữ số với lực lượng tàn nhẫn, và làm như vậy với fuss tối thiểu. Các dòng xe AMG mạnh mẽ hơn sẽ tập trung vào tính thể thao phô trương và chắc chắn thiếu giao quyền lực thanh lịch của diesel lớn của E350d.

    An toàn luôn là một ưu tiên của Mercedes-Benz, và điều đó phản ánh trong xe E-Class. hệ thống sụp đổ tránh của chiếc xe, một số trong đó là tiêu chuẩn, làm việc đẹp. Đặc biệt, hệ thống phanh khẩn cấp tự động có thể áp dụng hệ thống phanh với lực lượng như vậy mà họ chắc chắn sẽ ngăn chặn một số lượng đáng kể các vụ tai nạn.

    Ngoài 2,0 lít, tăng áp 4 xi-lanh mà làm cho 241 mã lực và 273 lb.-ft. mô-men xoắn, E-Class có 9 hộp số tự động.
    DAIMLER AG TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU CỦA MERCEDES-BENZ
    Ngoài 2,0 lít, tăng áp 4 xi-lanh mà làm cho 241 mã lực và 273 lb.-ft. mô-men xoắn, E-Class có 9 hộp số tự động.
    công nghệ tự lái rõ ràng là một trong những thành tựu quan trọng nhất liên quan đến xe E-Class, nhưng gói đầy đủ là rất tốn kém mà tôi muốn suy nghĩ hai lần trước khi đặt nó. Hơn nữa, bộ ứng dụng của hệ thống hỗ trợ có thể giữ cho xe trong làn đường của mình và ở một khoảng cách an toàn với xe xung quanh là không hoàn hảo. Trong khi điều này được cho là hệ thống tiên tiến nhất của loại hình này, tôi thấy bản thân mình trên báo động cao ở tất cả các lần, và từ chối để cho nó hoạt động không có giám sát giao thông dừng-và-go.

    GET THE MỚI NHẤT ĐÁNH GIÁ MERCEDES-BENZ TIN VÀ ĐÂY.

    Có lẽ thành tựu lớn nhất của E-Class mới là công nghệ tự lái xe của mình, trong đó bao gồm một loạt các tính năng hỗ trợ để giữ cho chiếc xe trong làn đường của mình và một khoảng cách an toàn từ các loại xe khác.
    DAIMLER AG;
    TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU CỦA MERCEDES-BENZ
    Có lẽ thành tựu lớn nhất của E-Class mới là công nghệ tự lái xe của mình, trong đó bao gồm một loạt các tính năng hỗ trợ để giữ cho chiếc xe trong làn đường của mình và một khoảng cách an toàn từ các loại xe khác.
    Từ quan điểm của tôi, thời gian lái xe thử nghiệm vẫn chưa đến. Vì vậy, đó là một điều tốt mà lái xe thiết kế lại E-Class là một niềm vui. Gói gọn trong một cabin cực kỳ yên tĩnh và đẹp, và với sự lựa chọn của một trong những hệ thống trong xe hơi âm thanh stereo tốt nhất thế giới, có không phải là một chiếc xe tốt hơn để lái xe - hoặc được điều khiển trong - trong phân khúc này hơn so với E -Lớp học. Ít nhất là cho đến khi Audi và BMW công bố các màn tiếp theo của họ về xe hơi điều hành.
    TAG: Mercedes E200, Mercedes E250, Mercedes E300, Mercedes E400.

Chia sẻ trang này